#7 Loa hội trường sân khấu bán chạy nhất 2020 tại Bảo Châu Elec

Loa hội trường sân khấu luôn thu hút được sự chú ý và quan tâm rất lớn của các tín đồ âm thanh bởi sự hữu dụng và nhu cầu người dùng rất lớn. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 loa hội trường sân khấu bán chạy nhất 2020 tại Bảo Châu Elec. Cùng tìm hiểu ngay nhé !

Bạn lăn tăn đang muốn tìm kiếm một chiếc loa hội trường sân khấu chất lượng ? Có vô vàn địa chỉ chọn lựa nhưng không biết tin tưởng vào đâu ? Qua bài viết này bạn sẽ có được những thông tin cũng như góc nhìn rõ nét nhất để chọn mua cho mình những mẫu loa hội trường ưng ý.


TOP 7 LOA HỘI TRƯỜNG SÂN KHẤU BÁN CHẠY NHẤT 2020 TẠI BẢO CHÂU ELEC

Loa JBL PRX 412M

Loa JBL PRX 412M đạt công suất tối đa 1200W cho âm thanh được rõ ràng, chuẩn xác, có khả nắng hoạt động liên tục và ổn định. Được trang bị các đầu nối kết hợp cho loa JBL PRX 412M có thể tái tạo âm thanh hoàn hảo và chính xác.

Được cấu tạo với hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng, loa JBL PRX 412M sở hữu củ bass kích thước 30cm cùng củ loa treble 2.5cm mang đến chất lượng âm thanh chân thực. Âm bass trầm, chắc, âm trung cao trong và mượt mà.


Một tính năng nữa được cải tiến cho loa JBL PRX 412M đó chính là khả năng bao quát, phân tán âm thanh trong không gian nhờ vào góc phủ âm rộng 90° x 50°. Loa JBL PRX 412M dễ dàng phối ghép với các thiết bị âm thanh khác, đáp ứng mọi nhu cầu trong không gian từ 20 - 30m2 như sân khấu, hội trường hoặc phòng hát karaoke.

Loa JBL PRX 425

Loa JBL PRX 425 được trang bị 2 loa bass 40cm và 1 loa treble JBL 2414H-C 2.5cm, tái hiện âm thanh toàn dải 2 đường tiếng ấn tượng với âm trầm sâu chắc, uy lực, kết hợp cùng âm cao thanh thoát, sáng rõ.

Hoạt động ở mức công suất trung bình 600W và cực đại 2400W, cho âm thanh đầu ra phân chia rõ ràng giữa các âm trầm, trung và âm cao cho người nghe thưởng thức đẩy đủ cung bậc âm thanh trong một bản nhạc.


Đáp ứng dải tần 61Hz - 16kHz giúp  thanh tách bạch không hề pha trộn với những tạp âm bên ngoài đem đến chất lượng hoàn hảo, chân thực. JBL PRX 425 được cấu tạo với góc phát âm lên tới 90° x 50° cho âm thanh lan tỏa và phân tán đồng đều trong mọi không gian.

Loa hội trường - sân khấu CatKing Pro2.5

Loa Cat King Pro2.5 là một dòng sản phẩm cao cấp với công nghệ sản xuất đến từ Mỹ, được thiết kế chuyên dành cho hội trường, phòng họp, sân khấu lớn. Công suất loa hội trường Cat King Pro2.5 tối đa lên tới 1600W, góc phủ âm 90˚×30˚ giúp lan tỏa âm thanh đồng đều. 

Loa Cat King Pro2.5 được thiết kế 2 củ bass 40cm tăng thêm độ mạnh mẽ, trong trẻo và sống động hơn mang lại chất lượng âm thanh cực tốt cho không gian sử dụng có diện tích khoảng 50 - 70m2.


Loa Cat King Pro2.5 được đánh giá nằm trong những dòng loa sân khấu có hiệu suất làm việc cao. Loa hội trường Cat King Pro2.5 được trang bị mạch bảo vệ tiên tiến, chống cháy loa khi hoạt động ở cường độ cao hoặc tín hiệu đầu vào quá lớn, giúp hoạt động bền bỉ hơn.

Loa hội trường - sân khấu Cat King VF255

Điểm ấn tượng loa Catking VF255 chính là sự chi tiết của các dải tần âm thanh.  Các dải âm tách bạch, không có hiện tượng lấn át nhau. Âm thanh sắc nét với âm bass vang, sự chi tiết của dải treble và chiều sâu của giai điệu.


Với thiết kế 2 củ bass 4 tấc (40cm) của loa Catking VF255, âm thanh được đệm bass chắc. Với công suất lên tới 1800W thì Catking VF255 phù hợp cho không gian diện tích khoảng 50-100m2, với diện tích đó thì công suất của loa để khuếch đại âm thanh lan tỏa đều khắp không gian.

Công suất của loa Catking VF255 có thể lên tới 1800W, âm thanh trung thực và không hề bị méo tiếng, khả năng tải âm thanh rộng khắp, chất âm khi sử dụng công suất lớn vẫn ổn định. 

Loa Alto TS312 (active, bass 30cm)

Thiết kế 2 loa 2 đường tiếng, bao gồm 1 loa bass 30cm với cuộn dây âm chịu nhiệt 7.6cm và 1 loa treble 3.5cm sử dụng nam châm neodymium tạo nên âm trầm uy lực, cuốn hút cùng âm cao trong sáng, thanh thoát.


Loa Alto TS312 hoạt động ở công suất liên tục 1000W, đạt tối đa 2000W sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí, hát karaoke cho những không gian có diện tích khoảng 20 - 30m2.

Tần số rộng 53Hz - 20kHz giúp người nghe cảm nhận đầy đủ âm thanh ở mọi dải tần. Thêm vào đó, thiết kế với góc phủ âm khác rộng nên âm thanh đầu ra của loa bao phủ toàn bộ không gian giải trí.



Loa Alto TX210 (active, bass 25cm)

Hệ thống loa 2 đường tiếng với cấu tạo từ 2 củ loa, trong có 1 loa bass 25cm cuộn âm 3.8cm và 1 loa treble 2.5cm họng kèn màng nén titanium.

Loa Alto TX210 trang bị mức công suất 150/ 300W nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu karaoke và nghe nhạc trong những không gian rộng khoảng 15 - 20m2.


Bên cạnh việc trang bị mạch khuếch đại class D, loa Alto TX210 được thiết kế bi-amplied mang đến độ chính xác hoạt động crossover và EQ. Âm thanh đầu ra phủ đều không gian giải trí nhờ thiết kế học kèn mang đến góc phủ âm (ngang x dọc) rộng 90˚ x 60˚.

Loa Alto BLS 12+ (bass 30cm)

Loa Alto BLS 12+ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, ngay từ các góc cạnh, đường nét vuông vắn, kết hợp với nước sơn màu café nổi bật, tất cả đã đem lại cho sản phẩm một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.


Sử dụng 1 củ bass 30cm và 1 loa treble 3.5cm với chất liệu cao cấp, cho ra 2 đường tiếng tách biệt, âm trầm sâu chắc, đầy uy lực kết hợp cùng âm cao thanh thoát, bay bổng chứ không bị chói hay vỡ tiếng dù ở âm lượng cao.

Loa Alto BLS 12+ hoạt động ở mức công suất liên tục 350W và có thể đạt cực đại 700W, giúp âm thanh đầu ra mạnh mẽ, đầy chân thực, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những không gian giải trí có diện tích khoảng 20 - 30m2.

Với dải tần rộng 60Hz - 20kHz, Alto BLS 12+ có khả năng tái tạo bất cứ thể loại nhạc nào với đầy đủ các dải âm trầm - trung - cao. Góc phủ âm (Ngang x Dọc) 90° x 50° giúp âm thanh lan toản, bao trùm toàn bộ không gian phòng hát.

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình những mẫu loa hội trường chất lượng này để những sự kiện hay công việc của bạn được trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Bảo Châu Elec – Địa chỉ bán loa hội trường sân khấu hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất

Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan, trải nghiệm chất lượng và mua những mẫu loa hội trường này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 0255 để được giảm đáp một cách nhanh chóng và chính xác.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét