#10 dàn karaoke bán chạy nhất 2020 tại Bảo Châu Elec

Bạn muốn sở hữu một bộ dàn karaoke chất lượng ? Một bộ dàn karaoke hiện đại và vô cùng đẹp mắt ? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Bảo Châu Elec để mua sắm ngay thôi. Cùng tìm hiểu top 10 dàn karaoke bán chạy nhất 2020 tại Bảo Châu Elec qua bài viết này nhé

Năm mới sắp đến, dịp cuối năm chính là lúc để bạn mua sắm và trang hoàng cho không gian gian đình mình. Một bộ dàn karaoke sẽ khiến cho những giờ phút quây quần bên nhau trở nên thật vui vẻ và ý nghĩa. Chắc chắn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và mẫu mã gây khó khăn cho quá trình tìm kiếm. Hiểu được điểu này, Bảo Châu Elec đã thống kê top 10 dàn karaoke bán chạy nhất của chúng tôi để các bạn tham khảo và chọn lựa. Nào, hãy cùng mua sắm ngay bây giờ thôi !

Top 10 dàn karaoke bán chạy nhất 2020 tại Bảo Châu Elec

Combo karaoke Lenovo cao cấp 2020-02

Loa karaoke Lenovo KS250 hoạt động với hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng gồm loa bass 120 mm 100mm/50coil/10 inch và loa treble 55mm + 50mm/14coil/3 inch cho khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ mọi dải tần. Công suất đạt 200W/500W cho âm thanh bùng nổ, sống động thích hợp với nhiều thể loại âm thanh.


Power Amplifier Lenovo K250 hoạt động với công suất 250W/CH cho khả năng khuếch đại, xử lý âm thanh hoàn hảo. Hỗ trợ cài đặt ban đầu, khôi phục cài đặt gốc, đặt chế độ tối đa cho Micro, Effect, Music.


Dàn karaoke gia đình BC-BIK 07

Dàn karaoke gia đình BC-BIK 07 phối ghép từ các thiết bị hiện đại đồng bộ BIK đáp ứng nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc, giải trí với không gian 15-20m2.

Loa karaoke BIK BJ-S668 Cấu tạo với 3 loa, 2 đường tiếng với loa bass 25 cm, loa treble 7,7 cm cho khả năng tái tạo âm thanh ở đầy đủ và chuẩn xác ở các dải tần. Âm bass dày dặn, trầm âm treble cho âm thanh trong sáng, thanh thoát ở những dải cao.


Ampli karaoke AV BIK BJ-A88 sở hữu công suất 240W + 240W và 350W + 350W ở trở kháng 8 Ohms và 4 Ohms, amply với 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt, khuếch đại âm thanh mạnh mẽ. Thiết kế cân bằng giữa 2 kênh cho người dùng xử lý các tín hiệu từ âm bass, âm mid hay âm treble nhạy bén và đồng đều.

Micro không dây BIK BJ-U100 Micro không dây BIK BJ-U100 được đánh giá là một trong những dòng micro không dây giá rẻ có chất âm hay nhất hiện nay. Với mức giá thành thấp nhưng chất lượng không thua kém những dòng micro cao cấp nên người dùng rất tin tưởng và lựa chọn thiết bị cho những bộ dàn của mình.

Dàn karaoke JBL cao cấp 2020-02

Dàn karaoke JBL cao cấp 2020-02 được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng đến từ các thương hiệu đình đám JBL, BKsound thiết kế hiện đại, trình diễn âm nhạc ấn tượng

Loa karaoke JBL XS08 thiết kế gồm 2 củ loa, bao gồm 1 loa bass 20cm và 1 loa treble JBL 2414H-1 2.5cm sử dụng màng polymer, giúp loa JBL XS08 tái tạo nên 2 đường tiếng tách biệt, không chồng chéo nhưng vẫn có sự hòa quyện, hỗ trợ nhau.


Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 nổi bật với thiết kế 2 kênh riêng biệt, chạy mạch Class AB với mức công suất 450/ CH ở chế độ 8ohms nên dễ dàng phối ghép với những cặp loa karaoke có củ bass 25 - 30cm, thậm chí là cặp bass 40cm, cho âm thanh sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết.

Loa sub BKSound SW512 nổi bật hơn cả là khả năng trình diễn âm nhạc ở mức công suất 250W/500W cho âm thanh chân thực, sống động thích hợp chơi tốt nhiều thể loại âm thanh với âm điệu chi tiết, mạnh mẽ.

Dàn karaoke 02 

Dàn karaoke 02 bao gồm loa Alto bán chạy số 1 tại Mỹ + Amply kỹ thuật số BKSound hiện đại nhất 2020. Bộ dàn sử dụng cho karaoke, nghe nhạc với không gian từ 15-25m2

Loa Alto AT1000 với hệ thống củ loa hiện đại, lựa chọn kỹ càng gồm có 1 loa bass 25cm, 1 loa treble 3.8cm với nguyên lý hoạt động 2 đường tiếng, các dải âm được tái hiện hoàn hảo, âm trầm sâu chắc, âm treble sáng trong, mượt mà nhất. Điều mà Alto chú trong nhất trong các sản phẩm là khả năng chơi nhạc vượt trội. Alto AT1000 không ngoại lệ với công suất thực đạt 300W, công suất tối đa 600W với chất âm ra loa bùng nổ, sôi động, mạnh mẽ nhất.


Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 có thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, có khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, mạch khuếch đại Class AB mang đến công suất 450W/kênh, giúp âm thanh các bản nhạc chân thực, sống động. 

Dàn karaoke gia đình cao cấp RCF 01

Dàn karaoke gia đình cao cấp RCF 01 được phối ghép từ những thiết bị âm thanh chính hãng xuất xứ Italy, Mỹ, Nhật, dùng cho karaoke và nghe nhạc cực hay.

 Loa RCF E MAX 3110  là dòng loa 2 chiều thụ động, cấu tạo hệ thống loa gồm có 1 loa bass 25cm với cuộn âm 6.35 chịu nhiệt cao, 1 loa treble 2.5cm với khả năng chơi nhạc tuyệt vời, hoàn hảo nhất. 

Sub điện Alto TS312S  được thiết kế gồm 1 loa bass 30cm, cuộn âm 7.6, đặc biệt là tích hợp thêm bộ khuếch đại Class D vô cùng mạnh mẽ giúp loa hoạt động thực sự bùng nổ. 


Cục đẩy BIK VM620A  tích hợp sử dụng mạch khuếch đại Class H tiết kiệm điện và giúp loa hoạt động bền bỉ ở mức công suất mạnh mẽ. 

Vang số BIK BPR-8500 là đại diện cho mẫu vang số có thể dễ dàng điều chỉnh, thay đổi chế độ thông qua phần mềm có sẵn của nhà sản xuất. Giao diện đẹp, thân thiện với người dùng và các thiết bị kết nối với nhau qua cổng USB. 

Micro không dây BCE UGX12 đặc biệt sử dụng công nghệ chống ồn chống hú tối ưu, lọc âm hiện đại và triệt tiêu được các tần số xấu gây ra hú rít. Người sử dụng sẽ thoải mái không còn lo sợ những tiếng gây khó chịu. 

Dàn karaoke 01

Dàn karaoke 01 bao gồm các sản phẩm loa domus thương hiệu Nhật bản + amply kỹ thuật số hiện đại nhất 2020, sử dụng cho karaoke, nghe nhạc với không gian 15-25m2

Loa Domus DP6100 bass 25cm là hệ thống 2 loa 2 đường tiếng hoàn hảo, hệ thống củ loa gồm có 1 loa trầm bass 25cm, 1 loa treble 3,3cm với khả năng chơi nhạc cho âm trầm sâu chắc, âm treble sáng trong, mềm mại. Hơn hết là khả năng hoạt động ở mức công suất mạnh mẽ, loa có công suất thực là 250W, công suất tối đa là 1200W, người dùng sẽ phải ngạc nhiên về sức công phá của dòng sản phẩm này.

 

Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 được mệnh danh là dòng ampli 2 kênh hoạt động vô cùng mạnh mẽ, sử dụng mạch Class AB mang đến công suất 450W/kênh, giúp âm thanh chân thực, sống động. Đi kèm theo là cặp micro không dây BKsound hiện đại sử dụng sóng siêu cao UHF, micro được trang bị khả năng tự động dò sóng sạch, chất âm sẽ loại bỏ tối đa các tạp âm. Hơn hết là công nghệ cắt hú rít  được tích hợp trong micro giúp người dùng sử dụng thoải mái mà không bị ảnh hưởng bởi các tiếng hú rít. 

Dàn karaoke gia đình BC-T78GD

Loa karaoke JBL CV1652T  được cấu tạo với hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng với thiết kế đặc biệt cho khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo. Công suất liên tục của loa đạt 150W và công suất cực đại 300W cho âm thanh sống động, chơi tốt ở hầu hết các thể loại.

Amply karaoke AV BIK BJ-A88 hoạt động với mức công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms với 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt. Hoạt động bền bỉ suốt nhiều giờ mà chất lượng âm thanh vẫn ổn định.


Loa sub Yamaha NS-SW100 trang bị củ loa bass thiết kế dạng hình nón với kích thước 25 cm, màng loa lm từ chất liệu poly mạ nhôm giúp âm thanh đươc tái hiện chân thực và có độ chính xác cao

Micro không dây BCE U900 Plus X sử dụng tần số UHF siêu cao với 200 kênh tần số tránh các hiện tượng trùng, nhiễu sóng xảy ra, chất âm được mượt mà, thanh thoát.

Dàn karaoke 04

Dàn karaoke 04 là sự kết hợp hoàn hảo giữa cặp loa BIK thương hiệu Nhật cùng amply kỹ thuật số hiện đại từ BKSound mang lại không gian karaoke chất lượng cho những không gian 20-30m2.


Loa karaoke BIK BS 999X cấu tạo với 5 loa gồm 1 loa bass đường kính 30 cm cho âm trầm tái tạo chi tiết, có sự đầy đặn và rõ ràng khi xuống thấp. 4 loa treble đường kính 7,7 cm cho âm trung và cao mượt mà, thanh thoát hơn. Công suất loa đạt 1400W cho âm thanh luôn sống động, bùng nổ, độ phản âm rõ ràng không kén chọn thể loại âm thanh.

Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 hoạt động với công suất 750W/kênh, hoạt động với 2 kênh riêng biệt cho âm thanh đầu ra chi tiết, chân thực. Kết hợp mạch khuếch đại Class D cho thiết bị hoạt động ổn định, lâu dài, tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ.

Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 22

Loa Alto TX208 gồm 2 đường tiếng gồm một loa bass và một loa treble cùng thiết kế họng kèm cho hiệu suất hoạt động được cải thiện, góc phủ âm rộng cho phạm vi phủ sóng được tối ưu. Loa Alto được trang bị công nghệ tiên tiến như mạch khuếch đại Class D hiệu quả, bi-amplied được thiết kế với độ chuẩn xác cao.


Vang số BKSound DSP 9000 được tích hợp công nghệ  khiến âm thanh được xử lý hoàn hảo, hỗ trợ giọng hát một cách tốt nhất như : bộ chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit, hiệu ứng hát chuyên biệt, công nghệ vá cho bản nhạc, công nghệ triệt tiêu tiếng ồn....

Micro không dây BCE U900 Plus X sử dụng băng tần UHF cùng 200 kênh tần số lựa chọn nên tín hiệu luôn được ổn định và không xảy ra các hiện tượng trùng, nhiễu sóng.

Dàn karaoke gia đình BC-T31GD

Loa BIK BJ-S668 có công suất trung bình 150W/450W, phù hợp cho các phòng hát karaoke gia đình dưới 20m2. Tần số đáp tuyến 35Hz - 20kHz, góc phủ âm rộng nên tín hiệu âm thanh được phủ đều

Cục đẩy công suất SAE CT3000 là dòng cục đẩy 2 kênh cho công suất 300W/ CH ở chế độ 8ohms Stereo và 450W/ CH ở chế độ 4ohms Stereo phù hợp cho nhu cầu giải trí từ gia đình cho đến hệ thống karaoke chuyên nghiệp.


Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000 có khả năng xử lý âm thanh cực kì hiệu quả, sẽ đem lại cho bạn những âm thanh trầm bổng, mượt mà, sâu lắng và chân thực. Đặc biệt đây là vang số có kết nối Bluetooth.

Micro BCE U900 Plus New có khả năng lọc âm, bắt âm tốt, xử lý tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể. Đồng thời hiện tượng nhiễu, hú, rè hoàn toàn được khắc phục.

Bảo Châu Elec – Địa chỉ bán dàn karaoke chính hãng, giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét