Có nên mua Loa Klipsch để nghe nhạc vàng?

Loa Klipsch là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những dòng loa nghe nhạc nổi tiếng hàng đầu và thu hút được đông đảo sự chú ý của tín đồ âm nhạc. Và một câu hỏi được đặt ra là Loa Klipsch nghe nhạc vàng có hay không ? Có nên mua không ? Hôm nay Bảo Châu Elec sẽ cùng các bạn giải đáp thắc mắc này nhé !

Trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển thì loa Klipsch đang dần ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường âm nhạc toàn thế giới, trở thành thương hiệu tin cậy đối với người tiêu dùng. Luôn luôn ra đời bằng những công nghệ hiện đại, linh kiện chất lượng và sở hữu âm thanh vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức âm nhạc của khách hàng. Đặc biệt hơn và “rất được lòng” người yêu thích âm nhạc đó chính là giá thành vô cùng phải chăng, đáp ứng nhiều phân khúc khác nhau.

Các lý do bạn nên mua Loa Klipsch để nghe nhạc vàng

Hãng loa có lịch sử lâu đời nhất nước Mỹ xứng đáng là ông vua của thể loại nhạc vàng và theo như đánh giá của nhiều người thì thực sự là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Vậy nếu để trả lời cho câu hỏi Loa Klipsch nghe nhạc vàng có hay không ? Có nên mua ? thì chắc chắn bạn sẽ được đáp lại là : Có.

Thiết kế Loa Klipsch sinh ra để chơi những bản nhạc vàng

+ Với thiết kế độc quyền từ nhà sáng lập – ngài Paul W Klipsch. Các thiết kế này vẫn còn giá trị đến ngày hôm nay, khi minh chứng cho nó là những đôi loa vượt thời gian, chúng được sản xuất liên tục trong hơn nửa thế kỷ qua.

+ Thiết kế góc phủ âm rộng đặc biệt ở loa Surround mang lại chất âm mạnh mẽ. Loa siêu trầm có công suất lớn cùng công nghệ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số cho chất âm bùng nổ và sống động đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc kể cả với những khách hàng “khó tính” nhất

+ Loa nghe nhạc Klipsch thường được thiết kế trạm loa 2 cầu, khi đấu nối với các thiết bị âm thanh khác đặc biệt là amply cho loa có thể chơi tốt ở những dải âm cao, trung, trầm đem đến chất âm chuẩn xác, rõ ràng. 

+ Thiết kế cổng thoát hơi cho quá trình tỏa nhiệt của loa hiệu quả, vận hành êm ái ngăn chặn, triệt tiêu những cộng hưởng tiêu cực cho loa đảm bảo việc vận hành ổn định và trơn tru suốt khoảng thời gian dài. 

Công nghệ Tractrix độc quyền của Loa Klipsch

+ Với công nghệ họng kèn Tractrix Horn 90° x 90° được áp dụng vào mẫu loa nghe nhạc Klipsch cho âm thanh được tái tạo hoàn hảo, tự nhiên và rõ ràng. Người nghe dù ở bất kỳ vị trí nào trong không gian vẫn luôn cảm nhận được chất âm chuẩn xác và chi tiết nhất.

+ Việc áp dụng của công nghệ tiên tiến hiện đại này sẽ làm cho âm thanh trở nên hay hơn, ngọt ngào hơn khi được phát ra từ họng kèn.

+ Cung cấp âm thanh mở, tự nhiên, khiến bạn cảm thấy như đang nghe biểu diễn trực tiếp.

+ Âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn.

Loa Klipsch sở hữu tweeter với màng loa được làm từ titan

+ Loa nghe nhạc Klipsch được nhà sản xuất trang bị hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như thiết kế loa treble với màng Aluminum kết cấu Linear Travel Suspension cho âm thanh ở những tần số cao được bao phủ và phân tán rộng.

+ Thiết kế này giúp loa có thể làm việc với hiệu suất cao đảm bảo mức độ ổn định ngay cả khi âm lượng cao.

+ Mang lại âm treb leng keng, một thứ không thể thiếu trong các bài nhạc vàng.

Với tất cả những tính năng và đặc điểm trên bạn đã có thể hiểu được vì sao Loa Klipsch được gọi là “ông vua của những bản nhạc vàng”, và chắc chắn câu trả lời được nhấn mạnh lại một lần nữa sự chính xác tuyệt đối của nó.

Những mẫu Loa Klipsch đáng sở hữu

Loa nghe nhạc Klipsch RP-4000F

Cái tên được giới thiệu đầu tiên đó là mẫu loa đứng Klipsch RP-4000F chuyên dụng cho nhu cầu nghe nhạc, xem phim cho với chất lượng âm thanh vượt trội cùng phong cách thiết kế hiện đại, hòa hợp mọi phong cách nội thất.

Cấu trúc 2 loa, 2 đường tiếng, sử dụng 2 củ mid/bass 10.16cm có màng loa Cerametallic phủ đồng kết hợp cùng 1 củ treble 2.5cm họng kèn màng Titanium, cho âm thanh đầu ra sống động, đầy đủ các dải.

Loa Klipsch RP-4000F hoạt động ở mức công suất 75/ 300W, đáp ứng dải tần rộng 37Hz - 25kHz nên thể hiện tốt được nhiều dòng nhạc, đặc biệt chính là thể loại nhạc vàng.

Loa nghe nhạc Klipsch RP-5000F

Với  thiết kế đẹp mắt, sang trọng, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, Loa Klipsch RP-5000F là sự lựa chọn của nhiều hệ thống âm thanh gia đình chuyên nghiệp.

Điểm nhấn cho loa Klipsch RP-5000F đó chính là 2 củ loa Mid/Bass đường kính 13,3cm màu đồng ánh kim. Màng loa bằng Cerametallic™ phủ đồng nên rất nhẹ và cứng viền nhún cao su tự nhiên giúp cho loa Klipsch RP-5000F có khả năng tái lập âm thanh rất chuẩn xác. 

Loa Treble Tractrix® Horn sử dụng họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° nên Loa Klipsch RP-5000F có thể tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng, trung thực.

Loa nghe nhạc Klipsch RP 260F

Loa Klipsch RP 260F nổi bật với thiết kế sang trọng, bắt mắt, bề mặt vân gỗ vừa cổ điển, vừa hiện đại tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất.

Là hệ thống 2 đường tiếng, cấu tạo từ 1 củ treble 2.5cm và 2 củ mid/bass 16.5cm mang đến âm thanh cân bằng, tự nhiên. Loa nghe nhạc Klipsch RP 260F cho khả năng tái hiện âm thanh chi tiết, đầy đặn thích hợp với nhiều thể loại âm thanh.

Loa Klipsch RP 260F được trang bị công suất liên tục 125W và có thể đạt cực đại 500W, kết hợp cùng độ nhạy 97dB mang đến khả năng tái tạo âm thanh sống động, rõ nét và đầy chân thực cho người nghe.

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét