#6 vang số giảm lớn đến 48%, toàn những mẫu hot

Alo Alo !!! Top 6 vang số siêu HOT bán chạy giảm khủng lên đến 48%, mua ngay mua ngay. Ngồi yên và đừng ngã văng khỏi ghế khi nghe Bảo Châu Elec thông báo chương trình này nhé. Đây chính là lời cảm ơn chân thành mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng vì sự tin tưởng đồng hành suốt thời gian vừa qua

Vang số loại nào chất lượng ? Loại nào đang được yêu thích nhất ? Loại nào vừa rẻ vừa hay ? Hàng chục câu hỏi được đặt ra khi đề cập đến vấn đề này. Vậy thì ngay lúc này, mọi câu hỏi của bạn đề sẽ được giải đáp một cách chi tiết đầy đủ nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt chỉ tên top 6 vang số chất lượng giảm giá khủng này nhé !

6 vang số giảm khủng lên đến 48%

Vang số chỉnh cơ Bksound DSP-9000 (Black)

Cái tên đầu tiên được góp mặt trong danh sách này chính là vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000. Đây là dòng vang số được đánh giá cao trên thị trường hiện nay bởi chất lượng và sự chuyên nghiệp của sản phẩm.


Vang cơ lai số BKSound DSP-9000 này sử dụng xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao, với các đặc tính của dải tần số rộng, tần số lấy mẫu lớn và tần số lấy mẫu 48Hz của bộ xử lý karaoke kỹ thuật số chuyên nghiệp.


Vang cơ lai số BKSound DSP 9000 có khả năng tùy chỉnh bằng tay và bằng phần mềm trên máy tính đều cho hiệu quả chỉnh âm tốt. Chỉnh echo và reverb riêng, tiếng echo và reverb rất bay, hát nhẹ.

Vang số BK sound DSP 9000 có hiệu ứng hát chuyên biệt chất lượng cao, chức năng xử lý âm thanh hoàn chỉnh và cân bằng thông số kỹ thuật số đầy đủ. 8 chế độ effec (4 chế độ KTV, 4 Chế độ Reverb). Chỉnh treble, mid, bass riêng biệt của Mic, nhạc. Sử dụng công nghệ vá 100% cho âm thanh đầy đặn, hiệu quả ổn định hơn. Âm thanh ra loa sạch, sáng, trong trẻo, không bị hú rít.

Vang số BIK BPR-5500 (Japan)

Vang số BIK BPR-5500 (Japan)  sử dụng bộ xử lý DSP điểm nổi 32 bit, tốc độ lấy mẫu 48 kHz, chuyển đổi AD/DA 24 bit với chế độ căn chỉnh, cắt hú rít tự động cho âm thanh hoàn hảo, chất âm ra loa được chân thực, chi tiết.


Âm thanh tiêu cực, tạp âm hú hít được cắt giảm, khi đặt micro gần hoặc hát to vang số cũng giảm thiểu những tiếng rè và ù rền nhờ bộ xử lý tín hiệu mạch cao cấp. Người nghe luôn cảm nhận được sự mượt mà, đầy đặn từ âm thanh.

Có khả năng kết nối với 5 cổng micro với 3 cổng bố trí mặt trước và 2 cổng ở mặt sau bạn có thể điều chỉnh các cổng micro độc lập và riêng biệt về độ trễ, độ lặp lại với PEQ 5 băng tần. Trang bị Reverb và Echo cùng phạm vi hoạt động trong dải tần rộng 20Hz - 20kHz cho âm thanh luôn trong trẻo, ổn định và chất lượng nhất.

Vang số BKSound KX-6

Vang số BKSound KX-6 là bộ xử lý tín hiệu mới nhất của thương hiệu BKSound, chuyên dụng cho các dàn karaoke gia đình, kinh doanh cho đến sân khấu, hội trường, sự kiện,… 


BKSound KX-6 sử dụng mạch xử lý hiệu ứng chồng chéo DSP kép mới nhất cho khả năng xử lý và tái tạo âm thanh một cách tinh tế. Cùng với đó là mạch xử lý âm thanh kỹ thuật số và analog, giúp người hát có thể trải nghiệm, thưởng thức các bài hát, bản nhạc một cách sống động, chân thực, chi tiết nhất.

Được trang bị 2 cổng micro với điều khiển khuếch đại độc lập, bạn có thể điều chỉnh âm thanh nổi, đơn âm hay các thông số độ trễ, lặp lại với PEQ 7 băng tần cho âm thanh được chi tiết và mượt mà nhất.

Sự góp mặt của BKSound KX-6 trong hệ thống âm thanh sẽ giúp loại bỏ tối đa tình trạng hú rít nhờ 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn cho âm thanh ra loa karaoke, loa sub,… trong trẻo, chi tiết hơn.

Vang số BIK BPR-6000 (Japan)

Vang số BIK BPR-6000 (Japan) được đánh giá là một trong những thiết bị xử lý âm thanh có cấu hình tốt, hiệu suất cao, cùng mức giá phải chăng so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.


Sử dụng bộ xử lý DSP điểm nổi 32 bit, tốc độ lấy mẫu 48kHz, chuyển đổi AD / DA 24 bit nên có khả năng kiểm soát âm thanh cực chuẩn và cắt hú rít cực tốt.

Vang số BIK BPR-6000 tích hợp 4 đầu vào mic, có thể kết nối 2 bộ xử lý mic độc lập, EQ 8 băng tần mang đến khả năng lựa chọn, chia sẻ một cách tối đa.

Hiệu ứng mic điều chỉnh có thể lựa chọn cả âm thanh nổi, đơn âm, hiệu ứng kép, những thông số như độ trễ, lặp lại và độ trễ trước đều có thể tùy chỉnh riêng biệt mang đến sự chi tiết, mượt mà từ những âm nhỏ nhất.

Vang số BIK BPR-8500 (Japan)

Sử dụng bộ xử lý DSP điểm nổi 32 bit, tốc độ lấy mẫu 48kHz, chuyển đổi AD/ DA 24 bit.

Vang số BIK BPR-8500 được trang bị 5 cổng mic (3 mặt trước và 2 mặt sau) với điều khiển khuếch đại độc lập. PEQ 15 băng tần với khả năng điều chỉnh và lưu tham số.


BIK BPR-8500 sở hữu mạch chống hú cao cấp giúp hạn chế tối đa tình trạng hú rí khi hát karaoke, âm thanh ra loa trong trẻo và vô cùng chân thực.

Là một dòng vang số nên tất nhiên bạn có thể điều chỉnh, thay đổi các chế độ của vang số BIK BPR-8500 thông qua phần mềm được cung cấp bởi nhà sản xuất. Giao diện phần mềm đẹp và trực quan, kết nối giữa máy tính và thiết bị thông qua cổng USB ở mặt trước.

Vang số BF Audio K6+

Vang số BF K6+ là dòng mixer tạo vang chuyên nghiệp thuộc hãng BF Audio nổi tiếng, với công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số hiệu quả, cùng nhiều tính năng hiện đại mạnh mẽ, mang đến chất lượng âm thanh khi hát trên cả tuyệt vời.


Ứng dụng công nghệ xử lý âm thanh hiện đại, tính năng đa dạng nên vang số BF K6+ chơi được hầu như tất cả các dòng nhạc và cho ra đúng chất của dòng nhạc đó. Âm thanh được tái tạo khá mượt và thanh. Các dãi âm được phân bố đều cho các loa, nên âm thanh không bị nhèo, bị vỡ. 

Với Vang số BF K6+, có khả năng tùy chỉnh bằng tay và bằng máy đều cho hiệu quả chỉnh âm tốt. Tuy nhiên, chỉnh âm bằng phần mềm trên máy tính thì sẽ tạo nên được hiệu ứng chất lượng và chuyên sâu hơn. 

Chắc chắn với 6 mẫu vang số chất lượng đẳng cấp này thì bộ sưu tập âm thanh của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và khác biệt hơn bao giờ hết, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Bảo Châu Elec để sắm cho mình những thiết bị này

Bảo Châu Elec – Địa chỉ phân phối vang số chính hãng, giá rẻ

Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi. Giao hàng toàn quốc, thanh toán COD, hỗ trợ trả góp.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan, trải nghiệm chất lượng và mua những mẫu vang số chất lượng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 0255 để được giảm đáp một cách nhanh chóng và chính xác.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét