Top 7 Amply Yamaha nghe nhạc đi vào lòng người

Bạn đang muốn tìm một thiết bị amply cao cấp cho dàn âm thanh nghe nhạc gia đình. Bạn đang không biết phải lựa chọn sản phẩm nào giưa hàng trăm nghìn sản phẩm trên thị trường. Bài viết này chúng tôi gửi đến các bạn top 7 Amply nghe nhạc Yamaha cao cấp nhất hiện nay.

Amply là một thiết bị quan trọng và là một thiết bị không thể thiếu trong dàn âm thanh nghe nhạc của mỗi gia đình. Mỗi thiết bị amply lại có những tính năng, điểm nổi bật riêng nhưng vẫn đảm bảo mang lại chất lượng âm thanh ra hoàn hảo nhất cho hệ thông âm thanh nhà bạn.

Yamaha là một trong những hãng lớn về dòng sản phẩm amply nghe nhạc, với thiết kế độc đáo, bắt mắt. Cùng những công nghệ âm thanh độc quyền, các sản phẩm amply của hãng luôn được người dùng săn đón. Dưới đây là 7 amply Yamaha nghe nhạc được đánh giá cao nhất, bán chạy nhất trong năm 2020.

top 7 amply yamaha nghe nhạc hay nhất

1. Amply Yamaha R-N303

Amply Yamaha R-N303 được trang bị cả một hệ thống dàn máy trong một thiết bị duy nhất, có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, với hai màu đen và bạc cực kỳ nổi bật. Đây là hai màu cực kỳ dễ phối, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà của mọi gia đình.

Vỏ ngoài của Amply được làm từ chất liệu nhôm cao cấp giúp bảo vệ tối đa các linh kiện bên trong máy. Mặt trước của amply được trang bị đầy đủ các nút chỉnh từ âm lượng, điều chỉnh âm thanh, cổng USB, cổng tai nghe, micro, …

top 7 amply nghe nhạc hay nhất

Amply Yamaha R-N303 sở hữu khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời, cho phép hỗ trợ âm thanh với độ phân giải lên tới 24 bit/192kHz đem đến chất lượng âm thanh vượt trội.

Hơn nữa, amply nghe nhạc Yamaha được tích hợp 2 kênh stereo integrated amplifier,thiết kế chuyên dụng cho nghe nhạc. Amply có khả năng khuếch đại âm thanh cực mạnh, với công suất đầu ra ở mức 100W/kênh (8 Ohms), công suất cực đại lên tới 140W/kênh, vừa đủ dùng cho hầu hết các đôi loa hi-fi phổ thông với kích thước không quá lớn.

Yamaha R-N303 được tích hợp một đầu streamer, đi kèm là kết nối internet (Ethernet, Wi-Fi), cho phép thiết bị này stream nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng như máy tính hay ổ cứng mạng (NAS), stream nhạc trực tuyến từ các dịch vụ nổi tiếng như Pandora, Spotify, Napster, SiriusXM, Internet Radio, TIDAL, Deezer,…

top 7 amply nghe nhạc hay nhất

Bên cạnh đó còn được thiết kế với 4 đầu vào, cùng 1 đầu ra RCA analog, trong đó có một đầu vào RCA được dành riêng cho tín hiệu phono để sử dụng với đĩa than. Các bạn có teher dễ dàng kết nối amply với bất cứ thiết bị gì trong dàn âm thanh nghe nhạc của gia đình bạn.

2. Amply Yamaha RX-V385 (Black)

Amply Yamaha RX-V385 (Black) được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những mẫu amply nghe nhạc đẳng cấp nhất. Tuy mức giá bình dân, amply lại sở hữu những công nghệ độc quyền, tính năng vượt trội mang đến khả năng trình diễn ấn tượng.

top 7 amly yamaha nghe nhạc hay nhất

Amply được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, thanh lịch. Bề mặt màn hình Led được làm bằng nhựa mica trong suốt, sang trọng cùng với đó vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm chống rỉ, chống xước, có độ bền cao giúp bảo vệ bộ phận bên trong một cách tốt nhất.

Amply Yamaha RX-V385  được trang bị cấu hình âm thành vòm cơ bản với 5.1 kênh. Với công suất lên đến 100W/kênh, 5 kênh khuếch đại có thể lấp đầy mọi không gian bằng âm thanh đỉnh cao.

top 7 amly yamaha nghe nhạc hay nhất

Ngoài ra, RX-385 được trang bị thêm tính năng tương thích bi-amp cho các loa chính Front L và Front R khi ở chế độ 2.1 kênh và 3.1 kênh. Điều đó giúp mở rộng phạm vi của các bộ khuếch đại, ngăn chặn hiện tượng nhiễu âm, cải thiện chất lượng âm thanh. Đây là tính năng ưu việt mới mà mẫu amply trước không có.

3. Amply Yamaha R N402

Amply Yamaha R N402 là bộ thu Hi-Fi thế hệ thứ hai có hỗ trợ cho MusicCast, chơi tất cả các thể loại nhạc có chất lượng cao độ phân giải lớn, mở ra thời đại mới về âm thanh nhạc số bậc nhất hiện nay.

top 7 amply nghe nhạc hay nhất

Amply Yamaha R N402 cung cấp đa kết nối với 4 đầu vào cùng 1 đầu ra RCA analog, trong đó có 1 đầu vào RCA được dành riêng cho tín hiệu phono để sử dụng với mâm đĩa than. Bên cạnh đó, amply cũng được trang bị các đầu vào kĩ thuật số gồm 1 Coaxial và 1 Optical để kết nối với TV, đầu phát hoặc các nguồn phát âm thanh số khác.

Amply Yamaha R N402 có DAC giải mã Burr-Brown 24/192 xử lý được nhiều định dạng nhạc số độ phân giải cao như WAV 24/192, AIFF 24/192, DSD 2,8 và 5,6 MHz, FLAC 24/192 và Apple Lossless 24/96.

Với việc được trang bị kết nối mạng internet, Amply Yamaha R-N402 được tích hợp đầy đủ các ứng dụng streaming trực tuyến gồm Pandora, Napster, SiriusXM Internet Radio, Tidal và Deezer.

top 7 amply nghe nhạc hay nhất

Hệ thống kết nối không dây bao gồm: Bluetooth, AirPlay và hệ thống âm thanh trực tuyến MusicCast của Yamaha. Ứng dụng MusicCast cho phép amply kết nối và phát nhạc đến 9 thiết bị trong hệ thống ở các phòng khác nhau.

4. Amply Yamaha WXA50

Amply Yamaha WXA50 có thiết kế kiểu dáng vuông vức, kết hợp hài hòa giữa màu xám và đen, có kích thước mỏng, thuận tiện lắp đặt theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Cùng với bộ vỏ làm bằng kim loại được thiết kế để tối ưu hiệu suất amply, tránh va đập bảo vệ các linh kiện bên trong.

top 7 amply nghe nhạc hay nhất

Amply Yamaha WXA50 thuộc một trong những sản phẩm được tích hợp công nghệ MusicCast độc đáo. Các bạn có thể dễ dàng tải hoàn toàn miễn phí ứng dụng MusicCast về điện thoại, kết nối với Wifi gia đình vô cùng tiện lợi.

Tính năng ưu việt khác của sản phẩm này chính là Direct Mode. Cho phép ampli yamaha WXA50 có thể chơi nhạc Hi-Res 24-bit/192kHz. Mà không bị hiện tượng bóp méo âm thanh.

Bên cạnh đó Amply Yamaha WXA50 còn được trang bị chip giải mã DAC ESS Sabre9006AS. Mạch khuếch đại cho mức công suất khủng 90W mỗi kênh, hỗ trợ các cổng USB, Ethernet, cổng quang/đồng trục, cổng đấu loa và subwoofer giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác.

5. Amply Yamaha RX-V485 (Black)

Amply Yamaha RX-V485 Black có thiết kế đơn giản tinh tế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Phần vỏ khung bên ngoài của amply được làm từ kim loại cứng chắc chắn giúp bảo vệ tối đa cho các linh kiện bên trong.

top 7 amly yamaha nghe nhạc hay nhất

Amply sở hữu thiết bị công nghệ hình ảnh 4K đầy hiện đại mang đến màu sắc phong phú hơn, độ phân giải hình ảnh tới Ultra HD.

Amply Yamaha RX-V485 Black là sự cải tiến nổi bật nhất về công nghệ âm tuyệt đỉnh. Với công nghệ độc quyền Yamaha CINEMA DSP hỗ trợ phát lại âm thanh HD (Dolby TrueHD, DTS-HD Master Audio), tạo ra không gian âm nhạc đỉnh cao cho gia đình bạn.

Amply được trang bị cấu hình 5.1 kênh mang công suất 80W/kênh. Sự kết hợp của máy thu DTS: X và Yamaha AV sẽ lấp đầy căn phòng bằng âm thanh đa chiều.

top 7 amly yamaha nghe nhạc hay nhất

Bên cạnh đó, ngoài cổng kết nối HDMI, Amply Yamaha RX- V485 còn có công nghệ kết nối Bluetooth. Đi kèm với amply còn có một bộ điều khiển từ xa thông minh giúp bạn dễ dàng hiệu chỉnh các chế độ mà không cần tốn nhiều sức khi sử dụng.

6. Amply Yamaha R-N803

Amply Yamaha R-N803 có thiết kế kiểu retro với màu đen nổi bật, mặt trước của amply được tích hợp đầy đủ các tính năng: điều chỉnh âm lượng, các nút nhỏ điều chỉnh độ sáng màn hình, cài đặt trước radio và đầu vào đầu ra USB, micro 3,5mm.

Amply Yamaha R-N803 là sản phẩm được trang bị đa dạng các kết nối, trong đó có 4 đầu vào và đầu ra RCA analog; đầu vào kỹ thuật số Coaxial và Optical để kết nối với TV; cổng Ethernet… 

top 7 amply nghe nhac hay nhất

Đặc biệt, Amply Yamaha R-N803 còn tích hợp mạng không dây. Khi kết nối với mạng, bộ khuếch đại truyền phát Spotify, Pandora, Tidal, Sirius XM, Napster và Deezer qua ứng dụng MusicCast của Yamaha. Khi đó các bạn có thể kết nối với tất cả các thiết bị MusicCast để có trải nghiệm đa phòng. Bên cạnh đó là kết nối Airplay giúp Ampli có thể truyền phát nhạc dễ dàng từ máy tính để bàn và Bluetooth nếu bạn không muốn sử dụng mạng.

Amply Yamaha R-N803 chứa bộ chuyển đổi kỹ thuật số SABER cao cấp cho phép sản phẩm hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao ở độ phân giải cao 24 bit / 192kHz.  Bộ khuếch đại có công suất lớn và chế độ Direct Pure Direct cho phép các tín hiệu âm nhạc bỏ qua đệm.

top 7 amply nghe nhạc hay nhất

Công nghệ ToP-ART tái tạo âm thanh tổng thể giúp duy trì độ tinh khiết của âm thanh và hình ảnh để tạo ra khả năng truyền tải chất lượng âm nhạc tốt nhất. Bộ tối ưu hóa âm thanh YPAO và YPAO ™ -RSC giúp tạo ra một môi trường lý tưởng.  

7. Amply Yamaha RW-V585 (Black)

Amply Yamaha RW-V585 (Black) là dòng amply nghe nhạc đến từ thương hiệu nổi tiếng Yamaha, Nhật Bản, amply có thiết kế màu đen bóng bắt mắt, sang trọng.

top 7 amly yamaha nghe nhạc hay nhất

Amply Yamaha RW-V585 (Black) có bộ thu A/V có bộ khuếch đại công suất rời rạc hoàn toàn để giảm thiểu sự biến dạng và sử dụng nguồn điện thuần độc lập cho mạch tương tự và kỹ thuật số. Bộ thu cũng có hiệu năng cực cao với các bộ DAC 384 kHz / 32 bit, cùng với nguồn điện độc lập, để tái tạo hoàn toàn tất cả âm thanh trong các nguồn âm thanh có độ phân giải cao mà không gây nhiễu. 

Điểm đặc biệt của Amply đó chính là có tùy chỉnh âm thanh YPAO (Trình tối ưu âm thanh trong phòng bằng thông số của Yamaha) cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất cho phòng của bạn. Chỉ cần đặt micrô được đi kèm tại vị trí nghe của bạn và bật YPAO, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh để có được hiệu suất tối ưu trong phòng rạp hát gia đình của bạn.

top 7 amly yamaha nghe nhạc hay nhất

Amly còn được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth và kết nối Wi-Fi phát nhạc đa phòng với phần mền MusicCast. Ngoài công nghệ kết nối không dây , RX-V585 có bốn đầu vào HDMI và một đầu ra, hỗ trợ độ phân giải UHD, HDR và ​​ARC. Amply cũng có một cổng USB ở mặt trước để phát lại các tập tin được lưu trữ trên ổ đĩa flash.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét