Loa Bose sản xuất ở đâu? Ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực âm thanh đã kéo theo sự xuất hiện ngày càng nhiều thiết bị âm thanh nhất là sản phẩm loa nghe nhạc, loa karaoke. Nhưng chắc chắn thương hiệu âm thanh đình đám Bose vẫn được nhiều người Việt Nam biết đến và yêu thích nhiều nhất.



Tất cả các mẫu loa của hãng Bose đều được đánh giá cao về thẩm mỹ và chất lượng. Nhưng bạn có biết loa Bose sản xuất ở đâu? Những ưu điểm nổi bật gì khiến sản phẩm này được yêu thích đến vậy? Hãy theo dõi ngay vài viết dưới đây của Âm Thanh Số 24h để có câu trả lời nhé.



Loa Bose của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Năm 1964, ông Amar Bose thành lập công ty sản xuất thiết bị âm thanh Bose Company đặt trụ sở chính ở Framingham, Tây Boston.

Sau những thành công ở cả thị trường quốc tế và trong nước, dưới sự dẫn dắt của Amar Bose công ty đã phát triển mạnh mẽ trở thành tập đoàn điện tử Bose Corporation có chỗ đứng vững vàng.


Giờ đây các dòng loa Bose đã xuất hiện ở rất nhiều nước trên thế giới và được yêu thích, sử dụng rất nhiều. Nhờ chất lượng cùng công nghệ đột phá mà thương hiệu Bose nhanh chóng khẳng định được tầm ảnh hưởng và trở thành công ty sản xuất thiết bị âm thanh lớn nhất nước Mỹ.

Đánh giá chi tiết loa Bose

Thiết kế đa dạng

Không chỉ chăm chú cho chất lượng mà loa Bose còn thỏa mãn khách hàng với sự đa dạng về chủng loại, giá cả, kích thước,… Mục tiêu là nhắm đến nhiều đối tượng, phân khúc khách hàng khác nhau, tùy theo sở thích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đặc biệt các sản phẩm loa Bose được sản xuất theo quy trình công nghệ cao, độ bền, chất lượng loa đã chinh phục được hầu hết các khách hàng.


Chất âm hoàn hảo

Tất cả các sản phẩm loa đều được sản xuất trên cơ sở công nghệ điển hình Stereo Everywhere mang đến khả năng lan tỏa đều âm thanh khu vực nghe, người chơi nhạc cảm nhận được chất lượng âm thanh sống động, trong trẻo, ổn định khắp không gian.

Đặc biệt tiếng trầm của loa luôn chắc mạnh với loa bass vô cùng bền bỉ và kỹ thuật loa treble nhuyễn mang đến chất âm tuyệt vời. Người dùng có những phút giây trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất.

Chất âm ra loa vẫn rất trung thực, dịu tai dù loa có hoạt động liên tục nhiều giờ liền cũng là một trong những ưu điểm được tín đồ âm nhạc đánh giá cao.


Phối ghép dễ dàng

Đước thiết kế có khả năng phối ghép dễ dàng với các thiết bị khác cho dàn âm thanh chuẩn nhất như amply karaoke, amply nghe nhạc, cục đẩy công suất + vang số,... mà vẫn đảm bảo hiệu quả âm thanh tối ưu nhất.

Tính ứng dụng cao

Loa Bose khá đa năng, đáp ứng được nhu cầu karaoke, nghe nhạc cũng như xem phim trong nhiều không gian khác nhau.

Những mẫu loa Bose nổi bật nhất


Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay thương hiệu Bose đã mang tới cho người dùng hàng loạt các sản phẩm chất lượng. Nhất là phải kể tới một số thương hiệu luôn đứng đầu lượt tìm kiếm và được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất.


- Loa karaoke Bose phải kể tới những cái tên như Loa karaoke Bose 301 seri V, Loa Bose S1 Pro, Loa Bose 601 seri III, Loa Bose Soundlink Color Bluetooth II,… mang theo những nét riêng biệt và độc đáo nhất, chinh phục được tất cả người dùng.

- Loa nghe nhạc Bose thì có Loa Bose Wave SoundTouch IV, Loa Bose Home Speaker 300,… đã và đang sản phẩm mang đến âm nhạc tuyệt vời cho người dùng.

- Loa Bluetooth Bose cần phải điểm danh một số sản phẩm Loa di động Bose SoundLink Revolve, Loa Bose Soundtouch 30 Series III (Trắng), Loa Bose Portable Home Speaker,… có khả năng mang đến sự tiện dụng nhất cho người dùng.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về loa Bose, hy vọng qua bài viết của Âm Thanh Số 24h sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu loa cao cấp này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.


Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét