#10 Loa nghe nhạc bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

Loa nghe nhạc hay? Loa nghe nhạc bán chạy ? Mua loa nghe nhạc ở đâu chất lượng ? Đối với những khách hàng đang mong muốn sở hữu thiết bị này thì chắc chắn sẽ có vô vàn câu hỏi được đặt ra. Vậy hãy để Bảo Châu Elec giải đáp hết thông qua bài viết này nhé, cùng điểm tên top 10 loa nghe nhạc hay bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

Sở hữu một chiếc loa nghe nhạc chất lượng và đẳng cấp sẽ giúp cho bạn và gia đình có được những giờ phút thư giãn, giải trí thật thoải mái. Thay vì phải đến những phòng trà, buổi hòa nhạc tốn kém, bất tiện thì tại sao bạn không sắm cho mình một cặp loa nghe nhạc ngay tại nhà để các thành viên trong gia đình có thể đắm chìm vào không gian âm nhạc bất cứ lúc nào. Tìm hiểu và khám phá ngay thôi nào !


Top 10 Loa nghe nhạc hay bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

Loa nghe nhạc Klipsch RP-4000F

Được áp dụng nhiều công nghệ mới vào sản phẩm, loa Klipsch RP-4000F có ứng dụng công nghệ Tractrix®  Horn – công nghệ độc quyền của thương hiệu Klipsch giúp cho âm thanh phát ra được chuẩn xác, chi tiết. Làm từ chất liệu silicon giúp cho họng kèn có khả năng giảm nhiễu, giảm tiếng ồn cho bạn âm thanh chân thực nhất.


Loa Woofer màng Cerametallic™ phủ đồng  nhẹ và cứng có thể cho công suất loa hoạt động nhanh, tản nhiệt tốt. Thiết kế viền nhún cao su cho loa Klipsch RP-4000F tối ưu âm thanh một cách hiệu quả và rõ nét.

Loa nghe nhạc Jamo C95 II

Là cặp loa nghe nhạc thay thế cho mẫu Jamo C95 đã ngưng sản xuất, Jamo C95 II được nhà sản xuất trau chuốt cả về hình thức thiết kế lẫn tính năng để đáp ứng tốt đa những yêu cầu khắt khe của người chơi nhạc.


Vẫn là kiểu dáng loa cây, thùng kín, các góc cạnh được bo lại kết hợp với mặt phẳng bên trên và đế loa bên dưới, đem đến cảm giác tinh tế.

Loa Jamo C95 II là hệ thống 2 đường tiếng, sử dụng 2 loa mid/ bass 15.24cm kết hợp cùng 1 loa treble 2.54cm. Trang bị mức công suất trung bình 165W và tối đa 330W, đáp ứng dải tần rộng 37Hz - 24kHz, cho âm thanh sống động, chân thực, thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

Loa JBL Stage A170

Không chỉ nổi tiếng với các mẫu loa karaoke, loa sub, loa sân khấu hội trường,… hãng JBL - Hoa Kỳ cũng khá chú trọng đầu tư và cho ra đời những dòng loa nghe nhạc cực kỳ chất lượng.

Loa nghe nhạc JBL Stage A170 sở hữu dáng đứng hiện đại, thùng loa chế tác từ gỗ MDF cao cấp, bề mặt phủ 2 phiên bản màu đen hoặc vân gỗ nên tùy thuộc vào sở thích cũng như không gian nội thất mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp.


Cấu trúc 3 loa, 2 đường tiếng, sử dụng 2 củ bass 13cm tái tạo dải âm trầm rõ, chắc và xuống sâu vẫn nghe tiếng được rõ ràng, kết hợp cùng 1 củ treble 2.54cm được thiết kế đặc biệt với dạng vòm nhôm cao cấp cho loa tái tạo những dải âm sáng rõ, mượt mà.

Cặp loa nghe nhạc này còn được nhà sản xuất trang bị ống dẫn sóng nên âm thanh luôn đạt độ chuẩn xác, kỹ thuật cao và đường truyền ổn định, không ngắt quãng.

Loa nghe nhạc Jamo C97II

Tương tự như các sản phẩm cùng thương hiệu, loa nghe nhạc Jamo C97II mang phong cách thiết kế Châu Âu với đặc điểm sang trọng, lịch sự và vô cùng hiện đại. Từng đường nét, chi tiết đều được gia công, lắp ráp một các tỉ mỉ, thận trọng, dưới bàn tay của những người thợ vô cùng điêu luyện.


Trang bị 4 củ loa, bao gồm 2 loa bass 15.24cm, 1 loa mid 15.24cm và 1 loa treble 2.54cm giúp tái tạo âm thanh đầy đủ 3 dải trầm - trung - cao, không có sự chồng chéo mà vẫn hòa quyện, hỗ trợ lẫn nhau.

Với mức công suất liên tục 180W và cực đại 360W giúp loa Jamo C97II có khả năng truyền tải âm thanh vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức âm nhạc trong những phòng nghe diện tích vừa và nhỏ.

Loa Tannoy Mercury 7.4

Cấu tạo gồm 3 củ loa, trong đó 1 loa treble 2.8cm với màng làm bằng sợi polyester, được kẹp giữa 2 loa mid/bass 17.8cm sử dụng màng nón làm từ bột giấy được gia cố thêm bằng sợi nhân tạo ở bên ngoài, tuy nhẹ nhưng lại rất bền chắc, đảm bảo sẽ không để xảy ra hiện tượng méo tiếng.


Loa Tannoy Mercury 7.4 sở hữu mức công suất 75/ 200W, độ nhạy 93dB sẽ mang đến chất âm sống động, chân thực, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim trong những không gian khoảng 20m2. 

Bộ phân tần có chất lượng cao với dây dẫn được làm bằng đồng nguyên chất góp phần ổn định tín hiệu và giúp truyền tải âm thanh hiệu quả nhanh chóng. Các bài hát sẽ được tái hiện và phát một cách mượt mà, hoàn hảo. 

Loa B&W 704 S2

Được nhà sản xuất B&W trang bị cho loa B&W 704 S2 hệ thống với 4 loa, 3 đường tiếng gồm 2 loa bass đường kính 13cm, 1 loa mid đường kính 13 cm và 1 loa treble đường kính 2,5 cm cho âm thanh được tái tạo hoàn hảo và đầy đủ ở các dải tần trầm, trung, cao. Chất âm được phát ra rõ ràng, chi tiết với nhiều cung bậc âm thanh chân thực.


Loa bass thiết kế hình nón được áp dụng công nghệ chế tạo Aerofoil, với thiết kế dày ở tâm và mỏng dần ở viền loa nên âm thanh được hỗ trợ tái tạo chi tiết, âm trầm sâu lắng không xảy ra hiện tượng méo tiếng. Củ loa mid được làm từ chất liệu Continuum cho màng loa có độ rung nhất định, kết hợp công nghệ FST cho âm thanh giọng hát, nhạc cụ được tái tạo chi tiết hơn. Loa tweeter với màng loa làm từ carbon dạng vòm.

Loa nghe nhạc Yamaha NS-F51

Loa Yamaha NS-F51 gây ấn tượng với người dùng nhờ phong cách thiết kế tinh xảo, bề mặt phủ tone màu đen cuốn hút, thêm vào đó là vóc dáng nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian giải trí gia đình.


Sở hữu mức công suất 240W, kết cấu 3 loa, bao gồm 2 loa mid/ bass 16cm và 1 loa treble 3cm cho âm thanh toàn dải mượt mà, mang lại cảm giác sống động, tạo không khí cuồng nhiệt cho những bữa tiệc.

Cặp loa nghe nhạc này được hãng Yamaha hợp những công nghệ hiện đại mới, giúp tái tạo âm thanh thật chi tiết, tạo nên âm vang, chân thực như bạn đang theo dõi trực tiếp buổi trình diễn âm nhạc chuyên nghiệp.

Loa di động Bose SoundLink Revolve

Loa Bose Soundlink Revolve hình trụ 360 độ vỏ nhôm chống nước IPX4. Thiết kế củ loa đặt thẳng đứng hướng xuống cùng bộ tản âm thụ động kép. Loa Bose Soundlink Revolve Revolve cho thời gian nghe nhạc lên đến 12 giờ (theo công bố của nhà sản xuất).


Loa Bose này được thiết kế lỗ kết nối 1/4 - 20” có thể gắn vào monopod hay tripod máy ảnh. Revolve kết nối nhanh qua NFC, tích hợp mic thoại, jack cắm 3.5mm. Loa Bose SoundLink Revolve được sạc qua đế sử dụng chân kết nối dạng tiếp xúc. Có thể tùy chỉnh âm qua ứng dụng Bose Connect được tải miễn phí Apple Store hoặc CH Play.

Loa Yamaha NS-777

Hệ thống 3 đường tiếng được tạo thành từ 4 củ loa, bao gồm 2 củ bass 20cm, 1 củ mid 13cm và 1 củ treble 2.5cm.


Trong đó, củ mid và treble đều đều sử dụng cấu trúc ống dẫn sóng Waveguide horn giúp cho âm thanh có thể lan tỏa rộng và xa hơn, lấp đầy mọi không gian của phòng nghe. Còn củ bass dùng nón loa PMD được tạo nên từ mica phủ polymer, mỏng, nhẹ và rất cứng, vừa có thể vận hành cực nhanh ở cường độ cao, nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định và khả năng kiểm soát tốt. 

Loa nghe nhạc Yamaha NS-777 hoạt động ở mức công suất 100/ 250W, đáp ứng dải tần khá rộng 30Hz - 35kHz, cho ra âm thanh sống động, mạnh mẽ và cực kỳ chân thực.

Loa Monitor Audio 200 (Walnut)

Loa Monitor 200 sở hữu 3 loa với 2.5 đường tiếng gồm 1 loa bass đường kính 14 cm cho âm trầm sâu, 1 loa mid/bass đường kính 14 cm và 1 loa treble đường kính 2.5 cm xử lý âm thanh với những dải tần số rộng, cho âm thanh dải trung chân thực, chi tiết.


Với việc trang bị công nghệ màng RST Cone cho âm thanh nguyên vẹn, chi tiết và sống động hạn chế méo và biến dạng tiếng. Các củ loa nằm ở các vị trí khoang riêng biệt đảm nhiệm các nhiệm vụ khác nhau và không bị ảnh hưởng lẫn nhau cho âm thanh tách bạch và nhịp nhàng. 

Bảo Châu Elec – Địa chỉ bán loa nghe nhạc hàng đầu Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét