Tổng hợp những bộ micro không dây hát hay nhất từ trước đến nay

Hiện nay, ca hát là một trong những hoạt động giải trí phổ biến và được nhiều người yêu thích. Việc chọn mua bộ micro không dây tốt nhất cho dàn karaoke là mong muốn của người chơi âm thanh cho đến những chủ đầu tư kinh doanh quán hát.

Tuy nhiên, thị trường micro karaoke xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu với sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành, chắc hẳn sẽ khiến bạn khó khăn để được ra lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất. Hãy cùng Bảo Châu Elec tổng hợp những bộ micro không dây hát hay nhất từ trước đến nay nhé.

Tổng hợp những bộ micro không dây hát hay nhất từ trước đến nay

Những bộ micro không dây hát hay nhất từ trước đến nay

1. Micro không dây BCE U900 (Version 2)

Mở đầu trong danh sách này là model U900 (Version 2) của hãng BCE danh tiếng. Đây là phiên bản micro nâng cấp, được cho ra mắt vào đầu năm 2020 với nhiều ưu điểm nổi trội.

Video test chất âm Micro không dây bán chạy nhất 2020

Trang bị công nghệ tần số sóng UHF siêu cao cho âm thanh được truyền ra loa luôn ổn định không có các hiện tượng ngắt quãng hay gián đoạn âm thanh.


Có 200 kênh tần số bắt âm siêu nhạy hạn chế trùng nhiễu sóng, micro BCE U900 (Version 2) sử dụng loại pin AA thông thường nên dễ dàng tìm kiếm và thay thế pin khi cần. Khả năng hoạt động lâu dài, năng lượng pin bền bỉ cho những giờ giải trí không bị gián đoạn.

2. Micro không dây BCE U900 Plus X

Là một sản phẩm khác nằm trong phân khúc giá rẻ thuộc thương hiệu BCE, micro không dây BCE U900 Plus X được đông đảo khách hàng lựa chọn tại hệ thống showroom của Bảo Châu Audio.


Sóng UHF giúp tín hiệu ổn định với dãy tần số từ 640Mhz - 690MHz, có tổng cộng 200 tần số chia đều cho 2 kênh nên hạn chế tối đa tình trạng trùng sóng, nhiễu sóng.

Đặc biệt, với tính năng cảm biến tự ngắt được trang bị sau 15 phút không hoạt động micro sẽ tắt toàn bộ tín hiệu cho micro tăng tuổi thọ, đồ bền bỉ suốt nhiều giờ.

3. Micro không dây AAP K500

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện được chọn lọc kỹ lưỡng, micro AAP K500 sở hữu những ưu điểm vượt trội mà khó có dòng micro không dây trong cùng phân khúc giá sánh được.


Âm thanh thu từ củ micro đưa đến đầu thu xử lý và cho ra loa karaoke luôn ở trạng thái hoàn hảo, không hề có hiện tượng méo, vỡ tiếng hay các tạp âm, dù để gần loa cũng không bị hú rít.

AAP K500 còn có thêm cảm biến tự ngắt, giúp cho năng lượng pin được duy trì lâu hơn, đồng thời tăng cường tuổi thọ cho micro.

4. Micro không dây BIK BJ-U100

Được đánh giá là mẫu micro không dây tốt nhất của hãng BIK - Nhật Bản, BJ-U100 hội tụ đầy đủ tất cả những tính năng vượt trội đồng thời hạn chế tối đa nhược điểm của các “đàn anh” ra đời trước đó.

Video đập hộp Micro không dây BIK BJ-U100 Nhật Bản

Micro BIK BJ-U100 làm rung động người nghe với chất âm mượt màn trong trẻo, đằm thắm, ấm áp mạnh mẽ và đầy nội lực. Độ nhạy cao hát không hề bị mất sức, tiếng ca nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu.


Bên cạnh đó với phong cách thiết kế hiện đại, vóc dáng nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, bạn dễ dàng lắp đặt sản phẩm trong không gian giải trí.

5. Micro không dây BBS B900

Micro karaoke BBS B900 là sự lựa chọn cực kỳ chất lượng dành cho các dàn karaoke gia đình cũng như kinh doanh với chất âm chất lượng, sáng, trong trẻo, đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của người dùng.


Tần số sóng siêu cao UHF cho sự ổn định cao, không bị nhiễu sóng. Khả năng bắt âm rất tốn, độ nhạy bén cao, không bị méo tiếng khi hát những nốt cao.

Cùng với đó là cảm biến tự ngắt thông minh sau 3 giây không sử dụng giúp tiết kiệm pin, nâng cao độ bền và tuổi thọ.

 

6. Micro không dây BCE UGX12

Một tượng đài của thương hiệu micro karaoke BCE nói riêng và micro không dây nói chung, BCE UGX12 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ca hát tuyệt vời nhất.


Sử dụng công nghệ tần số UHF siêu cao, hoạt động dải tần 740Mhz - 790MHz cho tín hiệu truyền ra loa ổn định, không bị ảnh hưởng. Với khả năng đáp ứng 200 kênh tấn số tránh hiện tượng trùng, nhiễu sóng.

Cảm biến tự ngắt thông minh giúp micro không dây BCE UGX12 tránh tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng đồng thời tăng tuổi thọ pin cho thiết bị.

7. Micro không dây BCE UGX12 Plus Luxury

Gây ấn tượng với người dùng bởi phong cách thiết kế đẹp mắt cùng chất âm ấn tượng, micro BCE UGX12 Plus Luxury được ứng dụng khá nhiều trong các dàn karaoke cũng như dàn âm thanh sân khấu, hội trường, biểu diễn,…


Sở hữu khả năng dò sóng sạch chuẩn xác, hệ số méo tiếng nhỏ nên loại bỏ tiếng ồn, bộ thu sóng cực tốt khi đặt gần các thiết bị điện tử không xảy ra trùng hoặc nhiễu sóng.

Sóng UHF siêu cao, 200 kênh tần số chia đều 2 kênh với phạm vi hoạt động lên tới 100m nên người dùng dễ dàng di chuyển mọi không gian mà không lo tín hiệu đường truyền bị ảnh hưởng.

Trang bị tính năng cảm biến tự ngắt sau 15 phút không hoạt động giúp tăng cường tuổi thọ và độ bền bỉ cho thiết bị.

8. Micro không dây JBL VM300

Luôn nằm trong danh sách những mẫu micro không dây hay nhất, được người dùng săn đón, JBL VM300 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ mang đến vẻ ngoài đầy sang trọng, tinh tế.

Video hướng dẫn kết nối và cài đặt lại tần số cho Micro không dây JBL VM300

Trang bị tính năng dò sóng sạch chuẩn xác, hệ số méo tiếng nhỏ nên loại bỏ tiếng ồn, bộ thu sóng cực tốt khi đặt gần các thiết bị điện tử không xảy ra trùng hoặc nhiễu sóng.


Sóng siêu cao UHF, cùng 200 kênh tần số nên phạm vi ứng dụng của micro không dây JBL VM300 rất rộng, sẽ không lo bị trùng sóng.

Hy vọng với những bộ micro không dây hát hay nhất từ trước đến nay mà Bảo Châu Audio đưa ta trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho bộ dàn karaoke của mình.

Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm nhiều mẫu micro karaoke khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Nguồn: https://chauaudio.com/tin-tuc/tong-hop-nhung-bo-micro-khong-day-hat-hay-nhat-2725.html

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét