Tổng hợp các mẫu Amply Accuphase đẹp ngẩn ngơ

Nhắc đến những thiết bị Hi-end cao cấp với những tín đồ yêu âm thanh Amply Accuphase không còn trở nên xa lạ. Đây là thiết bị mà dàn âm thanh nào cũng muốn được trang bị, vậy mẫu Amply Accuphase đình đám nào đang làm mưa làm gió khiến người dùng ngẩn ngơ hãy cùng điểm qua một vài model nhé !

Không chỉ đáp ứng nhu cầu hát karaoke với những bộ dàn truyền thống, chuyên dụng, xu thế chơi âm thanh của người dùng còn được mở rộng hơn khi mỗi gia đình đều đã tự đầu tư cho mình những bộ dàn nghe nhạc, dàn xem phim hiện đại nhất thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí cho mình.

Tổng hợp các mẫu Amply Accuphase đẹp ngẩn ngơ

Đến từ thị trường âm thanh Nhật Bản, Accuphase không nằm ngoài cuộc đua này khi hãng bắt tay vào sản xuất và cho ra mắt những mẫu amply vô cùng đẳng cấp, giải quyết mọi vấn đề khắt khe nhất về âm thanh trong dàn. Amply Accuphase thường xuất hiện trong những bộ dàn thuộc phân khúc cao cấp với mức giá “đắt sắt ra miếng” xứng đáng với tên gọi amply nghe nhạc hay nhất mọi thời đại.

Amply Accuphase của nước nào ?

Ngày 1/6/1972, tập đoàn Accuphase chính thức được thành lập bởi Nakaichi Kasuga và Jiro Kasuga với mục tiêu phát triển, xây dựng hệ thống sản xuất những thiết bị âm thanh có chất lượng tốt. Tuy nhiên giai đoạn đó, Accuphase chỉ tập trung sản xuất những sản phẩm được ưa chuộng với quy mô sản xuất hàng loạt.

Nguồn gốc, xuất xứ Amply Accuphase

Từ khi thành lâp công ty do Nakaichi Kasuga và Jiro Kasuga có tên là Kensonic Laboratory, Inc. Sau khoảng thời gian 10 năm hoạt động, công ty chính thức đổi tên thành Accuphase với xu hướng tạo ra những thiết bị âm thanh tốt nhất.

Amply Accuphase chính hãng, giá tốt

Sau đó 1 năm, thương hiệu Accuphase đã cho ra mắt thị trường sản phẩm amply đều tiên với tên Power ampli P-300 và Pre ampli C-200 với hệ thống linh kiện hiện đại, cao cấp góp phần đưa công ty trở thành đơn bị đứng đầu nền âm thanh Nhật Bản với sự cải tiến sản phẩm ưu việt.

Amply Accuphase công nghệ hiện đại

Không chỉ nổi trội với những thiết bị amply, Accuphase  cũng rất nỗ lực phát triển công nghệ của mình và cho ra mắt những thiết bị hiện đại có thể kể đến như Power ampli P-300 và Pre ampli C-200. Hiện nay sản phẩm của Accuphase đã phủ sóng trên toàn thế giới, đặt nhà máy tại nhiều quốc gia và đảm bảo chất lượng sản phẩm bền bỉ, hoàn hảo nhất.

Tổng hợp các mẫu Amply Accuphase đẹp, ấn tượng

Power Amply Accuphase A47

Nhà sản xuất thiết bị nổi tiếng từ Nhật Bản Accuphase cho ra mắt thị trường dòng amply thế hệ mới Power Amply Accuphase A47 được kế thừa và nâng cấp từ dòng Amply Accuphase A46. Ampli công suất Accuphase A47 được trang bị tính năng công nghệ mới từ model Power Accuphase A-250 cho khả năng xử lý âm thanh vượt trội.

Power Amply Accuphase A47 ấn tượng, đẹp mắt

Power Ampli Accuphase A47 được trang bị mạch Class A hoạt động đẩy kéo qua lại cho mức công suất đạt 45W/kênh ở trở kháng 8 Ohm và 90W/kênh ở trở kháng 4 Ohm. Sử dụng biến áp nguồn hình xuyến cùng tụ lọc 60.000uF cao gấp 10% trị số so với dòng thiết kế trước.

Power Ampli Accuphase A47 chính hãng, giá tốt

Tỉ lệ nhiễu nền S/N 115dB và hệ số giảm sóc siêu cao của Power Ampli Accuphase A47gấp nhiều lần so với Amply Accuphase A46 giúp cho âm thanh được kiểm soát, hoạt động ổn định và có độ chính xác cao. Nhà sản xuất amply Accuphase trang bị cho Power Ampli Accuphase A47 mạch công suất MCS+ độc quyền cho công suất đầu ra ở mỗi kênh được mạnh mẽ, khỏe khoắn nhất.

Pre Ampli Accuphase C2450

Amply Accuphase C2450 là amply nghe nhạc hi-end cao cấp, hiện đại xuất xứ chính hãng Nhật Bản đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí đa dạng và khắt khe nhất như xem phim, nghe nhạc...một cách hoàn hảo. 

Amply Accuphase C2450 giá tốt

Sử dụng mạch điều khiển âm lượng AAVA với nhiều ưu điểm vượt trội. Hạn chế gây nhiễu âm thanh, loại bỏ tạp âm cho hiệu suất âm thanh vượt trội. 2 biến áp nguồn đi kèm tụ điện với định mức 10.000 μF, nguồn điện ổn định, hoạt động bền bỉ với công suất cao.

Amply Accuphase thương hiệu Nhật Bản

Pre Ampli Accuphase C2450 được nhà sản xuất trang bị 2 biến áp nguồn được thiết kế ở các bên trái/phải. Mỗi biến áp đi kèm là 4 tụ điện ở định mức 10.000 μF cho nguồn điện ổn định, tăng cường tín hiệu âm nhạc. Với 6 bộ khuếch đại cho mỗi kênh việc xử lý các tín hiệu thông qua Amply Accuphase C2450 đều được cân bằng và hoàn chỉnh. Linh kiện được bố trí tách biệt triệt tiêu các hiện tượng rung lắc, nhiễu sóng cho thiết bị hoạt động ổn định.

Pre ampli Accuphase C2850

Là một trong nhưng dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Accuphase có xuất xứ từ Nhật Bản với nhiều đổi mới và cải tiến. Pre ampli Accuphase C2850 thiết kế hiện đại, linh kiện cao cấp với những công nghệ hiện đại cho khả năng xử lý âm thanh ưu việt.

Pre-ampli Accuphase C2850 chính hãng

Pre-ampli Accuphase C2850 sử dụng mạch điều khiển âm lượng AAVA (Accuphase Analog Vari-gain Amplifier hạn chế bộ nhiễu, biến dạng âm thanh. Trang bị 2 biến áp hình xuyến có khả năng tản nhiệt. Nguồn điện được cung cấp sạch và trong cho mạch nhờ 2 tụ điện đi kèm biến áp cho khả năng hoạt động ổn định với công suất cao, nguồn năng lượng dồi dào.

Pre-ampli Accuphase C2850 phối ghép dễ dàng

Hệ thống 8 bảng mạch PCB thiết kế rời cho âm thanh trơn tru, không bị ngắt quãng. Khả năng tái tạo hoàn hảo đã mang đến chất âm tinh tế, đáp ứng nhu cầu về chất lượng âm thanh của người dùng. Độ tương thích cao, dễ dàng phối ghép nhiều thiết bị.

Pre ampli Accuphase C3850

Nằm trong những mẫu Amply Hi-End hàng đầu của thương hiệu Accuphase xuất xứ Nhật Bản, Pre ampli Accuphase C3850 được đánh giá đỉnh cao về thiết kế cùng khả năng xử lý tín hiệu hoàn hảo, tính năng hiện đại chắc chắn sẽ không thua kém bất cứ không gian giải trí nào.

Pre-ampli Accuphase C3850 chính hãng

Trang bị mạch điều chỉnh âm lượng AAVA giúp kiểm soát âm lượng tốt và ổn định hơn. Ở Pre-ampli Accuphase C3850 các bảng mạch được thiết kế rời và có sự phân chia rõ ràng tách bạch giữa 2 kênh, chất liệu cao cấp giúp âm thanh không bị thất thoát, tín hiệu đồng đều.

Pre-amply Accuphase C3850 bảo hành dài hạn

Pre ampli Accuphase C3850 với 12 tụ điện được thiết kế song song với mức điện dung lên tới 10.000µF. Nguồn điện sạch cho khả năng xử lý âm thanh tái tạo hoàn hảo và chuẩn xác. Hoàn toàn có thể hoạt động ở mức công suất cao, cường độ lớn mà vẫn đảm bảo ổn định, hạn chế độ nhiễu sóng, tín hiệu đứt quãng.

Pre Amply Accuphase C2420

Thừa hưởng và tiếp nối công nghệ hiện đại từ những mẫu model đàn anh, Pre Ampli Accuphase C2420 vẫn gây ấn tượng với người dùng bởi tính năng độc đáo, mới lạ mà không phải dòng amply nào cũng có được.

Pre Ampli Accuphase C2420 chính hãng

Pre Ampli Accuphase C2420 được tích hợp công nghệ điều khiển âm thanh AAVA cho khả năng đem đến chất âm vượt trội. Tín hiệu âm thanh được truyền đi ổn định và tốc độ nhanh chóng hạn chế độ nhiễu âm, tái hiện âm thanh ở mọi tần số từ những âm trầm tinh tế đến âm trung và cao mượt mà.

Pre Ampli Accuphase C2420 linh kiện hiện đại

Hệ thống các kênh stereo ở Pre Ampli Accuphase C2420 được bố trí riêng biệt, được đặt tại các vị trí khác nhau tránh trường hợp gây nhiễu, chồng chéo ảnh hưởng đến nhau gây cản trở âm thanh. Được trang bị 2 biến áp được đặt trong thiết kế nhôm đúc có khả năng tản nhiệt cực tốt. Đi kèm là 2 tụ điện cho khả năng hoạt động với hiệu suất ổn định, công suất cao, nguồn điện sạch.

Mua Amply Accuphase giá tốt tại Bảo Châu Elec

Bảo Châu Elec với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh tự tin là hệ thống cung cấp và lắp đặt các thiết bị âm thanh uy tín nhất mang tới sự hài lòng và an tâm cho mọi khách hàng sử dụng.

Hệ thống 9 showroom Bảo Châu Elec

Hệ thống sản phẩm Amply Accuphase được nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng tốt nhất với đầy đủ giấy chứng nhận từ nhà sản xuất, CO-CQ từ các cơ quan chức năng.

Đội ngũ nhân sự Bảo Châu Elec

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi tốt nhất.

500 công trình dàn nghe nhạc được lắp đặt

Chúng tôi cam kết hỗ trợ các khách hàng:

+ Giao hàng tận nơi miễn phí trong phạm vi 30km

+ Chính sách đổi hàng, bảo hành dài hạn, đơn giản

+ Miễn phí lắp đặt, setup với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm.

Nếu đang quan tâm đến dòng sản phẩm Amply Accuphase và muốn sở hữu một thiết bị chất lượng nhất hãy tham khảo ngay những gợi ý trong bài viết trên đây của Bảo Châu Elec, chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất. Liên hệ hotline 1900 0255 nếu cần hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét