Điểm mặt những chiếc amply karaoke được tin dùng nhất hiện nay

Amply karaoke cùng cặp loa karaoke được coi là 2 thành phần quan trọng, quyết định đến chất lượng của dàn karaoke. Sở hữu chiếc amply tốt sẽ mang đến cho bạn giọng hát hay và truyền cảm hơn.

Trên thị trường âm thanh có rất nhiều loại amply karaoke khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào là hay, phù hợp? Thông qua bài viết dưới đây, Âm Thanh Số 24h giới thiệu đến bạn những chiếc amply karaoke được tin dùng nhất hiện nay.


Khái niệm Amply Karaoke

Amply hay còn được gọi là Amplifier, có nhiệm vụ tiếp nhận tín hiệu đầu vào từ đầu karaoke, micro karaoke sau đó xử lý những tín hiệu này và khuếch đại ra loa karaoke.

Nếu chiếc amply karaoke có khả năng xử lý tín hiệu tốt sẽ cho ra âm thanh chất lượng và ngược lại, người dùng không có được trải nghiệm hoàn hảo khi dùng chiếc amply kém hiệu quả.

Những mẫu amply karaoke được tin dùng nhất hiện nay

Amply karaoke AV BIK BJ-A88

Đứng đầu trong danh sách này là amply AV BIK BJ-A88 - dòng sản phẩm đa năng, chuyên dụng cho nhu cầu karaoke, nghe nhạc và xem phim, được hãng BIK xuất xứ Nhật Bản cho ra mắt thị trường vào đầu năm 2020.


Thuộc dòng amply karaoke 2 kênh, được trang bị mức công suất 350W/ CH ở chế độ 4ohms và 240W/ CH ở chế độ 8ohms nên có thể kéo được các cặp loa bass 25 - 30cm.

Chiếc amply BIK này tích hợp mạch chống hú tự động, cùng với đó là hiệu ứng Echo, Reverb chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những phút giây thưởng thức âm nhạc vô cùng tuyệt vời.

Cục đẩy liền vang BK Sound DP3500

BK Sound DP3500 là sự kết hợp tính năng của cục đẩy công suất và vang số, đóng vai trò như chiếc amply trong dàn karaoke, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng nên hòa hợp dễ dàng trong mọi không gian giải trí.


Cục đẩy liền vang BK Sound DP3500 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, trang bị mức công suất 350W/ CH giúp âm thanh tái hiện ra loa một cách mạnh mẽ và chính xác nhất.

Chức năng hỗ trợ cân bằng âm lượng các kênh nên chất âm đầu ra đều, khôn bị rè hay thiếu hụt âm, đồng thời loại bỏ đến 95% tạp âm xung quanh.

Đẩy liền vang kèm micro không dây BK Sound DP8000

Một mẫu sản phẩm nữa đến từ thương hiệu BK Sound, có mặt trên thị trường vào cuối năm 2019, BK Sound DP8000 là sự kết hợp của chiếc đẩy liền vang và 2 tay micro không dây, mang đến cho người dùng sự tiện lợi, chuyên nghiệp khi ca hát.


Đẩy liền vang gồm 2 kênh, chạy mạch khuếch đại Class D hiệu suất cao cho mức công suất 600W/ CH (8ohms) và 1080W/ CH (4ohms), với 4 đường ra loa riêng biệt nên có khả năng kéo được 2 cặp loa bass 25 - 30cm.

Cặp tay micro đi kèm sử dụng sóng siêu cao UHF với khả năng dò sóng chuẩn xác, phạm vi hoạt động 30m với chất âm trong trẻo, sáng rõ.

Amply Jarguar Suhyoung KMS-203 Gold Classic

Amply Jarguar Suhyoung KMS-203 Gold Classic được đánh giá là một trong những chiếc amply karaoke hay nhất của thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc.


Trang bị nhiều tính năng hiện đại, trong đó phải kể đến công nghệ căn chỉnh Echo cho âm thanh trung thực, mạnh mẽ, bộ lọc tách âm cao cấp giảm hiện tượng nhiễu sóng cho âm thanh trong trẻo.

Công suất đạt 300W x 2CH nên phù hợp để phối ghép cùng cặp 1 loa bass 25cm hoặc đôi loa bass 20cm có trở kháng và công suất tương đương.

Amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic

Là mẫu amply karaoke thế hệ mới của hãng Jarguar Suhyoung, sở hữu vẻ ngoài sang trọng, vỏ máy chế tác từ thép không gỉ, được gia công tinh xảo, các chi tiết sắc nét.

Amply Jarguar Suhyoung KMS303E Classic trang bị mức công suất 300W x 2CH nên có thể kéo được những cặp loa karaoke bass 20 - 25cm.


Hoạt động trong dải tần rộng 20Hz - 20kHz nên thuận tiện trong quá trình xử lý và khuếch đại âm thanh. Tỉ lệ lọc tạp âm cực thấp 0.05 (1kHz) giúp tiếng nhạc, giọng hát luôn được trong trẻo.

Đặc biệt với công nghệ không dây Bluetooth, người dùng dễ dàng kết nối với smartphone, laptop, tablet để chơi nhạc.

Hy vọng với một số mẫu amply karaoke được tin dùng nhất hiện nay mà Âm Thanh Số 24h giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp để bổ sung vào dàn karaoke của gia đình mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.

=>> Tư vấn: Mua amply giá rẻ tại hà nội


Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét