Những mẫu vang số dưới 5 triệu chống hú tuyệt vời

Sở hữu khả năng cắt hú cực tốt, trộn và xử lý các tín hiệu âm thanh, tạo hiệu ứng vang vọng, lọc tiếng ồn, vang số là thiết bị quan trọng trong dàn dàn karaoke hay trình diễn show âm thanh, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo.


Với chi phí đầu tư khoảng 5 triệu đồng, bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc vang số karaoke chống hú tuyệt vời thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Âm Thanh Số 24h.



Vang số karaoke là gì?

Vang số là thiết bị trộn âm thanh hoàn toàn tự động, cho phép can thiệp sâu vào các dải tần âm thanh giúp điều chỉnh các chức năng của Mic, Music, Echo, Effect,… nhờ vào các Equalizer tham số.

Vang số kết hợp cùng cục đẩy công suất dần thay thế amply karaoke trong các hệ thống âm thanh.

Vai trò của vang số trong hệ thống âm thanh

Với mỗi bộ dàn khác nhau thì vang số sẽ đóng một vai trò hết sức quan trọng.


Dàn karaoke

Vang số giữ nhiệm vụ hòa trộn các tín hiệu âm thanh của micro và loa cùng với giọng hát của người dùng, nhờ vậy mà giọng hát trở nên ngọt ngào, chân thực.

Nhờ sự góp mặt của vang số mà giọng hát của bạn được nâng tầm, không khác gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Dàn nghe nhạc - xem phim

Giúp trộn nhạc với các âm thanh của nhạc cụ, xử lý và mang lại chất lượng âm thanh đầu ra hay nhất cho bạn thưởng thức âm nhạc.

Dàn âm thanh sân khấu

Hòa trộn tất cả các âm thanh đầu vào và xử lý, loại bỏ những tạp âm, mang lại chất lượng âm thanh đầu ra cho loa được sạch, mượt mà nhất.

Vang số dưới 5 triệu chống hú tuyệt vời

Vang số BIK BPR-5500

Nếu như bạn muốn sở hữu một bộ dàn karaoke chuyên nghiệp thì mẫu vang số BIK BPR-5500 chính hãng sẽ giúp bạn có được một sự hài lòng tuyệt đối. Được sản xuất bởi thương hiệu BIK nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản nên không có gì khó hiểu khi chiếc vang số này tạo được sức cạnh tranh cực kỳ cao với các dòng sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.


BIK BPR-5500 được tích hợp nhiều công nghệ mới nhất trên thế giới cũng như một thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, tinh tế.

Sử dụng bộ xử lý DSP điểm nổi 32bit, tốc độ lấy mẫu 48kHz, chuyển đổi AD/DA 24 bit với chế độ căn chỉnh, cắt hú rít tự động cho âm thanh hoàn hảo, chất âm ra loa được chân thực, chi tiết.


Có khả năng kết nối với 5 cổng micro với 3 cổng bố trí mặt trước và 2 cổng ở mặt sau bạn có thể điều chỉnh các cổng micro độc lập và riêng biệt về độ trễ, độ lặp lại với PEQ 5 băng tần. Cùng với đó là dải tần rộng 20Hz - 20kHz cho âm thanh luôn trong trẻo, ổn định và chất lượng nhất.


Vang số BKsound X5 Plus

Vang số BKsound X5 Plus chuyên dùng cho karaoke chuyên nghiệp, vậy nên đây là sự lựa chọn lý tưởng nếu như bạn đang tìm kiếm thiết bị hỗ trợ cho giọng hát.



Ứng dụng chip xử lý Analog Devices ADSP-21571 năm dòng, truyền dữ liệu 64 bit với bộ chuyển đổi DSP cho chất âm hoàn hảo. Các kênh đầu ra có chức năng tương ứng được thiết lập với cân bằng 7 tham số (PEQ), điều chỉnh thông lượng cao, tỷ lệ pha trộn, phân cực, độ trễ, giới hạn áp suất, chức năng khuếch đại.

Phần Effect của BKsond X5 Plus cho phép hiệu chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu và riêng biệt, tiếng vang nhuyễn, mượt mà, nâng cao giọng hát, mang đến những màn trình diễn tuyệt vời.


Vang số BKsound X6 Luxury

Là một trong những model vang số mới nhất ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua - BKsound X6 Luxury được thiết kế, sản xuất và nâng cấp trên nền của mẫu vang số BKsound X5 từng gây tiếng vang lớn trước đó.


Trang bị chip Analog Devices ADSP-21571 năm dòng ADI mới nhất và bộ xử lý DSP lõi kép tốc độ cao 64 bit với các đặc tính dải tần rộng, tần số lấy mẫu lớn cùng hiệu ứng hát chuyên nghiệp chất lượng cao, chức năng xử lý âm thanh hoàn chỉnh.

Đặc biệt với phần mềm máy tính với màn hình phổ RTA cấp độ chuyên nghiệp, chính xác và trực quan hơn nên vang số BKsound X6 Luxury có thể ngăn chặn điểm tần số nhiễu và thuận tiện hơn để gỡ lỗi, hạn chế tối đa tình trạng hú rít kể cả khi vặn to âm lượng.

Vang số chỉnh cơ BKsound DSP9000

Và không thể thiếu trong danh sách những chiếc vang số dưới 5 triệu hay nhất thị trường này chính là mẫu vang số chỉnh cơ BKsound DSP9000.

Bên cạnh việc căn chỉnh thông qua phần mềm do nhà sản xuất cung cấp, thiết bị cho phép người dùng tùy chỉnh bằng hệ thống chiết áp ở mặt trước.


Nhờ chuyển đổi DSP và AD/DA 24bit hiệu suất cao, với các đặc tính của dải tần số rộng, tần số lấy mẫu lớn và tần số lấy mẫu 48Hz của bộ xử lý karaoke kỹ thuật số chuyên nghiệp. Thêm vào đó là chức năng triệt tiêu phản hồi (feedback), 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn chuyên nghiệp, giúp cho âm thanh trong trẻo, không hú rít.

Tính năng Bluetooth chuẩn aptX, mang đến cho người dùng thế giới giải trí online bất tận.

Với những mẫu vang số dưới 5 triệu chống hú tuyệt vời mà Âm Thanh Số 24h giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thêm những phương án lựa chọn chất lượng dành cho hệ thống âm thanh của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.


Âm Thanh Số 24h
right-sidebar




Đăng nhận xét

1 Nhận xét