Những lý do khiến bạn bị "hạ gục" trước thế hệ Amply mới của BIK

Nền công nghiệp sản xuất âm thanh ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự xuất hiện của vô vàn dòng sản phẩm mới, hiện đại, công năng vượt trội, trong số đó phải kể cục đẩy công suất và vang số - bộ đôi thiết bị xuất hiện nhiều trong các dàn karaoke hiện nay. Tuy vậy, những chiếc amply karaoke truyền thống vẫn chiếm được sự yêu mến của người dùng bởi sự nhỏ gọn, kết nối dễ dàng, xử lý âm thanh hay cùng mức giá phải chăng.



BIK - Nhật Bản chiếm được lòng tin của đông đảo người dùng trên toàn thế giới với các dòng loa karaoke, vang số, micro,… chất lượng, bền đẹp và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến các mẫu amply BIK thế hệ mới đang làm “điên đảo” thị trường từ đầu năm 2020. Vậy những mẫu amply đó có gì đặc biệt mà tạo sức hút đến vậy? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Âm Thanh Số 24h để có được câu trả lời nhé.

Vẻ ngoài bắt mắt

Các mẫu amply BIK mang kiểu dáng hộp chữ nhật nhỏ gọn với những đường nét vuông vắn, góc cạnh tạo nên sự khỏe khoắn. Bề mặt phủ sơn tĩnh điện tối màu mang đến sự sang trọng, dễ dàng phối cùng tông màu nội thất gia đình.

Sự tinh thế của phong cách thiết kế còn thể hiện ở hệ thống điều chỉnh cùng cổng kết nối được thiết kế hợp lý, phân khu rõ ràng với đầy đủ các chú thích chi tiết, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình vận hành sản phẩm.

Công suất mạnh mẽ

Amply thế hệ mới của BIK đều được thiết kế gồm 2 kênh với mức công suất bé nhất 200W/ CH của mẫu amply BIK BA-66 II và lớn nhất là amply AV BIK BJ-A88 cho 350W/ CH mang đến khả năng khuếch đại âm thanh sống động, phân tán đồng đều khắp không gian.

Hoạt động bền bỉ có thể kéo được các cặp loa karaoke trên thị trường trong nhiều giờ đồng hồ mà chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo, không sợ các hiện tượng quá tải hay chập cháy.

Hệ thống xử lý âm thanh chuyên nghiệp

Amply karaoke là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng karaoke và nghe nhạc giúp cho khách hàng có nhiều giải pháp lý tưởng hơn cho dàn âm thanh gia đình.

Khả năng kiểm soát tiếng vang, điều chỉnh đáp tuyến tần số cho nhạc nền, kết hợp hài hòa giữa nhạc nền và giọng hát mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí hoàn hảo, âm thanh ra loa chân thực, chi tiết.

Mạch chống hú tự động

Các dòng sản phẩm này được trang bị mạch chống hú tự động nên khi góp mặt trong dàn karaoke sẽ hạn chế tối đa tình trạng hú rít của micro, âm thanh đầu ra trong trẻo , mượt mà, lời ca tiếng hát thanh thoát, nhẹ nhàng.

Thêm vào đó là khả năng chủ động xử lý các tín hiệu từ âm bass, âm mid hay âm treble cực kỳ nhạy bén và đồng đều.

Thu âm khi hát karaoke

Một số mẫu như Amply AV BIK BJ-A88 còn được tích hợp tính năng thu âm thông qua cổng USB, nhờ vậy mà người dùng có thể thu âm đoạn hát karaoke của mình để nghe lại.

Đây là chức năng khá độc đáo mà ít có dòng sản phẩm cùng phân khúc nào có được.

Nút chỉnh tone nhạc

Nhờ hệ thống nút bấm, chiết áp được bố trí khoa học, rõ ràng ở mặt trước mà bạn có thể điều chỉnh tone nhạc để phù hợp với chất giọng của mình.

Nếu dùng để xem phim thì chất âm thực tế, sống động không thua kém bất cứ rạp chiếu phim chuyên dụng nào với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Kết nối đa dạng

Amply BIK có đầy đủ các đầu kết nối thông dụng như cổng USB, cổng quang, Bluetooth không dây, cổng video input, output,… cho phép người dùng giải trí với nhiều phương thức đa dạng khác nhau.

Hoạt động ổn định

Sử dụng điện áp 220 - 240V/ 50Hz nên khả năng tiệu thụ năng lượng của amply BIK thấp, ít sinh nhiệt giúp tiết kiệm điện năng.

Các khe tản nhiệt được bố trí ở khung máy nên thiết bị không quá nóng dù hoạt động ở cường độ cao trong thời gian dài.

Với những ưu điểm kể trên, các mẫu amply BIK thế hệ mới là sự lựa chọn lý tưởng để bạn phối ghép với các cặp loa cỡ vừa và nhỏ, phục vụ nhu cầu giải trí trong không gian gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.

=>> Tư vấn: Amply Jarguar


Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét