Loa JBL của nước nào? Ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật



Không thể phủ nhận rằng âm nhạc đã và đang trở thành một phần của cuộc sống, karaoke, nghe nhạc là hoạt động giải trí phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Để nâng cao chất lượng trong quá trình thưởng thức âm nhạc thì bạn nên sử dụng những thiết bị âm thanh tốt, chính hãng.

Như chúng ta đã biết, loa JBL là một trong những thương hiệu có độ phủ rộng rãi từ những dòng loa cao cấp cho đến bình dân và đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm loa karaoke, sân khấu hội trường. Vậy loa JBL của nước nào, dùng có tốt không? Hãy theo dõi ngay vài viết dưới đây của Âm Thanh Số 24h để có câu trả lời nhé.


Nguồn gốc, xuất xứ của loa JBL

JBL là một công ty sản xuất thiết bị âm thanh được James Bullough Lansing thành lập năm 1946 và hiện thuộc sở hữu của Harman International.

Loa JBL chính hãng chủ yếu được sản xuất tại nhà máy đặt ở Trung Quốc và 1 số dòng loa hội trường JBL được sản xuất tại Mexico. Còn với xuất xứ USA thì chỉ có những dòng loa nghe nhạc JBL được sản xuất từ thế kỷ trước.


Sản phẩm loa JBL đầy đủ đủ tem mác, phiếu bảo hành, tem chống hàng giả của Bộ Công an cấp, tem nhà nhập khẩu Ba Sao hoặc nhà nhập khẩu khác như BTE, giấy tờ CO, CQ đầy đủ.

Loa JBL có gì nổi bật?

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Các mẫu loa JBl đều sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng tone màu sang trọng, phù hợp với nhiều không gian giải trí khác nhau.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống linh kiện cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến sản phẩm chất lượng, độ bền cao, nhiều mẫu mã đa dạng để người dùng có thêm sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu.

Chất âm vượt trội

Lựa chọn sử dụng loa JBL chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm âm thanh sống động, chi tiết với âm sắc vô cùng đặc trưng, trong trẻo.

Sản phẩm hiện đầy đủ các dải một cách cân bằng, không có sự chồng chéo, lấn át nhưng vẫn hòa quyện uyển chuyển và hỗ trợ lẫn nhau với âm trầm dày sâu, âm trung chi tiết, mượt mà kết hợp cùng âm cao trong sáng nên người nghe có thể cảm nhạc được từng nốt nhạc.


Loa JBL nghiêng về âm trầm nên ngoài việc dùng để karaoke thì có thể phục vụ nhu cầu nghe nhạc hoặc xem phim, đặc biệt những bản nhạc mạnh hay bộ phim bom tấn chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

Bên cạnh đó, với thiết kế thông minh 2 - 3 đường tiếng cùng với màng loa và gân nhún nên loa JBL có khả năng chịu lực rất cao, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Phối ghép dễ dàng

Loa JBL cũng không hề kén các thiết bị âm thanh phối ghép cùng nên quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cục đẩy công suất + vang số hay amply karaoke và micro,… để tạo nên dàn âm thanh hoàn hảo.

Giá thành phải chăng

Tùy thuộc theo dòng, những tính năng và công suất khác nhau mà giá loa JBL trên thị trường khá đa dạng với đầy đủ mức cao thấp khác nhau để người dùng tham khảo và lựa chọn.

Một số mẫu loa JBL nổi bật

Loa JBL đem lại chất lượng âm thanh cao, đa dạng các dòng sản phẩm để phù hợp các mục đích sử dụng khác nhau:

- Dòng loa hát karaoke JBL truyền thống sử dụng trong gia đình hoặc kinh doanh như Loa karaoke JBL MTS12, Loa karaoke JBL CV1070, Loa karaoke JBL KP4015, Loa karaoke JBL CV1852T, Loa karaoke JBL Pasion 10,….

- Dòng loa nghe nhạc JBL sử dụng để nghe nhạc và xem phim như Loa JBL STAGE A180, Loa JBL Studio 680, Loa JBL Arena 170, Loa JBL ES90,…

- Dòng loa Bluetooth JBL phù hợp cho các bữa tiệc ngoài chời, dã ngoại, du lịch như Loa JBL PartyBox 300, Loa di động JBL EON ONE PRO, Loa JBL EON ONE Compact, Loa Bluetooth JBL FLIP 3,…

- Dòng loa JBL dùng để biểu diễn chuyên nghiệp như Loa JBL KP6010, Loa JBL PRX 412M, Loa JBL PRX 415M, Loa JBL PRX 425,…

Hy vọng với những thông tin mà Âm Thanh Số 24h đưa ra trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu loa JBL - Hoa Kỳ để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho hệ thống âm thanh của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.


Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét