Cục đẩy Famousound của nước nào, có tốt không? Có nên mua không?

Là cái tên không còn quá xa lạ với thị trường âm thanh Việt Nam cũng như thế giới, cục đẩy Famousound chuyên dụng cho các dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh hoặc các dàn âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện,… Sở hữu thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ xử lý âm thanh hiện đại, thiết bị hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới. Thông qua bài viết dưới đây, Âm Thanh Số 24h gửi đến bạn một số thông tin về dòng cục đẩy Famousound và lý do để nó xứng đáng góp mặt trong hệ thống âm thanh của bạn. 

Nguồn gốc của cục đẩy Crown?





Nguồn gốc, xuất xứ của cục đẩy Famousound 

Famousound là thương hiệu thuộc công ty con của tập đoàn SAE - một trong những tập đoàn lớn mạnh và được bình chọn thuộc 10 thương hiệu cạnh tranh nhất ở Trung Quốc. 

Famousound chuyên sản xuất các mẫu cục đẩy công suất chất lượng cao dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với quy mô lớn và hiện đại. Thương hiệu này ngày càng lớn mạnh về chất lượng và cả số lượng, ngày càng được đông đảo người chơi âm thanh lựa chọn sử dụng. 

Hiện tại dòng cục đẩy Famousound đang được sử dụng rất nhiều trong các phòng karaoke, phòng hội nghị lớn trên thế giới bởi chất lượng tốt, công suất tải cao cũng như sự ổn định. 

Ưu điểm nổi bật của cục đẩy Famousound 

Thiết kế hiện đại 

Tương tự các dòng sản phẩm cùng phân khúc, cục đẩy công suất Famousound mang kiểu dáng hình hộp chữ nhật , toàn bộ hệ thống linh kiện bên trong được bao bọc bởi vỏ máy chế tác từ kim loại nguyên khối, bề mặt phủ lớp sơn tĩnh điện giúp nâng cao độ bền cũng như tính thẩm mỹ. 


Các chi tiết kỹ thuật như núm căn chỉnh, màn hình hiển thị, cổng kết nối,… được bố trí khoa học, rõ ràng, hỗ trợ người dùng trong quá trình vận hành và kiểm soát cục đẩy. 

Công suất mạnh mẽ 


Cục đẩy Famousound bao gồm 2 loại 4 kênh và 2 kênh, được trang bị mức công suất lớn, dễ dàng kéo được các dòng loa karaoke, loa sub trên thị trường, tạo ra âm thanh mạnh mẽ, sắc nét, chắc tiếng, mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời. 

Chất âm vượt trội 

Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Famousound – SMT, AI, ICT và thử nghiệm toàn tự động, để đảm bảo các tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay. 


Mạch khuếch đại Class I mang đến cho cục đẩy công suất Famousound hiệu suất hoạt động vượt trội, ít sinh nhiệt, tiết kiệm điện năng. 

Đầu vào cân bằng CMRR nhạy cảm cao để giảm tiếng ồn, ít méo tiếng (chỉ số nhiễu âm THD: 1%). 

Hoạt động ổn định 


Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, thêm vào đó là hệ thống tản nhiệt hiện đại mang đến khả năng hoạt động ổn định, dù hoạt động ở cường độ cao trong thời gian dài cũng không làm ảnh hưởng đến chất âm. 

Ứng dụng rộng rãi 

Dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho nhu cầu hát karaoke, trình diễn âm thanh nên người dùng dễ dàng lựa chọn được loa karaoke, loa sub, vang số để phối ghép cùng mà không hề bị méo tiếng, phát huy tối đa hiệu năng của các thiết bị, mang chất lượng âm thanh vượt trội so với những dòng cục đẩy khác trên thị trường. 


Với những ưu điểm vượt trội trên đây thì cục đẩy công suất Famousound là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Sở hữu thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ xử lý âm thanh hiện đại, thiết bị hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Âm Thanh Số 24h sẽ giúp bạn hiểu thêm hơn về dòng cục đẩy FamousoundNếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.

Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét