Nguồn gốc cục đẩy Crown có phải từ Trung Quốc?

Cục đẩy công suất là một thành phần quan trọng trong dàn karaoke chuyên nghiệp. Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu cục đẩy với nguồn gốc khác nhau. Vậy nên không ít khách hàng thắc mắc rằng cục đẩy Crown - dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho hệ thống âm thanh của mình bởi danh tiếng, chất lượng - nguồn gốc có phải từ Trung Quốc? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Âm Thanh Số 24h để giải đáp thắc mắc này nhé. 

Cục đẩy công suất là gì?


Nguồn gốc, xuất xứ của cục đẩy công suất Crown 

Cục đẩy Crown là bộ khuếch đại âm thanh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay do hãng Harman - Hoa Kỳ nổi tiếng với các dòng loa JBL nghiên cứu và chế tạo. 


Để các dòng sản phẩm có giá thành thấp nhất nhằm tiếp cận đông đảo người chơi âm thanh trên toàn thế giới, Harman đã đặt các nhà sản xuất tại Trung Quốc với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, áp dụng những công nghệ và máy móc hoàn toàn ở công ty mẹ và chất lượng do người Mỹ kiểm soát, đảm bảo mỗi sản phẩm khi hoàn thiện đều có được một chất lượng tốt nhất. 

Vậy nên hầu hết các mẫu cục đẩy công suất Crown chính hãng trên thị trường hiện nay là “made in China” và chúng đều có tem phiếu nhập khẩu đầy đủ, chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. 

Cục đẩy công suất Crown dùng có tốt không? 

Các mẫu cục đẩy Crown sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, vóc dáng nhỏ gọn. Vỏ máy chế tác từ chất liệu kim loại cao cấp, bề mặt phủ sơn tĩnh điện tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng. Các chi tiết kỹ thuật như hệ thống căn chỉnh, đèn hiển thị, cổng kết nối,… được bố trí khoa học, rõ ràng nên khách hàng không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình vận hành và kiểm soát. 

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp nhằm cho ra dòng sản phẩm hiệu suất cao, âm thanh ra loa karaoke, loa sub mạnh mẽ, sống động. 

Cục đẩy Crown được các chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng khuếch đại công suất cũng như hỗ trợ âm thanh mang đến cho người nghe những giai điệu chân thực, sống động, mạnh mẽ và rõ ràng nhất. 

Được trang bị chuẩn đầu vào XLR, đầu ra Speakon cho tín hiệu ổn định, hệ thống làm mát từ trước ra sau giúp ngăn ngừa sự tụ nhiệt quá mức giúp hoạt động bền bỉ với công suất cao. 

Cách phân biệt cục đẩy Crown chính hãng 

Với dòng sản phẩm cục đẩy công suất Crown, bạn chỉ cần quan tâm đến tem nhập khẩu do đơn vị nào cung cấp. Bởi trên thị trường hiện nay có nhiều loại công suất, sản phẩm cùng một nhà máy sản xuất tại Trung quốc, nhập khẩu về Việt Nam qua đường bộ, đường biển của một nước thứ 3. 

Tất cả các sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ có tem bảo hành vào phiếu bảo hành rõ ràng, bên cạnh đó là các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Cục đẩy công suất chính hãng có thiết kế đẹp mắt và rõ nét ở mọi chi tiết dù là nhỏ nhất. Ngoài ra bạn có thể thử sản phẩm để kiểm tra hiệu quả âm thanh mà thiết bị mang lại.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu bết thêm về nguồn gốc xuất xứ cũng như cách nhận biết cục đẩy công suất Crown. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.


Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét