#3 loa hội trường giá rẻ nhưng công suất cực kỳ MẠNH MẼ

Để đáp ứng nhu cầu giải trí với những không gian rộng thì những tín đồ âm thanh sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho những dòng loa hội trường có công suất khủng. Tuy nhiên giá cả cũng là yếu tố được người dùng cân nhắc khi lựa chọn những thiết bị này. Trong bài viết này, chúng ta cùng khám phá top 3 dòng loa hội trường giá rẻ nhưng có chất âm cực kỳ mạnh mẽ.

Trong mỗi sự kiện ca nhạc, chương trình biểu diễn ca nhạc có quy mô lớn, sức chứa lớn đòi hỏi những bộ dàn âm thanh khủng với những thiết bị chuyên dụng nhất. Có vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống dàn âm thanh, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng âm thanh trong dàn đó chính là những chiếc loa hội trường với nhiệm vụ khuếch đại âm thanh tới mọi vị trí không gian.

Top 3 loa hội trường giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ MẠNH MẼ

Ai cũng muốn sở hữu cho mình những dòng loa hội trường với tiêu chí Giá rẻ - Chất lượng tốt. Tuy nhiên thị trường âm thanh luôn biến động, cập nhật thường xuyên với sự góp mặt của vô vàn thiết bị âm thanh khiến người dùng gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm thiết bị ưng ý nhất. Vậy bạn hãy đừng bỏ qua bài viết này bởi chúng tôi sẽ giải quyết hoàn toàn khó khăn đó với những model phù hợp nhất.

Top 3 loa hội trường giá rẻ, chất lượng cao

Loa Alto TX215

Với những hội trường có diện tích khoảng 30-40 m2, dòng Loa Alto TX215 được đông đảo người chơi âm thanh lựa chọn. Hiệu suất cao, chất âm hay và thiết kế đẹp mắt đã đủ biến một dòng loa còn khá mới ở Việt Nam trở thành một cái tên hot trong thời gian ngắn. 

loa Alto TX215 chính hãng, giá tốt

Có cấu tạo từ 2 củ loa, bao gồm 1 loa bass 40cm và 1 loa treble 2.5cm màng nén titanium tạo nên 2 đường tiếng riêng biệt, giúp thể hiện âm thanh ở mọi dải tần. Góc phủ âm rộng cho âm thanh khuếch đại đồng đều.

Loa Alto TX215 cho chất âm chi tiết

Loa Alto TX215 tích hợp mạch khuếch đại Class D cho công suất liên tục 300W và cực đại 600W, thiết kế bi-amplied với độ chính xác hoạt động crossover và EQ, mạch bảo vệ quá tải và tích hợp giới hạn tương tự. Được trang bị các cổng kết nối thông dụng nên người dùng dễ dàng kết hợp cùng các mẫu mixer, vang số, micro,... để thỏa mãn niềm đam mê ca hát.

Loa Alto BLS 12+

Chỉ với mức giá nhỉnh hơn 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay dòng loa sân khấu, loa hội trường Alto Alto BLS 12+. Hội tụ đầy đủ những tính năng của mình dòng loa này là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều hệ thống âm thanh.

Loa Alto BLS 12+ cho chất âm bùng nổ

Loa Alto BLS 12+ sử dụng 2 củ loa với chất liệu cao cấp, cho ra 2 đường tiếng tách biệt, âm trầm sâu chắc, đầy uy lực kết hợp cùng âm cao thanh thoát, bay bổng chứ không bị chói hay vỡ tiếng dù ở âm lượng cao. Công suất 350W/700W cho âm thanh đầu ra mạnh mẽ, chân thực.

Tính ứng dụng cao

Với dải tần rộng 60Hz - 20kHz,  góc phủ âm rộng giúp âm thanh lan toản, bao trùm toàn bộ không gian phòng hát. Dễ dàng phối ghép, tính ứng dụng cao loa Alto BLS 12+ thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của người dùng, chuyên dụng cho các không gian karaoke từ gia đình cho đến kinh doanh hoặc các sân khấu, hội trường, sự kiện,...

Loa Domus DP 6150

Với những không gian có diện tích khoảng 30-40 m2, Bảo Châu Elec xin giới thiệu tới khách hàng dòng Loa Domus DP 6150. Mang thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoăn hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm với sức mạnh đột phá, uy lực.

loa Domus DP6150 chính hãng, giá tốt

Là dòng loa 2 đường tiếng, loa bass 40cm nhôm đúc. Họng loa treble dày 1.5inch 44-lõi titanium màng ngăn nén, loa Domus DP6150 mang tới âm trầm sâu và chắc, loa treble sáng mang tới âm thanh chuyên nghiệp. Loa Domus DP 6150 khả năng phủ âm đều, công suất loa đạt 450W/1600W mang tới sự uy lực, bùng nổ cho không gian.

Công suất mạnh mẽ lên tới 1600W

Sử dụng chất liệu và linh kiện cao cấp tạo nên loa có độ bền cao, hạn chế hiện tượng rè âm hoặc biến dạng âm thanh, giọng ca phát ra vẫn trọn vẹn từng ca từ. Độ nhạy cao cho loa hoạt động với cường độ lớn, hiệu suất cao mà vẫn ổn định.

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét