#8 Loa sub karaoke bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

Loa sub vốn dĩ vẫn được coi như trợ thủ đắc lực giúp cho dàn âm thanh của bạn trở nên đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn lăn tăn chưa chọn được chiếc loa sub karaoke chất lượng thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 loa sub karaoke bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec. Cùng khám phá ngay thôi nào !


TOP 8 LOA SUB KARAOKE BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2020 TẠI BẢO CHÂU ELEC

Loa sub BKSound SW512-C (Bass 30cm )

Hoạt động với mức công suất trung bình 250W và cực đại 500W cho âm thanh chân thực, sống động thích hợp chơi tốt với nhiều thể loại âm thanh. Đường kính loa bass lớn cùng công nghệ chế tạo màng loa hiện đại hỗ trợ âm trầm uy lực, đầy đặn.


Loa sub BKSound SW512-C có mức dải tần rộng 28-150Hz (+-3db), góc phủ âm rộng tích hợp mạch khuếch đại bên trong loa cho thiết bị hoạt động ổn định, hiệu quả và bền bỉ. Âm thanh khuếch đại rộng khắp không gian một cách rõ ràng và chi tiết.

Loa sub BKSound SW612-C hoạt động với loa bass đường kính 30 cm, sử dụng chất liệu giấy tráng một lớp polymer cao cấp chế tác nên màng loa mang tới chất âm đầy đặn, rõ ràng, khi xuống thấp vẫn sâu lắng, chi tiết nhất.


Công suất liên tục của loa đạt 300W và cực đại ở mức 600W cho chất âm mạnh mẽ, thích hợp với nhiều thể loại âm thanh từ sống động, uy lực của hiphop, dance tới da diết, trữ tình như nhạc vàng, bolero...v Dải tần số 28-150Hz (+-3db) cho âm thanh khuếch đại rộng khắp không gian.

Loa sub BKSound SW612-C tích hợp sẵn mạch khuếch đại Class D cùng công nghệ hiện đại, linh kiện cao cấp cho loa hoạt động ổn định với cường độ cao, công suất lớn, không có sự biến đổi tạp âm xảy ra.

Loa Sub điện B&W 604Gs (bass 30)

Một trong những dòng loa sub điện đến từ thương hiệu B&W, được sử dụng phổ biến cho karaoke và nghe nhạc chuyên nghiệp.


Sử dụng 1 loa bass 30cm với công suất 290W nên âm đánh ra uy lực, sâu, và tiếng ra rất chắc. Đặc biệt, loa sub B&W 604Gs được tích hợp một bộ amply khuếch đại bên trong với chất lượng âm thanh dải thấp tuyệt vời, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng không phải lo thêm một phần công suất cho loa siêu trầm này. 

Loa sub B&W 604Gs còn nổi bật với QD-Bass Technology phản âm được xuất ra từ cả 4 hướng. Điều này giúp triệt tiêu mọi ảnh hưởng gây ra do bề mặt sàn và tối ưu tối đa âm hưởng phát ra. Với diện tích phòng 15 - 25m2 thì âm bass ra phủ rộng khắp, đều và dày.

Loa sub điện Alto TX212S

Lại là một cái tên không thể thiếu trong danh sách, Loa sub Alto TX212S thương hiệu Mỹ bán chạy số 1 thế giới, sử dụng hát karaoke, nghe nhạc, xem phim cực hay. Ngoài ra còn nổi bật với thiết kế khỏe khoắn, sang trọng nhưng không kém sự tinh tế.

Vỏ loa được chế tạo từ gỗ công nghiệp với công nghệ phun splatter bền bỉ cho khả năng chống trầy xước, thấm nước. Loa sub Alto TX212S được trang bị củ bass với đường kính 30cm với cuộn âm 6.35cm cho khả năng tái tạo âm trầm được sâu, dày và rõ ràng khi xuống thấp.


Hoạt động với mức công suất liên tục đạt 450W và công suất cực đại ở mức 900W cho âm thanh đầu ra được mạnh mẽ, sống động đáp ứng nhu cầu giải trí, tiêu chuẩn âm thanh của các không gian như gia đình, sân khẩu, phòng hát, hội trường,...

Loa sub hơi BIK BJ-W66PLUS

Chắc chắn thương hiệu BIK của Nhật Bản sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này bởi chất lượng và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại, loa sub hơi BIK BJ-W66PLUS chính là tiêu biểu của điều đó.

Thiết bị được biết đến với hình thức sang trọng và chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Thùng loa được làm từ gỗ cao cấp tạo sự chắc chắn và rất bền bỉ mỗi khi loa hoạt động. Mặt trước loa còn có ô thông hơi kiêm luôn đường ra âm thanh, logo thương hiệu được để nổi bật chính giữa của mặt trước.

 

Loa siêu trầm BIK BJ-W66PLUS có công suất mạnh mẽ lên đến 800W, công suất trung bình 400W. Âm thanh phát ra từ loa sẽ thật sự sống động và đầy tinh tế. Loa BIK BJ-W66PLUS được trang bị củ loa kép với 2 loa bass mặt đường kính 25cm cho âm thanh vượt trội. Đặt loa ở mọi vị trí trong không gian phòng, âm thanh đều tỏa ra mọi hướng, mang đến sự đầy đủ và cân bằng cho các hiệu ứng. 

Loa sub JBL Stage A100P

Nhà sản xuất JBL trang bị cho sản phẩm Loa sub JBL Stage A100P của mình củ bass có đường kính 25 cm hỗ trợ đem đến tiếng trầm sâu lắng, uy lực, tiếng bass căng, tròn không bị vỡ tiếng, méo âm khi thay đổi âm lượng đột ngột.

Loa tweeter dạng vòm nhôm đường kính 2,54 cm thiết kế âm thanh ống dẫn sóng cho loa có độ phân giải cao. Dòng loa siêu trầm này được tích hợp amply excursion cung cấp năng lượng liên tục và bền bỉ giúp âm trầm mạnh mẽ, hiệu suất làm việc cao, tăng cường sự bền bỉ.


Loa sub JBL Stage A100P hoạt động với công suất trung bình 150W và cực đại đạt 300W cho chất âm sống động, bùng nổ thích hợp với nhiều thể loại, âm thanh chân thực từ thấp đến cao đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim hát karaoke cực hay của người dùng.


Loa Sub điện Paramax sub-1000 (bass 30)

Loa siêu trầm Paramax Sub-1000 có công suất đỉnh lên tới 500W, có thể tăng cường dải trầm trong khoảng tần số từ 20Hz  ~ 200Hz. Sub được thiết kế  theo kiểu bass reflex với cổng thoát hơi phía sau dạng khe (sloted). 


Với chiếc sub-1000 New 2018 sử dụng phù hợp cho không gian giải trí có diện tích khoảng 25m và dễ dàng phối ghép với bất kì bộ loa nào, giúp nâng cấp chất lượng trình diễn âm thanh của toàn bộ dàn máy. 

Loa woofer đường kính 3 tấc (300mm) công suất lớn cho dải âm trầm sâu, chắc gọn và uy lực. Ampli gắn trong được thiết kế theo dạng Class D, kết hợp mạch xử lý tín hiệu kỹ thuật số DSP. Sub-1000 cho đầy đủ các chế độ điều chỉnh pha, chỉnh cắt tần số, solf clipping - cảnh báo hiện tượng quá tải, tránh gây hư loa. 

Loa Sub điện Jamo J10 (bass 25)

Trang bị 1 loa bass kích thước đường kính 25cm với màng loa làm bằng sợi poly mạ nhôm, giúp màng loa nhẹ và cứng cáp, đáp ứng nhanh các tần số và có độ méo tiếng tối thiểu.

Loa sub Jamo J10 sử dụng bộ amply All-Digital với công suất liên tục 150W, có thể đạt cực đại 300W, cho năng lượng sạch, độ chính xác cao, giúp mang lại chất lượng âm thanh đầu ra tốt và hiệu quả nhất.


Âm trầm được tái hiện chính xác và chi tiết trong tần số 31Hz – 120Hz. Khi âm lượng xuống đột ngột thì tiếng bass cũng có thể lập tức xuống sâu và ngược lại, âm lượng lên cao thì tiếng bass thích nghi ngay mà không bị rối hay rền.

Mong rằng với 8 mẫu loa sub trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng cho mình một sản phẩm ưng ý đúng với tiêu chuẩn chất lượng, giá rẻ và tiết kiệm. Hiện tại cả 8 mẫu này đều được Bảo Châu Elec nhập khẩu chính hãng và bán với mức giá rẻ nhất thị trường cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Bảo Châu Elec – Địa chỉ bán loa sub chính hãng hàng đầu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi

Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét