Dàn karaoke gia đình năm nay có gì HOT

Xu hướng giải trí luôn thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như sự ra mắt của rất nhiều những thương hiệu âm thanh mới mẻ. Với nhu cầu mua sắm cho gia đình bộ dàn karaoke, bạn sẽ lựa chọn cho mình những bộ dàn như thế nào, có gì đổi mới trong dàn karaoke 2020, hãy đừng bỏ qua bài viết này !

Hát karaoke là sở thích, hoạt động giải trí được ưa chuộng trong mỗi gia đình hiện nay. Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn được quây quần bên gia đình, thể hiện giọng hát sở trường của bản thân, gắn kết tình cảm với mọi người xung quanh.

Ai cũng mong muốn sở hữu một bộ dàn karaoke gia đình phối ghép đạt chuẩn, bộ dàn với những thiết bị có tính năng hiện đại hoặc cập nhật những xu hướng hát karaoke, nghe nhạc mới nhất. Có rất nhiều những mong muốn từ phía khách hàng gây ra nhiều khó khăn khi lựa chọn. Bảo Châu Elec sẽ giải quyết mọi vấn đề đó một cách tối ưu nhất giúp bạn sở hữu những bộ dàn chuyên nghiệp, đi đầu xu hướng.

Dàn karaoke gia đình 2020 gồm những gì ?

Loa karaoke

Loa hát karaoke là thiết bị vô cùng quan trọng trong mỗi bộ dàn karaoke gia đình. Đây là thiết bị khuếch đại âm thanh trực tiếp tới tai người nghe. Loa karaoke năm 2020 thường được thiết kế dạng nằm ngang thích hợp với việc treo loa trên tường hoặc dạng loa dọc phù hợp với những kệ, bàn, tủ.

Loa karaoke chính hãng, giá tốt

Loa karaoke đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ chế tạo thiên về công suất lớn, củ bass hiện đại đảm bảo cho chất âm đồng đều trong không gian. Loa karaoke được trang bị hệ thống mạch bảo vệ, đáp ứng dải tần rộng thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

Loa karaoke giá tốt tại Bảo Châu Elec

Bạn nên xác định rõ diện tích sử dụng để chọn lựa công suất loa phù hợp, trở kháng của loa phải phù hợp với mọi thiết bị âm thanh trong dàn. Ví dụ với những diện tích 15-20W bạn nên chọn mức công suất loa từ 100-150W để phát huy tốt mọi ưu điểm, thế mạnh của loa.

Xác định không gian diện tích để lắp đặt

Amply karaoke/Vang số

Đây là những thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh trong bộ dàn karaoke. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu chơi nhạc bạn có thể chọn amply karaoke hoặc vang số để sử dụng. Mỗi thiết bị sẽ cho chất âm khác nhau, giọng hát khác nhau nên chất lượng âm thanh sẽ tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người.

Vang số 7.1 BIK BPC-R300+

Amply karaoke phù hợp với những tín đồ karaoke truyền thống, khả năng tính chỉnh cơ động, âm được ký hiệu rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Amply karaoke giá tốt, chính hãng

Xu hướng giải trí 2020, người dùng thiên về những dòng vang số bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại.  Sở hữu đầy đủ các tính năng, hiệu ứng echo, reverb, equalizer chống hú tự động để đem đến âm thanh tự động nhất. Khả năng tùy chỉnh dễ dàng, chuyển chế độ được setup sẵn mà không cần chỉnh lại nhiều lần.

Sử dụng vang số kết hợp cục đẩy công suất

Cục đẩy công suất

Nếu sử dụng vang số bạn cần đầu tư thêm một chiếc cục đẩy công suất hoặc không cần đầu tư nhiều lần khi sử dụng những thiết bị cục đẩy liền vang hiện đại, đầy đủ tính năng 2 trong 1. Với khả năng tải được công suất của những cặp loa bass lớn hoặc của hệ thống nhiều cặp loa cùng hoạt động một lúc.

Cục đẩy liền vang kèm micro không dây

Cục đẩy công suất được ví như trái tim của hệ thống âm thanh, có nhiệm vụ tăng công suất cho loa đặc biệt với những dòng nhạc nhanh, mạnh, uy lực sự góp mặt của cục đẩy công suất là vô cùng cần thiết. Cục đẩy công suất cho khả năng lọc âm tốt, chất âm sáng và sạch, hạn chế tạp âm nhờ hệ thống tụ lọc phân tầng lớn thiết kế bên trong.

Đầu karaoke

Đầu karaoke có vai trò quan trọng trong hệ thống âm thanh bởi nó là nguồn dự trữ bài hát và cung cấp tín hiệu âm thanh, hình ảnh. Hiện nay có 2 dòng đầu karaoke phổ biến là đầu đĩa karaoke vi tính và đầu karaoke sử dụng ổ cứng.

Đầu karaoke ổ cứng

Đầu karaoke vi tính có khả năng đọc đĩa hát, bộ nhớ có thể lưu trữ từ 2000 tới hàng ngàn bài hát với hình ảnh MIDI cố định thích hợp với những người dùng yêu nhạc truyền thống. Với xu hướng karaoke hiện nay những chiếc đầu karaoke ổ cứng được ưa chuộng hơn cả bởi dung lượng lớn, kho nhạc phong phú, cập nhật bài hát trực tuyến dễ dàng, hình ảnh sắc nét, video minh họa đa dạng tạo hứng thú coh người dùng.

Đầu karaoke chất lượng đột phá

Loa Sub

Với những phòng hát karaoke gia đình, bạn có thể lựa chọn những thiết bị loa sub để hỗ trợ tiếng bass tốt hơn. Loa sub giúp tái tạo những dải âm trầm sâu lắng, trầm ầm tạo cảm giác phiêu hơn khi hát, chất âm sống động và mềm mại hơn.

Loa sub Jamo J12

Những chiếc loa sub điện được sử dụng rộng rãi với những bộ dàn karaoke gia đình bởi chúng được tích hợp sẵn amply bên trong. Bạn không cần cung cấp công suất cho loa sub mà chỉ cần cung cấp tín hiệu âm thanh đầu vào là có thể sử dụng. Loa sub karaoke tiện lợi, thiết kế đơn giản, kết nối dễ dàng nên là sự lựa chọn tối ưu nhất.  

Loa sub Paramax 

Micro không dây

Micro trong dàn karaoke là thiết bị quen thuộc không thể thiếu trong mỗi bộ dàn âm thanh. Micro là trung gian của nguồn âm và người nghe, được chuyển đổi tín hiệu âm thanh của người hát thành dạng sóng, truyền tín hiệu tới vang số(amply) và khuếch đại ra loa.

Micro không dây hay, đẹp, giá tốt

Năm 2020, những bộ dàn karaoke gia đình thường ưu tiên lựa chọn dòng micro không dây bởi nó hội tụ đầy đủ chức năng hiện đại nhất. Micro không dây sử dụng sóng cao tần, phạm vi hoạt động rộng, tín hiệu đường truyền ổn định, hạn chế hú rít tạp âm hỗ trợ tối đa giọng hát người dùng. Được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt giúp micro hoạt động bền bỉ, lâu dài tăng cường tuổi thọ cho thiết bị.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét