Vì sao Loa RCF lại đáng mua nhất thời điểm này?

Nhiều hộ gia đình và quán kinh doanh hiện nay đã lựa chọn sử dụng Loa RCF - được mệnh danh là dòng loa karaoke hay nhất thế giới. Tuy nhiên với giá thành tương đối cao, thương hiệu đến từ Italy này cũng chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam một vài năm trở lại đây, vậy nên không ít khách hàng còn khá băn khoăn khi quyết định lựa chọn sản phẩm này.

Hãy cùng Âm Thanh Số 24h khám phá những ưu điểm vượt trội của Loa RCF để chứng minh cho nhận định đây là loa karaoke đáng mua nhất thời điểm này.

Thiết kế chuyên nghiệp, cá tính

Loa RCF mang phong cách thiết kế chuyên nghiệp giống như các dòng sản phẩm mang thương hiệu Châu Âu. Sở hữu kích thước cùng trọng lượng tiêu chuẩn, người dùng dễ dàng lắp đặt loa trên kệ, chân loa hoặc trên lên tường nhờ các điểm treo M10 được bố trí xung quanh thùng loa.

Thùng loa trụ đa giác được làm từ chất liệu gỗ bạch dương cao cấp kết hợp cùng tấm ê - căng thép, bề mặt phủ sơn đen tuyền tạo nên sự sang trọng đồng thời hạn chế được tối đa các tác động của môi trường đến độ bền của loa. Cũng không quá kín, không làm ảnh hưởng đến khả năng phát tán âm thanh của loa.

Mặt trước mở sang hơn bên với diện tích rộng gần gấp đôi so với mặt sau, nhờ vậy mà trường âm thanh của loa RCF mở rộng hơn về 2 bên.

Các thông số kỹ thuật cơ bản, cổng kết nối Neutrik® Speakon® NL-2 ¼” combination (x2), cùng 2 cổng thoát hơi được bố trí khoa học, rõ ràng ở mặt sau.

Cấu hình khủng cho chất âm vượt trội

Chất âm mới chính là yếu tố giúp loa RCF được nhiều người ưa thích và được lựa chọn để bổ sung vào các dàn karaoke chuyên nghiệp.

Các model đều là dòng loa toàn dải 2 đường tiếng, được tạo nên bởi 2 củ loa, trong đó có 1 củ bass kích thước đường kính 25 - 40cm với cuộn âm chịu nhiệt cao kết hợp cùng 1 củ treble, cho âm thanh đầu ra mạnh mẽ, sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết.

Hoạt động ở mức công suất lớn, đáp ứng dải tần khá rộng nên loa RCF là sự lựa chọn lý tưởng để thỏa mãn nhu cầu karaoke, nghe nhạc, xem phim, biểu diễn,… thể hiện tốt nhiều dòng nhạc và chất giọng khác nhau.

Góc phủ âm rộng của loa rộng và cường độ phát âm lớn cũng là ưu điểm giúp âm đầu ra được truyền tải một cách mạnh mẽ, tỏa đều khắp không gian, người nghe thưởng thức âm thanh chất lượng nhất.

Tính tương thích cao, phối ghép dễ dàng

Loa karaoke RCF được các chuyên gia đánh giá là một trong những dòng sản phẩm “dễ tính” trong phối ghép nên người dùng dễ dàng lựa chọn được các mẫu amply karaoke hoặc cục đẩy công suất + vang số, đầu karaoke, micro,… trên thị trường để kết hợp cùng, tạo nên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

 

Ứng dụng rộng rãi

Dòng loa karaoke hay nhất thế giới này đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giải trí của quý khách hàng, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh hoặc dàn âm thanh sân khấu - hội trường, sự kiện, đám cưới,…

Một số công trình sử dụng loa RCF

Loa RCF sử dụng trong phòng gia đình

Loa RCF dùng trong phòng kinh doanh

Loa RCF dùng trong không gian sự kiện lớn

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, không còn nghi ngờ gì nữa, loa RCF chính là dòng loa karaoke đáng mua nhất hiện tại. Nếu bạn quan tâm, có thể đến hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm và mua sắm dòng sản phẩm này. Liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét