Micro không dây giảm sốc 40% nhân dịp Halloween tại Bảo Châu

Alo Alo !!! Micro không dây đồng loạt giảm giá 40% tại Bảo Châu Elec trong dịp Halloween này. Còn chần chừ gì nữa mà không “rinh” ngay em nó về với bộ sưu tập thôi nào. Đây chính là chiếc chìa khóa vàng để sở hữu một dàn âm thanh chất lượng, đẳng cấp, thỏa mãn đam mê ca nhạc của bạn và cả gia đình.

Biết được tầm quan trọng của micro không dây cũng như tạo một dấu ấn “kinh dị” trong Hallowen này, chương trình sale sốc sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hàng đầu vời mức giá không thể tuyệt vời hơn. Ngay bây giờ hãy cùng Bảo Châu Elec điểm mặt chỉ tên những mẫu micro không dây GIẢM SỐC lần này nào ! 

Top micro không dây đồng loạt GIẢM SỐC 40%

Micro không dây BCE UGX12 Gold

Micro không dây BCE UGX12 Gold vừa ra mắt đã làm cho cộng đồng đam mê âm thanh phải săn lùng ráo riết. Đây là một trong những mico có thiết kế tinh tế và hiện đại được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, với những linh kiện cao cấp mang đến vẻ ngoài sang trọng. Mỗi một chi tiết của Micro karaoke BCE UGX12 gold đều toát lên sự tinh tế, cẩn thận.


Đây là một trong những mico có thiết kế tinh tế và hiện đại được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, với những linh kiện cao cấp mang đến vẻ ngoài sang trọng. Mỗi một chi tiết của Micro karaoke BCE UGX12 gold đều toát lên sự tinh tế, cẩn thận.

Micro karaoke BCE UGX12 Gold là một trong những dòng micro sử dụng công nghệ tần số sóng UHFsiêu cao (phát và nhận dữ liệu ở tần số siêu cao, có các bước sóng nhỏ) với dãy tần số từ 740 - 790MHz. Giúp cho tín hiệu âm thanh truyền đi và ra loa luôn ổn định, không hề bị ảnh hưởng.

Hệ thống cắt rú rít tự động của micro không dây BCE UGX12 Gold với 5 mức đặt cắt rú rít bằng tay do đó tương thích với bất kỳ loại loa nào, amply nào đều không bị rú rít, giảm tiếng ồn. 

Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan)

Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan) thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ phong cách thiết kế hiện đại, các chi tiết kỹ thuật và màu sắc được phối rất hài hòa.

Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan) có tổng cộng 200 kênh chia đều cho 2 kênh nên người dùng không cần lo trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng.


Ứng dụng sóng UHF siêu cao bao gồm các tần số vận hành trên 2 kênh A và B, trong đó kênh A có dải tần 610MHz - 639.7MHz còn kênh B là 640MHz - 669.7MHz nên tín hiệu thu ổn định với phạm vi rộng.

Tích hợp công nghệ mới mang đến chất lượng thu tối ưu, tỷ lệ méo tiếng thấp (0.5%), loại bỏ tạp âm, âm nhiễu, hú rít khó chịu đem đến tiếng ca chân thực và trong trẻo hơn.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến cho micro không dây BIK BJ-U100 hoạt động bền bỉ.

Micro không dây BIK BJ U550 (Japan)

Mới ra mắt vào năm 2018 nhưng Micro BIK BJ U550 đã chiếm được tình cảm của đông đảo các tín đồ âm thanh. Micro BIK BJ U550 bao gồm 2 bộ phận chính đó là 2 tay micro và 1 đầu thu. Được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, từng đường nét, chi tiết đều được hãng BIK khắc họa tỉ mỉ, cẩn thận mang tới 1 sản phẩm hoàn hảo nhất góp phần mang lại cho phòng hát của bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp.


Micro BIK BJ U550 được trang bị 2 ăng ten để việc thu phát sóng tín hiệu ổn định hơn, đặc biệt với không gian rộng thì micro vẫn nhận được tín hiệu tốt. Bạn không còn phải lo lắng micro có thể mất tín hiệu hay tín hiệu bị gián đoạn mà có thể thoải mái ca hát, di chuyển đến mọi vị trí khác nhau trong không gian phòng.

Với 200 kênh tần số nên chất lượng tín hiệu âm thanh thu được luôn đảm bảo, cụ thể các kênh có tần số hoạt động là 740MHz - 764.75MHz ( 0 - 99 CH ), kênh B có tần số hoạt động trong dãy 765MHz - 789.75MHz (100 - 199 Ch). 

Tự động ngắt hú đến 95% nhờ công nghệ sóng UHF cao tần. Bên cạnh đó Micro BIK BJ U550 còn có độ nhạy cực cao, hát nhẹ, không cần mất quá nhiều sức khi hát vẫn cho âm thanh ra loa hay nhất.

Micro không dây AAP-K500

Micro không dây AAP-K500 được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Micro và đầu thu được chế tác sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp có độ bền cao, đường nét chắc chắn kết hợp với màu sắc tông vàng gold đem đến sự hiện đại và sang trọng.

Micro không dây AAP-K500 có khả năng lọc âm chính xác, chống các tín hiệu hú rít tiêu cực một cách hiệu quả. Âm thanh phát ra được nhẹ nhàng, trong sáng và trầm ấm.


Khả năng thu phát sóng lên tới 100m, micro hoạt động với dãy tần số linh hoạt 80Hz – 18KHz nên có thể lựa chọn tần số thích hợp. Với dãy tần số siêu cao cho tín hiệu truyền phát đi luôn ổn định

Micro không dây AAP K500 được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt. Micro sẽ ngắt sau 5 giây không sử dụng và tắt hoàn toàn trong 15 phút. Điều này giúp cho năng lượng pin được duy trì lâu hơn, tăng cường tuổi thọ cho micro và người dùng dễ kiểm soát tình trạng, thời lượng sử dụng pin hơn.

Micro không dây Relacart X-10

Micro không dây Relacart X-10 là dòng micro không dây thuộc thương hiệu Relacart, một trong những thương hiệu nằm trong top đầu trong các thương hiệu Micro thế giới. Hình thức của sản phẩm rất đẹp và cuốn hút, micro sử dụng chất liệu nhôm cao cấp cho đầu thu và tay micro.

Tín hiệu truyền đi đều đặn, không bị ngắt quãng, phạm vi hoạt động hiệu rộng, lên tới 60m. Micro không dây micro Relacart X-10 hút âm cực mạnh, Âm thanh truyền tải trong trẻo và “thật” như tại phòng karaoke và phòng thu âm. Chất âm sáng, đầy đặn.


Micro Relacart X-10 với khả năng dò sóng khá tốt, tự động dò sóng sạch nên hiện tượng bị trùng sóng gây hú rít không có. Bên cạnh đó, micro còn được trang bị thêm chức năng cắt hú tự động, loại trừ tiếng hú cao. 

Dải tần số sóng siêu rộng, sử dụng sóng siêu cao UHF 554MHz ~ 936 MHz, lựa chọn tần số tự động, tiếp nhận kênh đôi, tần số chọn lọc cao hơn.

Chất lượng vượt trội, ưu đãi khổng lồ, còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay cho bộ sưu tập của mình những mẫu micro không dây xuất sắc này. Đây thực sự sẽ là mảnh ghép vô cùng thú vị cho dàn karaoke của gia đình bạn.

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét