Nguồn gốc cục đẩy Cat King? Dùng có tốt không?

Cat King là một trong những thương hiệu âm thanh được giới chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo người dùng ưa chuộng với các dòng cục đẩy công suất uy lực. Vậy cục đẩy Cat King của nước nào, sản xuất ở đâu và dùng có tốt không? Hãy cùng Âm Thanh Số 24h tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây? 



Cục đẩy Cat King của nước nào? 

Cat King là thương hiệu thuộc công ty sản xuất thiết bị âm thanh Laifu, được thành lập từ năm 1998 với trụ sở đặt tại Trung Quốc. Đây là một doanh nghiệp sản xuất âm thanh chuyên nghiệp tích hợp R & D, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Các sản phẩm Cat King được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hoa Kỳ nên gây được tiếng vang và được sử dụng rộng rãi. 

Để theo kịp với tốc độ của thời đại, nắm bắt nhu cầu cao hơn của người tiêu dùng và không ngừng nâng cao chất lượng, bằng việc áp dụng công nghệ âm thanh LMS của Mỹ và DAAS của Đức, quản lý khoa học, quy trình chuẩn hóa cung cấp bảo đảm khoa học cho ra các dòng thiết bị "chất lượng cao, tiết kiệm chi phí". 

Kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam, cái tên Catking đã xây dựng được niềm tin vững chắc với các tín đồ âm thanh thông qua những dòng sản phẩm ưu việt như cục đẩy công suất, loa karaoke, loa sân khấu hội trường, loa sub, micro,… 

Cục đẩy Cat King có tốt không? 

Như chúng ta đã biết, cục đẩy công suất Cat King được sử dụng rộng rãi từ các dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh cho đến các hệ thống âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện,… Để biết được cục đẩy Cat King có tốt không chúng tôi xin đưa ra một số tính năng nổi bật của thiết bị. 

Thiết kế hiện đại 

Các mẫu cục đẩy công suất Cat King mang phong cách thiết kế đơn giản, kiểu dáng hình hộp chữ nhật, vỏ máy sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp giúp nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ sản phẩm. 


Hệ thống căn chỉnh, đèn LED hiển thị, cổng kết nối,… được bố trí khoa học, rõ ràng nên bạn không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình vận hành và kiểm soát. 

Chất lượng vượt trội 

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại với hệ thống linh kiện cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến chiếc cục đẩy có khả năng khuếch đại mạnh mẽ, âm thanh ra loa sống động, chân thực. 


Cục đẩy công suất Cat King trang bị bộ khuếch đại các kênh độc lập cho âm thanh kết hợp hài hòa, vừa sôi động, độ phủ âm rộng mang chất âm vẫn sắc và rõ ràng. 


Sự góp mặt của cục đẩy Cat Kinh trong bộ dàn sẽ hỗ trợ đẩy công suất cao hơn, âm thanh mượt và sáng hơn, đồng thời tỉ lệ méo tiếng, tạp âm cũng cực thấp. 

Hoạt động bề bỉ 

Xung quang thân máy là hệ thống tản nhiệt, thống hơi được thiết kế hợp lý, bên trong còn có những mạch bảo vệ hiện đại, giúp cục đẩy tự động ngắt không bị tình trạng quá tải, gây chập hoặc hư hại đến loa. 

Dễ dàng phối ghép 

Cục đẩy công suất Cat King không hề kén chọn trong quá trình phối ghép nên bạn dễ dàng lựa chọn loa karaoke, loa sub, vang số, micro,… để tạo nên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. 

Giá thành phải chăng 

Là dòng sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã cũng như giá thành, vậy nên tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như chi phí đầu tư mà bạn có thể lựa chọn chiếc cục đẩy Cat King phù hợp.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Âm Thanh Số 24h sẽ giúp bạn hiểu thêm hơn về dòng cục đẩy Cat KingNếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.

Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét