Điểm danh 6 mẫu Amply Jarguar bán chạy nhất trong lịch sử


Jarguar Suhyoung là doanh nghiệp đứng đầu và đi tiên phong trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Nhắc đến amply karaoke thì nhiều người nghĩ ngay đến thương hiệu Jarguar, amply Jarguar được ứng dụng từ dàn karaoke gia đình cho đến các dàn karaoke kinh doanh.

Các sản xuất của thương hiệu đến từ “xứ sở kim chi” này luôn được đông đảo người chơi âm thanh trên toàn thế giới săn đón, điều đó đã được chứng minh qua số lượng amply của hãng bán ra vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường. Các kỹ sư của Jarguar Suhyoung cũng không ngừng tìm tòi, nghiên cứu những công nghệ mới nhất để trang bị, tích hợp cho các thế hệ tiếp theo.

Thông qua bài viết dưới đây, Âm Thanh Số 24h sẽ điểm danh 6 mẫu Amply Jarguar bán chạy nhất trong lịch sử.


Amply Jarguar Suhyoung 203N

Được cho ra mắt từ những năm 2000, Amply Jarguar 203N là niềm mơ ước của người chơi âm thanh, là mảnh ghép hoàn hảo dành cho các dàn karaoke và trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, trang bị 2 tay cầm chắc chắn nên khá dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Các chi tiết kỹ thuật được bố trí khoa học, rõ ràng ở 2 mặt trước, sau.


Jarguar Suhyoung 203N thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, công suất 100W/ CH nên có thể phối ghép cặp loa karaoke bass 20cm.

Âm thanh ra loa cực hay, đạt chuẩn chất lượng với âm trầm chắc gọn, âm trung trong trẻo và âm cao thanh thoát, mềm mại.

Như đã đề cặp ở trên, do sự đòi hỏi ngày càng cao của người dùng buộc Jarguar Suhyoung phải có sự cải tiến để đáp ứng nhu cầu đó, vậy nên hiện nay Jarguar Suhyoung 203N đã được hãng ngừng sản xuất và được thay thế bởi những model mới.

Amply Jarguar Suhyoung PA-203 Gold Bluetooth

Amply Jarguar Suhyoung PA-203 Gold Bluetooth chính là một trong những phiên bản nâng cấp của model 203N.

Vẫn là phong cách thiết kế truyền thống với kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn, vỏ máy chế tác từ chất liệu hợp kim, bề mặt phủ sơn tĩnh điện chống bạc màu, tạo cảm giác lịch lãm, dễ dàng hòa hợp trong mọi không gian nội thất.


Là dòng amply karaoke 2 kênh, trang bị mức công suất 150W/ CH, hoạt động ở dải tần rộng 20Hz - 20kHz giúp âm thanh ra loa mạnh mẽ, sống động.

Với công nghệ căn chỉnh LO - MID - HI giúp tăng chất lượng âm thanh cho mọi đầu DVD - MIDI karaoke, tạo nền nhạc vừa chân thực thực, vừa sôi động.

Đặc biệt, Jarguar Suhyoung PA-203 Gold Bluetooth còn trang bị tính năng bluetooth nên bạn có thể sử dụng được nguồn nhạc chủ động và dồi dào hơn khi kết nối cùng các thiết bị di động như smartphone, latop, tablet,…

Amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic

Là dòng sản phẩm mới được cho ra mắt một vài năm trở lại đây, amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic mang một giao diện hoàn toàn mới với điểm nhấn là núm volume tổng khá lớn, hàng Equalizer tiện lợi ở mặt trước, thêm vào đó là kết nối Bluetooth cho phát nhạc không dây.


Trang bị mức công suất 300W x 2CH nên rất phù hợp với những đôi loa karaoke có củ bass 20 - 25cm, sử dụng trong phòng rộng khoảng 20m2.

Với tỉ lệ tạp âm chỉ chỉ 0.05% (1kHz) giúp âm thanh đầu ra của amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic cực hay, sạch sẽ, sáng trong hơn để karaoke hay nghe nhạc.

Amply Jarguar Suhyoung 506N 

Amply Jarguar 506N chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2005 và sớm gây ấn tượng cho người dùng với nhiều ưu điểm vượt trội.

Được sản xuất theo công nghệ mới, từ Analog sang Digital giúp quý khách thưởng thức âm thanh rõ nét trong từng bài hát.


Mẫu amply hát karaoke 4 kênh cho công suất 130W/ CH, nên có thể kéo được 2 cặp loa bass 20 - 25cm.

Mức tiêu thụ điện năng cực thấp, quá trình hoạt động tạo ra lượng nhiệt ít, giúp độ bền được đảm bảo cũng như không gây ảnh hưởng tiêu cực tới những thiết bị khác trong dàn.

Amply Jarguar Suhyoung 506N cũng có chung số phận với mẫu amply Jarguar Suhyoung 203N là hiện đã ngừng sản xuất.

Amply Jarguar Suhyoung KMS-506 Gold Classic

Là một trong những dòng amply 4 kênh của thương hiệu Jarguar, với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, các vị trí nút hiệu chỉnh được bố trí đẹp mắt và dễ dàng.


Công suất mỗi kênh đạt 300W giúp cho bạn có thể đánh vừa đủ 2 cặp loa mà âm thanh vẫn cực kỳ chất lượng, trong trẻo.

Amply Jarguar Suhyoung KMS-506 Gold Classic sản xuất theo công nghệ mới, giúp cho độ bền sản phẩm vô cùng cao và tiết kiệm điện.

Amply Jarguar Suhyoung Pro 1203KM Bluetooth

Nếu nhắc đến những mẫu amply karaoke Jarguar bán chạy nhất thì không thể thiếu Jarguar Suhyoung Pro 1203KM Bluetooth.

Khả năng lọc âm thanh của amply tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm những tạp âm chắc chắn bị loại bỏ.


Tỷ lệ tạp âm chỉ 0.05% (1kHz) nên giọng hát của bạn sẽ luôn được đảm bảo trong nhất, sáng nhất.

Với kết nối Bluetooth thì người dùng có thể tận hưởng ngay những bài hát trong các thiết bị thông minh mà không cần phải có đầu karaoke.

Với "6 mẫu Amply Jarguar bán chạy nhất trong lịch sử" mà Âm Thanh Số 24h giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thêm những phương án lựa chọn chất lượng dành cho hệ thống âm thanh của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.
Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét