10 bộ dàn karaoke giá dưới 20 triệu hợp lý cho gia đình

Dàn karaoke xưa nay vẫn được coi như thú vui giải trí tuyệt vời cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng hay những giây phút quây quần bên nhau. Tuy nhiên, bạn lại chưa chọn được bộ dàn nào ưng ý với mức giá dưới 20 triệu ? Vậy thì hôm nay Bảo Châu Elec sẽ giới thiệu đến các bạn 10 bộ dàn karaoke chất lượng tốt nhất với mức giá chỉ dưới 20 triệu thôi nhé

Bạn là người đam mê ca hát nên việc chọn lựa cho mình một dàn karaoke chất lượng, chính hãng là điều không phải bàn cãi. Nhất là trong thời buổi hiện nay, hàng ngàn mẫu mã, hàng ngàn kiểu cách khác nhau, vô cùng khó khăn trong tim kiếm nếu như bạn chưa có được những hiểu biết nhất định. Tất nhiên là sẽ có rất nhiều phân khúc khác nhau cho bạn chọn lựa, nhưng nếu với mức giá 20 triệu thì sau đây sẽ là những cái tên mà bạn đáng sở hữu, được các kĩ thuật viên tay nghề cao của Bảo Châu Elec phối ghép và thực hiện .

10 bộ dàn karaoke giá dưới 20 triệu tốt nhất

Dàn karaoke gia đình BC-T31GD

Loa BIK BJ-S668 có công suất trung bình 150W/450W, phù hợp cho các phòng hát karaoke gia đình dưới 20m2. Tần số đáp tuyến 35Hz - 20kHz, góc phủ âm rộng nên tín hiệu âm thanh được phủ đều

Cục đẩy công suất SAE CT3000 là dòng cục đẩy 2 kênh cho công suất 300W/ CH ở chế độ 8ohms Stereo và 450W/ CH ở chế độ 4ohms Stereo phù hợp cho nhu cầu giải trí từ gia đình cho đến hệ thống karaoke chuyên nghiệp.

Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000 có khả năng xử lý âm thanh cực kì hiệu quả, sẽ đem lại cho bạn những âm thanh trầm bổng, mượt mà, sâu lắng và chân thực. Đặc biệt đây là vang số có kết nối Bluetooth.

Micro BCE U900 Plus New có khả năng lọc âm, bắt âm tốt, xử lý tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể. Đồng thời hiện tượng nhiễu, hú, rè hoàn toàn được khắc phục.

Dàn karaoke cao cấp 2020-01

Loa Domus DP 6100 hoạt động ở mức công suất liên tục 250W và có thể đạt cực đại 1200W, âm thanh đầu ra mạnh mẽ, sống động và vô cùng chân thực. Hệ thống 2 đường tiếng, cấu tạo gồm 2 củ loa, trong đó có 1 loa bass 25cm sử dụng nam châm vĩnh cửu có từ tính cao, mang đến một âm trầm chắc, uy lực và 1 loa treble 3.3cm với horn loa rộng giúp âm thanh an tỏa, phủ kín khắp không gian phòng hát.


Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000 là sự tổng hợp hoàn hảo chức năng của cục đẩy công suất, vang số và micro không dây. Nó dễ dàng khuếch đại và xử lý tín hiện ra cặp loa Domus DP 6100 nhờ mức công suất 400W/ CH (8ohms) và 720W/ CH (4ohms). Người dùng cũng dễ dàng sử dụng các nguồn nhạc từ smartphone, laptop,… thông qua kết nối Bluetooth tiện lợi.

Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 22

Loa Alto TX208 gồm 2 đường tiếng gồm một loa bass và một loa treble cùng thiết kế họng kèm cho hiệu suất hoạt động được cải thiện, góc phủ âm rộng cho phạm vi phủ sóng được tối ưu. Loa Alto được trang bị công nghệ tiên tiến như mạch khuếch đại Class D hiệu quả, bi-amplied được thiết kế với độ chuẩn xác cao.


Vang số BKSound DSP 9000 được tích hợp công nghệ  khiến âm thanh được xử lý hoàn hảo, hỗ trợ giọng hát một cách tốt nhất như : bộ chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit, hiệu ứng hát chuyên biệt, công nghệ vá cho bản nhạc, công nghệ triệt tiêu tiếng ồn....

Micro không dây BCE U900 Plus X sử dụng băng tần UHF cùng 200 kênh tần số lựa chọn nên tín hiệu luôn được ổn định và không xảy ra các hiện tượng trùng, nhiễu sóng.

Dàn karaoke gia đình BC-T78GD

Loa karaoke JBL CV1652T  được cấu tạo với hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng với thiết kế đặc biệt cho khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo. Công suất liên tục của loa đạt 150W và công suất cực đại 300W cho âm thanh sống động, chơi tốt ở hầu hết các thể loại.

Amply karaoke AV BIK BJ-A88 hoạt động với mức công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms với 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt. Hoạt động bền bỉ suốt nhiều giờ mà chất lượng âm thanh vẫn ổn định.


Loa sub Yamaha NS-SW100 trang bị củ loa bass thiết kế dạng hình nón với kích thước 25 cm, màng loa lm từ chất liệu poly mạ nhôm giúp âm thanh đươc tái hiện chân thực và có độ chính xác cao

Micro không dây BCE U900 Plus X sử dụng tần số UHF siêu cao với 200 kênh tần số tránh các hiện tượng trùng, nhiễu sóng xảy ra, chất âm được mượt mà, thanh thoát.

Dàn karaoke 03 (Domus DP6120 + BKsound DKA 8500)

Loa karaoke Domus DP 6120 cấu tạo với 2 củ loa gồm loa bass 30 cm, loa treble 3,3 cm cho khả năng tái tạo âm thanh tách bạch 2 đường tiếng, âm trầm uy lực cùng âm trung và cao thanh thoát, chi tiết. Loa Domus DP 6120 với công suất trung bình 400W cho bạn thưởng thức mọi thể loại âm thanh một cách trọn vẹn.


Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 là sản phẩm thuộc dòng amply kỹ thuật số kèm micro không dây hiện đại, tiện lợi mới được ra mắt trên thị trường âm thanh. Được trang bị bộ xử lý tín hiệu thông minh, mạch tín hiệu cao cấp cùng phần mềm căn chỉnh mới nhất từ hãng cho âm thanh ra loa sạch, trong, mượt mà và không xuất hiện các hiện tượng ù, sôi. Khả năng kết nối đa dạng với bluetooth, USB, các thiết bị thông minh.

Dàn karaoke 04 (BIK BS 968 + BKsound DKA 8500)

Loa karaoke BIK BJ-S968 Là dòng loa 3 đường tiếng, với 5 loa, 1 loa bass 30cm - 2 loa mid 10cm - 2 loa treble 7.7 cm nên loa karaoke BIK BJ-S968 hội tụ đầy đủ các dải âm: thấp, trung bình, cao, cho âm thanh rõ ràng, chi tiết trong và mượt mà nhất. Áp dụng công nghệ mới nhất của Nhật Bản nên có thể coi là một trong những dòng loa hát karaoke hay nhất hiện nay.


Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 hiết kế nhỏ gọn, giao diện tinh chỉnh dễ dàng cùng hệ thống phim bấm, nút điều chỉnh dễ hiểu, khoa học. Với công suất mạnh mẽ 750W hoạt động 2 kênh riêng biệt, mạch khuếch đại Class D cho chất âm đầu ra vô cùng sống động, chân thực.

Combo karaoke Lenovo cao cấp 2020-02

Loa karaoke Lenovo KS250 hoạt động với hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng gồm loa bass 120 mm 100mm/50coil/10 inch và loa treble 55mm + 50mm/14coil/3 inch cho khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ mọi dải tần. Công suất đạt 200W/500W cho âm thanh bùng nổ, sống động thích hợp với nhiều thể loại âm thanh.


Power Amplifier Lenovo K250 hoạt động với công suất 250W/CH cho khả năng khuếch đại, xử lý âm thanh hoàn hảo. Hỗ trợ cài đặt ban đầu, khôi phục cài đặt gốc, đặt chế độ tối đa cho Micro, Effect, Music.

Dàn karaoke gia đình BIK 14

Loa karaoke BIK BQ-S63 hoạt động với mức công suất liên tục 150W, đạt cực đại 450W, loa BIK BQ-S63 mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động. Linh kiện hiện đại, trang bị vi mạch cao cấp cho chất âm vô cùng trong trẻo, chân thực


Amply karaoke AV BIK BJ-A88 sở hữu mức công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms và công suất 350W + 350W ở trở kháng 4Ω, amply có 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt mang đến chất âm sống động, khuếch đại mạnh mẽ. Khả năng kết nối Bluetooth không dây, đọc dữ liệu thẻ SD hay chức năng ghi âm tích hợp sẵn,…

Dàn karaoke gia đình BIK 15

Loa karaoke BIK BJ-S668 có cấu tạo 3 loa 2 đường tiếng, trong đó loa bass kích thước đường kính 25 cm cùng 2 loa treble đường kính 7,7 cm giúp tái hiện âm thanh chuẩn xác ở mọi âm vực.

Amply karaoke AV BIK BJ-A88 ở hữu mức công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms và công suất 350W + 350W ở trở kháng 4Ω, amply có 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt mang đến chất âm sống động, khuếch đại mạnh mẽ.


Loa sub BKSound SW512 có mức công suất cao và ổn định 250W/500W cho âm thanh chân thực, sống động thích hợp chơi tốt nhiều thể loại âm thanh với âm điệu chi tiết, mạnh mẽ.

Micro không dây BCE U900 sở hữu độ nhạy cao, lọc âm tốt, công nghệ tần số UHF siêu cao cho khả năng phát hoặc nhận dữ liệu tần số cao cực tốt. Âm thanh được truyền ra loa luôn ổn định không có các hiện tượng ngắt quãng hay gián đoạn âm thanh.

Dàn karaoke gia đình BC-T54GD

Loa Paramax K850 New với mức công suất trung bình 200W và có thể đạt tối đa 400W giúp cho Paramax K850 New có được âm thanh mạnh mẽ và uyển chuyển trong không gian có diện tích khoảng 15 – 20m2.

Cục đẩy công suất SAE CT3000 là dòng cục đẩy 2 kênh, sử dụng mạch class D với công suất 300W/ CH ở chế độ 8ohms Stereo và 450W/ CH ở chế độ 4ohms Stereo nên phù hợp nhu cầu karaoke gia đình hay kinh doanh chuyên nghiệp.


Vang số chỉnh cơ BK Sound DSP-9000 tích hợp chức năng triệt tiêu phản hồi (feedback), 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn chuyên nghiệp, giúp cho âm thanh sáng - trong không bị hú rít.

Micro không dây BCE U900 Plus X được trang bị băng tần UHF cho khả năng phát sóng ổn định, tín hiệu đường truyền không bị gián đoạn tránh trường hợp trùng, nhiễu sóng, tần số hoạt động 640 Mhz - 690 MHz cho tín hiệu bắt sóng dễ dàng. 

Đây là 10 dàn karaoke chất lượng và hiện đại mà mức giá chỉ dưới 20 triệu, rất đáng để bạn sở hữu cho không gian gia đình mình cũng như thỏa mãn đam mê ca nhạc bất tận.

Nên mua những bộ dàn chính hãng chất lượng tại đâu ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét