Top 10 Amply xem phim tuyệt hay khiến khách hàng 'mê mẩn'

Trước đây, để thưởng thức những bộ phim bom tấn chúng ta thường phải tới những rạp chiếu phim đông đúc, ồn ào. Vị trí ngồi và những người xung quanh ảnh hưởng khá nhiều tới cảm nhận bộ phim yêu thích. Thế nên nhiều người đã sắm cho ngôi nhà của mình một dàn xem phim và cùng với các thành viên trong gia đình thưởng thức những thước phim hành động nghẹt thở, kỹ xảo đặc sắc bất cứ lúc nào.
Một dàn xem phim đúng chuẩn, chất lượng sẽ gồm nhiều thiết bị khác nhau và amply xem phim được đánh giá là “trái tim”, gần như quyết định chất lượng của hệ thống. Vì vậy khách hàng khá băn khoăn khi lựa chọn dòng sản phẩm này, đặc biệt trước vô vàn các thương hiệu như hiện nay. Để giúp mọi người yên tâm và chọn chính xác cho mình một amply xem phim hay mà giá cả lại phù hợp, Bảo Châu Audio xin giới thiệu 10 Amply xem phim tuyệt hay  đáng mua nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Vai trò của amply xem phim

Amply xem phim là thiết bị nhận nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ra loa xem phim, hỗ trợ điều chỉnh các tần số để chất âm được rõ ràng và chân thực. Sự góp mặt của chiếc amply trong bộ dàn giúp người dùng cảm nhận những hiệu ứng âm thanh vòm chuẩn xác, hình ảnh sắc nét từ bộ phim không thua kém bất kỳ rạp chiếu chuyên nghiệp nào.
Với việc sở hữu một dàn xem phim nói chung và một chiếc amply xem phim chất lượng nói riêng, bạn thoải mái thức những bộ phim yêu thích, đầy đủ thể loại hoành tráng như ngoài rạp.
Các mẫu amply xem phim chính hãng dễ dàng tương thích với các dòng loa nghe nhạc - xem phim, loa sub,… cho âm thanh đầu ra trọn vẹn, tái hiện ấn tượng những bộ phim bom tấn.
Amply còn có khả năng kết nối đa dạng cùng các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, laptop,… mở ra cho bạn không gian giải trí thực thụ ngay tại nhà. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu xem phim, thiết bị này còn mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc, chơi game,… thú vị, tuyệt vời.

Top 10 Amply xem phim tuyệt hay

1. Amply Yamaha RX-V385

Nhắc đến amply xem phim chất lượng, giá tốt, có lẽ đông đảo khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Yamaha với những dòng sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, bắt mắt, đi kèm nhiều công nghệ hiện đại.
Nếu chi phí đầu tư của bạn trong khoảng 8 triệu đồng và đang muốn sở hữu một thiết bị của thương hiệu xuất xứ Nhật Bản này thì Amply Yamaha RX-V385 sẽ là sự lựa chọn tối ưu.


Amply Yamaha RX-V385
Amply Yamaha RX-V385
Yamaha RX-V385 được hỗ trợ cấu hình âm thanh vòm theo chuẩn 5.1 với công suất khuếch đại 100W/ CH. Tích hợp các định dạng Dolby TrueHD và DTS-HD Master nhờ vào 3 chip DAC Burr-Brown 384kHz/ 32bit.
Hỗ trợ các tiêu chuẩn hình ảnh tiên tiến như video 4K/60p 4:4:4 hình ảnh dải động cao (HDR10, Dolby Vision, và HLG) và màu sắc BT.2020. Ngoài ra, eARC (Enhanced Audio Return Channel) cũng sẽ được trang bị cho Yamaha RX-V385 trong bản cập nhật firmware.

2. Amply Yamaha RX-V485

Amply Yamaha RX-V485 mang lại nhiều trải nghiệm giải trí thú vị nhờ những tính năng ưu việt, bạn có thể vừa nghe nhạc vừa xem phim với âm thanh vô cùng sống động.


Amply Yamaha RX-V485
Amply Yamaha RX-V485
Với cấu hình 5.1 cho công suất 115W/ CH, kết nối bluetooth, wifi,... cho bạn chất lượng âm thanh đa chiều, phát nhạc từ nhiều dịch vụ trực tuyến,…
Chất lượng hình ảnh của Yamaha RX-V485 được nâng lên với độ phân giải tới Ultra HD và 4K qua cổng đa phương tiện HDMI plus mang đến sự sắc nét, ấn tượng.

3. Amply Yamaha RX-V685

Một sản phẩm nữa thuộc hãng Yamaha góp mặt trong danh sách này là Yamaha RX-V685 - tích hợp nhiều công nghệ vượt trội cùng phong cách thiết kế hiện đại.


Amply Yamaha RX-V685
Amply Yamaha RX-V685
Amply Yamaha RX-V685 hỗ trợ nhiều chuẩn âm thanh phổ biến hiện nay (MP3 / WMA / MPEG-4 AAC: lên tới 48 kHz / 16-bit, ALAC: lên tới 96 kHz / 24-bit, FLAC: lên tới 192 kHz / 24-bit, WAV / AIFF: lên tới 192 kHz / 32-bit, DSD: lên tới 11.2 MHz).
Thiết bị cũng hỗ trợ nhiều công nghệ video 4K Ultra HD, HDR như Dolby Vision and Hybrid Log-Gamma, trong đó tất nhiên có cả Dolby Atmos và DTS:X

Bảo Châu Audio  đơn vị chuyên tư vấn dàn nghe nhạc chính hãng chất lượng cao, giá tốt theo mọi nhu cầu của quý kháchcác bạn có thể gọi ngay tới 1900 0255 để nhận tư vấn tận tình, chính xác và tốt nhất!

4. Amply Denon AVR-X550BT

Denon là thương hiệu âm thanh danh tiếng có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản. Trong suốt quãng đường hình thành và phát triển, hãng đã không ngừng nghiên cứu những cải tiến về mặt công nghệ cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng cho các sản phẩm của mình để chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Và Denon AVR-X550BT là bộ thu AV 5.2 kênh có mặt trên thị trường đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng thuộc phân khúc phổ thông.


Amply Denon AVR-X550BT
Amply Denon AVR-X550BT
Được trang bị hàng loạt các tính năng tiên tiến như 4K, HDR (High Dynamic Range) và kỹ thuật HDMI-ARC (Audio Return Channel) mới nhất, BT.2020 Wide Color Gamut, 4:4:4 Pure Color sub-sampling, cũng như 21:9 và 3D video pass-through,… amply Denon AVR-X550BT hứa hẹn sẽ tái hoàn hảo những âm thanh, hình ảnh để mang đến trải nghiệm chân thực và chi tiết nhất cho người dùng.

5. Amply Denon AVR-X1600H

Với nhiều tính năng nổi bật, amply xem phim Denon AVR-X1600H là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio.


Amply Denon AVR-X1600H
Amply Denon AVR-X1600H
Thiết kế mạch khuếch đại high - current ưu việt, cấu hình 7.2 kênh mang lại hiệu suất công suất cao ở mức 120W/ CH (6ohms, 1kHz, THD: 0.7%) và 80W/ CH (8ohms, 20Hz - 20kHz, THD: 0.08%) giúp dễ dàng phối ghép với các dòng loa nghe nhạc, xem phim cho âm thanh đầu mạnh mẽ, sống động.
Amply được trang bị kết nối HDMI chuẩn 4K hỗ trợ HDCP 2.3 cùng khả năng xử lý nâng cao Video full HD lên 4K.

6. Amply Denon AVR-X2600H

Denon AVR-X2600H hiện đang là mẫu amply xem phim được sử dụng nhiều nhất trong các hệ thống chiếu phim gia đình tại Việt Nam hiện nay. Với cấu hình 7.2 kênh chất lượng cho khả năng giải mã âm thanh xem phim hoàn hảo cũng như nhiều tính năng tiên tiến hiện đại giúp bạn có trải nghiệm âm thanh rạp chiếu phim gia đình ấn tượng nhất.


Amply Denon AVR-X2600H
Amply Denon AVR-X2600H
Bộ xử lý của Amply Denon AVR-X2600H tương thích và phù hợp các định dạng âm thanh surround mới nhất hiện nay là Dolby Atmos Height Virtualization, Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X.
Với chất lượng xử lý video 4K Ultra HD 60Hz, High Dynamic Range (HDR10), Hybrid Log Gamma (HLG), eARC, 3D và BT.2020 cho bạn thưởng thức các bộ phim, chương trình với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất.

7. Amply AV Receiver Marantz SR5014

Các mẫu amply của Marantz được chú trọng thiết kế và sản xuất bởi quy trình hiện đại, hệ thống linh kiện được chăm chút, tỉ mỉ cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao.
Marantz SR5014 mẫu AV receiver tầm trung được thiết kế cho mục đích xem phim với cấu hình âm thanh 7.2 kênh với công suất 100W/ CH, đủ mạnh để phục vụ tốt cho hầu hết các hệ thống loa đa kênh hiện nay.


Amply AV Receiver Marantz SR5014
Amply AV Receiver Marantz SR5014
Nhà sản xuất trang bị cho amply AV Receiver Marantz SR5014 những tính năng, công nghệ âm thanh hiện đại như Imax Enhanced, Dolby Atmos, DTS:X, Auro-3D,... tạo nên hệ thống âm thanh vòm sống động, không gian có chiều sâu mang lại trải nghiệm không thua kém rạp phim chuyên nghiệp.
Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn hình ảnh với chất lượng tối đa nhờ được trang bị hệ thống cổng HDMI đạt chuẩn HDCP 2.3, hình ảnh đầu ra với các chất lượng 4K/60Hz, HDR, Dolby Vision HDR, HLG,…

8. Pre-amply Marantz AV7705

Thuộc phân khúc amply nghe nhạc cao cấp, Pre-amply Marantz AV7705 đáp ứng mọi tiêu chuẩn âm thanh và hình ảnh cùng khả năng tương thích không dây tiện lợi.


Pre-amply Marantz AV7705
Pre-amply Marantz AV7705
Thiết bị này được cải tiến mạnh mẽ so với thế hệ trước, tập trung nâng cấp để có được chất lượng âm thanh tốt hơn, đặc biệt là hỗ trợ các chuẩn âm thanh 3D hàng đầu hiện nay như Dolby Atmos, Auro-3D, DTS :X.
Hình ảnh khi được xử lý qua Pre-amply Marantz AV7705 có chất lượng cao, đẹp nhờ công nghệ UHD upscale 4k. Thêm vào đó là các cổng HDMI, tương thích với với đầu phát đĩa Blu-ray 4K Ultra HD, hộp giải mã và các nguồn 4K Ultra HD khác.

9. Amply Pioneer VSX-330

Pioneer VSX-330 cũng là một sự lựa chọn tốt dành cho các hệ thống âm thanh đa kênh, thiết kế để khuếch đại tín hiệu một cách rộng rãi, đem đến những đặc trưng nhất định về âm thanh mà một chiếc amply tầm trung có thể làm được.


Amply Pioneer VSX-330
Amply Pioneer VSX-330
Công nghệ Dolby TrueHD và DTS của amply Pioneer VSX-330 tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm không thua các rạp hát chuyên nghiệp, cũng như cho phép nghe nhạc từ đĩa Blu-ray có chất lượng cực cao.
Không chỉ có âm thanh tốt, chiếc amply xem phim này còn hỗ trợ phát hình 4K/ 60p/ 4:4:4 24bit với công nghệ truyền tải HDCP 2.2 đ, cho phép bạn thưởng thức những hình ảnh siêu sắc nét, làm cho cả phần nghe và nhìn đáp ứng được nhu cầu cao cấp về mặt giải trí.

10. Amply Pioneer VSX - LX 503

Và cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Pioneer VSX- LX 503 - thuộc dòng AV Receiver của Pioneer của Nhật Bản với cấu hình lên tới 9.2 kênh, cho phép đáp ứng đầy đủ các thiết lập âm thanh vòm 3D như Dolby Atmos hay DTS: X ngay tại phòng giải trí tại gia.


Amply Pioneer VSX- LX 503
Amply Pioneer VSX- LX 503
Việc giải mã dữ liệu âm thanh số được đảm nhiệm bởi chip DAC AK4458 (AKM) & PCM5101 32bit, hỗ trợ xử lý định dạng PCM 32bit/384kHz giải mã DSD 11,2MHz và đặc biệt là có sẵn 11 cổng xuất âm cho loa (2 kênh mở rộng dành cho các loa ở phân vùng Zone 2).
Phần hình ảnh của amply Pioneer VSX- LX 503 được hỗ trợ bởi 6 đầu vào HDMI, tất cả đều đáp ứng các tiêu chuẩn như HDCP2.2, 4K, HDR10, Dolby Vision và 3D Video.
Trên đây là 10 mẫu amply xem phim đáng mua nhất hiện nay, sở hữu chất lượng vượt trội, giá cả lại phù hợp với hầu hết mọi gia đình. Các sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu âm thanh uy tín hàng đầu thế giới. Hy vọng quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy liên hệ với Bảo Châu Audio theo số hotline 1900 0255 khi bạn cần hỗ trợ, tư vấn hoặc muốn mua cho mình chiếc amply xem phim chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường.

Bảo Châu Audio đơn vị chuyên tư vấn amply nghe nhạcloa nghe nhạc chính hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm amply đặc thù nghe nhạc vàng, loa đặc thù nghe nhạc vàng có thể gọi tới số: 1900 0255 để nhận tư vấn chính xác và tốt nhất!

Bài viết này được lấy nguồn từ: 
https://chauaudio.com/tin-tuc/top-10-amply-xem-phim-tuyet-hay-2670.html

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét