Loa BIK sản xuất ở đâu? Tại sao nhiều người mua đến vậy?

Bạn đang có dự tính nâng cấp dàn karaoke của gia đình mình bằng cặp loa karaoke BIK, thế nhưng lại phân vân rằng liệu chất lượng có đảm bảo không? Nhiều người sở hữu những thiết bị thuộc thương hiệu BIK nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá thành của sản phẩm này so với các hãng âm thanh khác. Vậy nên Âm Thanh Số 24h sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về dòng loa BIK này thông qua bài viết.


Loa BIK - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

BIK Audio là hãng âm thanh nổi tiếng được thành lập cách đây gần 50 năm, đến hiện tại đang chiếm tới 90% thị phần trong lĩnh vực sản xuất loa karaoke tại Nhật Bản.

Ban đầu BIK chỉ sản xuất các thiết bị nghe nhạc, loa cho ô tô,… sau mới chuyển sang các thiết bị karaoke. Bên cạnh việc gia công cho nhiều thương hiệu tên tuổi cả trong và ngoài Nhật Bản, BIK cũng có những sản phẩm riêng của mình.


Linh kiện của các dòng sản phẩm BIK đều được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản, sau đó mới chuyển cho các nhà máy tại Trung Quốc và Malaysia để gia công thành phẩm nên luôn đảm bảo về chất lượng âm thanh cũng như độ bền.

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, tốc độ phát triển của dòng loa BIK khá nhanh với việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm mới từ loa karaoke cho đến loa siêu trầm, được người chơi âm thanh trên toàn thế giới lựa chọn sử dụng. Đến nay, BIK đã có hơn 20 mẫu loa trên thị trường, phủ rộng từ các hệ thống âm thanh gia đình cho tới quán karaoke kinh doanh.

Những ưu điểm vượt trội của loa BIK

Thiết kế trẻ trung, hút mắt

Có lẽ đây là một trong những yếu tố giúp loa BIK gây ấn tượng với người dùng. Thùng loa chế tác từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, các góc cạnh được trau chuốt một cách tỉ mỉ, những đường cong vô cùng tinh tế và hiện đại.

Các mẫu loa sử dụng tone màu đen làm chủ đạo, điều này giúp sản phẩm trở nên sang trọng, cao cấp hơn, dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất của mọi phòng giải trí, tạo nên tính đồng bộ về màu sắc giữa các thiết bị âm thanh. Nổi bật trên nền đen của tấm ê - căng làm bằng kim loại ở mặt trước là logo BIK vàng bóng.

Vóc dáng nhỏ gọn

Các dòng sản phẩm của BIK ra đời với định hướng là phục vụ nhu cầu giải trí trong những không gian có diện tích vừa và nhỏ nên đều được sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định về kích thước và trọng lượng để người dùng thuận tiện trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt.

Chất âm tuyệt vời

Loa hát karaoke BIK sở hữu công suất vượt trội, cho âm thanh đầu ra mạnh mẽ, sống động với 3 dải tiếng rõ ràng. Khả năng xử lý rất tốt nên âm trong và không bị méo hay vỡ tiếng trong nhiều không gian khác nhau.


Cùng với đó là khả năng hiệu chỉnh cân bằng các dải tần, nhờ vậy mà chất lượng âm thanh luôn đạt được hiệu quả tốt nhất, mọi giọng ca đều sẽ trở nên thanh thoát và trong trẻo hơn bao giờ hết.

Phối ghép linh hoạt

Loa BIK không hề kén chọn thiết bị phối ghép nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian trong việc lựa chọn amply karaoke, cục đẩy công suất, vang số, micro,… để tạo nên bộ dàn với chất lượng âm thanh, hiệu quả hoạt động vẫn luôn được đảm bảo.

Hoạt động ổn định, độ bền cao

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống linh phụ kiện cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến hiệu quả hoạt động ổn định, bền bỉ, không có sự thay đổi về chất âm trong thời gian dài sử dụng.

Giá thành hợp lý

BIK mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành lại phải chăng, phù hợp với khả năng và điều kiện kinh tế của đa số người dùng, đặc biệt là người Việt Nam.


Với sự đa dạng trong mẫu mã, giá thành và tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Trên đây là tổng quát về thương hiệu loa BIK, hy vọng qua bài viết, bạn đã có thêm cho mình những kiến thức, hiểu biết về dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Âm Thanh Số 24h theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.

=>> Tư vấn: Mua loa karaoke giá rẻ tại hà nội




Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét