Vang số là gì? Có phải là mảnh ghép hoàn hảo cho dàn âm thanh chuyên nghiệp?


Nhu cầu thưởng thức âm nhạc của chúng ta ngày càng tăng cao, điều này đòi hỏi các thiết bị cũng cần được cải thiện, nâng cấp. Sự xuất hiện của vang số sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn với những giai điệu hoàn hảo. Vậy vang số là gì, tại sao được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo cho dàn âm thanh chuyên nghiệp? Hãy cùng Âm Thanh Số 24h giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây. 

Vang số là gì? 

Vang số karaoke là thiết bị trộn âm thanh hoàn toàn tự động, cho phép can thiệp sâu vào các dải tần âm thanh giúp điều chỉnh các chức năng của Mic, Music, Echo, Effect,… nhờ vào các Equalizer tham số qua giao diện phần mềm chạy trên các hệ điều hành như Windows, Mac,… 

Với khả năng xử lý tín hiệu thông minh nhờ được ứng dụng những công nghệ hiện đại cùng nguồn linh kiện cao cấp, vang số giúp loại bỏ tối đa các hiện tượng nhiễu âm, tạp âm, hú rít,… để âm thanh ra loa trong trẻo, mượt mà nhất. Vậy nên vang số được sử dụng rộng rãi, kết hợp cùng cục đẩy công suất dần thay thế amply karaoke trong các dàn karaoke gia đình cũng như dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp. 

Những ưu điểm vượt trội của vang số 

Tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp 

Vang số được trang bị hệ thống bộ lọc lớn giúp tín hiệu đầu vào được xử lý nhanh chóng và chất lượng. 

Những tiếng ồn, độ vang hoặc độ méo từ âm thanh được vang số triệt tiêu, giảm thiểu tối đa cho âm thanh đầu ra được sạch, trong người nghe sẽ không cảm nhận được sự chói tai, hú rít khó chịu. 

Bảo vệ hệ thống 

Nhờ được tích hợp chức năng compressor nên vang số kiểm soát những tín hiệu âm thanh vượt quá mức cho phép đặc biệt là những âm bass, treble giúp bảo vệ loa, tránh hiện tượng quá tải, chập cháy xảy ra,… 

Chống hú rít, điều chỉnh dải tần phù hợp 

Thiết bị này còn chống hú rít, giúp cắt giảm các dải tần sao cho âm thanh ở vào mức độ phù hợp với không gian, vừa tai người nghe nhất. 

Sử dụng dễ dàng 

Người dùng dễ dàng căn chỉnh, kiểm soát vang số từ xa thông qua máy tính, ipad, laptop,… mà không cần dùng tay điều khiển vặn các nút, chiết áp như những dòng vang cơ. 

Sở hữu những ưu điểm nổi trội như trên cùng với đó là ngoại hình khá nhỏ gọn, không có gì nghi ngờ khi vang số được người tiêu dụng ưa chuộng, được nhận định là “mảnh ghép hoàn hảo” cho dàn âm thanh chuyên nghiệp. 

Mua vang số chất lượng ở đâu? 

Thị trường âm thanh ngày càng bão hòa với sự xuất hiện của các thương hiệu âm thanh, không tránh khỏi những mẫu vang số karaoke hàng nhái, kém chất lượng,… thế nên để đảm bảo sở hữu thiết bị tốt thì bạn cần đến những cơ sở kinh doanh uy tín. 


Bảo Châu Audio tự hào là nhà phân phối thiết bị âm thanh hàng đầu trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm cao cấp và chế độ bảo hành uy tín. Các dòng vang số tại Bảo Châu Audio được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trang bị nhiều tính năng cho phép điều chỉnh âm thanh chuyên sâu, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Bạn có thể gọi đến hotline 1900 0255 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Dàn karaoke gồm những gì

Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét