Nên ghép Amply Denon với loa nào hợp nhất?


Denon là thương hiệu âm thanh đến từ Nhật Bản được ra đời năm 1910 với rất nhiều sản phẩm chất lượng như loa, Music Server, DAC, amply,… Trong số đó thì các mẫu amply Denon luôn được người dùng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam ưa thích sử dụng bởi chất lượng cũng như thiết kế ấn tượng, hoàn hảo.

Bạn đang sở hữu một chiếc amply Denon nhưng phân vân không biết lựa chọn dòng loa nào để phối ghép cùng để cho âm thanh tốt nhất? Hãy theo dõi ngay bài viết này của Âm Thanh Số 24h, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cặp loa nghe nhạc phù hợp nhất để kết hợp cùng amply Denon.


Đặc điểm nổi bật của dòng amply Denon

- Thiết kế sang trọng, thời thượng với 2 màu trắng bạc và đen, dễ phối ghép với các thiết bị khác về mặt thẩm mỹ cũng như hòa hợp vào không gian nội thất, đem lại sự cuốn hút, bắt mắt.

- Cách bố trí và sắp xếp các chi tiết kỹ thuật của amply cũng rất hợp lý, khoa học mang lại sự tiện lợi, dễ dàng trong quá trình sử dụng.

- Các mẫu amply nghe nhạc cũng như amply xem phim Denon đều được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại, độc quyền mang tính truyền thống của của hãng Denon.

- Sở hữu bộ giải mã âm thanh cao cấp, một số dòng có tích hợp sẵn bộ xử lý tín hiệu USB, DAC giúp chuyển đổi tín hiệu âm thanh digital sang analog với độ phân giải cao hơn.


- Một số tính năng nổi bật khác như thiết kế một biến áp nguồn sản xuất theo cấu trúc Direct Mechanical Ground Construction nhằm giảm thiểu rung chấn và giúp amply Denon hoạt động tốt hơn, mạch công suất UHC và sò MOSFET giúp tăng hiệu suất truyền tín hiệu cao hơn, công nghệ Dolby Digital có khả năng tái tạo các tín hiệu âm ở các dải tần rộng với độ sâu thấp hơn,…

- Thêm vào đó với việc sử dụng mạch Class D trong nhiều mẫu giúp bạn có được đường truyền tín hiệu tốt hơn.

- Bên cạnh các cổng kết nối digital, analog,… thì một số mẫu amply Denon còn được trang bị thêm cổng Phono cho phép phối ghép với đầu đĩa than theo hai chuẩn MM, MC. Các đầu nối này được mạ vàng nhằm hạn chế tối đa sự ăn mòn đồng thời tăng độ tiếp xúc cho các thiết bị âm thanh.

Tất cả những tính năng mà nhà sản xuất trang bị cho amply Denon kể trên đều với mong muốn mang đến cho người dùng những màn trình diễn âm thanh ấn tượng, sống động, tự nhiên và đầy cảm xúc.

Amply Denon ghép với loa nào phù hợp?

Nếu nhu cầu của bạn là nghe nhạc và karaoke thì loa Bose - dòng sản phẩm đến từ Hoa Kỳ, sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Sự kết hợp của bộ đôi này dùng để nghe nhạc vàng cực hay đồng thời thỏa mãn được nhu cầu karaoke chuyên nghiệp. Tuy nhiên để hát được thì bạn cần bổ sung thêm một vài thiết bị như vang số, micro không dây hoặc micro có dây,…

Còn nhu cầu của bạn đơn thuần chỉ là nghe nhạc với các thể loại như nhạc vàng, nhạc trữ tình, remix, dance,… thì loa Jamo và loa Klipsch sẽ rất phù hợp. Đây là 2 trong số những dòng loa nghe nhạc hay nhất trên thị trường hiện nay với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho đến giá thành.


Một vài mẫu loa Jamo bạn có thể tham khảo như Loa nghe nhạc Jamo C95II, Loa nghe nhạc Jamo C97II, Loa nghe nhạc Jamo D590, Bộ loa nghe nhạc, xem phim 5.0 Jamo S807 HCS, Loa nghe nhạc Jamo C109,…


Loa Klipsch có vài cái tên nổi bật như Loa nghe nhạc Klipsch RP-5000F, Loa nghe nhạc Klipsch RP-6000F, Loa Klipsch RB81II, Loa nghe nhạc Klipsch RP 260F,…

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Âm Thanh Số 24h sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cặp loa phù hợp để ghép cùng chiếc amply Denon. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Âm Thanh Số 24h theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.

=>> Tư vấn: Mua amply chính hãng tại hà nội


Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét