Cách nhận biết loa JBL hàng xịn, chính hãng trong tích tắc

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế thì công nghệ cũng có những bước tiến vượt bậc. Chính vì vậy mà kéo theo công nghệ làm hàng giả hàng nhái thực sự rất tinh vi khiến người tiêu dùng phỉa hoang mang khi lựa chọn các sản phẩm. 


Trong lĩnh vực âm thanh cũng vậy, trên thị trường có hàng loạt sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái vẫn đang được tiêu thụ rất nhiều. Nhất là các sản phẩm càng nổi tiếng như loa JBL lại bị làm giả rất nhiều. Đã có nhiều người tiêu dùng đã mua phải hàng kém chất lượng, mất khoản chi phí không hề nhỏ cùng với trải nghiệm âm nhạc chất lượng thấp. Vậy làm sao để nhận biết loa JBL xịn nhanh nhất? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Âm Thanh Số 24h để có câu trả lời.


Nhận biết qua thiết kế bên ngoài 

Hầu hết các sản phẩm làm giả sẽ được chăm chút vẻ ngoài sao cho giống hàng thật nhất tuy nhiên có những chi tiết mà chúng ta có thể thấy bằng mắt thường nếu quan sát thật kỹ. 


Đối với hàng chính hãng sẽ có tem, mã vạch cùng những thông số cơ bản được in lên sản phẩm bởi công nghệ hiện đại nên rất sắc nét, rõ ràng, người dùng dễ đọc. Và mặt sau loa JBL chính hãng và ngoài vỏ thùng thường được dán tem nhập khẩu của công ty, bên trong thùng loa đầy đủ phiếu bảo hành, tem chống hàng giả của Bộ Công an cấp, tem nhà nhập khẩu, giấy tờ CO, CQ. 

Còn loa giả thường làm bằng các công nghệ chất lượng kém thì các chi tiết trên thường có chất lượng kém không nhìn rõ hoặc có thể là không có. Cùng với đó là các giấy bảo hành, giấy chứng nhận làm giả, thậm chí là không có. 

Nhận biết dựa vào cấu tạo loa 

Trong trường hợp vẻ ngoài loa được làm giả khá tốt khó nhận ra được điểm khác biệt thì chúng ta sẽ xét đến các chi tiết bên trong thông qua hệ thống củ loa. Nhưng nếu nhận biết bằng cách này thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng các thông tin của sản phẩm hoặc đi mua cùng người đã có kinh nghiệm. 


Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên củ loa hàng thật nhìn sẽ thấy được chữ JBL được in cực kỳ sắc nét, mực chất lượng. Loa giả thì tên thương hiệu sẽ không được rõ ràng hoặc không có. 

Ngoài ra thì bạn có thể để ý thêm chi tiết vi mạch của loa, đối với sản phẩm thật thì sẽ thấy sáng bóng, đẹp hơn so với các sản phẩm làm giả. 

Nhận biết bằng cách thử chất âm 

Nếu bạn sử dụng cách nhận biết này thì phải chắc chắn đã nắm rõ những tính năng và chất âm mà sản phẩm thật mang đến cho người dùng và nên đi cùng người có khả năng thẩm âm tốt, đã có nhiều kinh nghiệm test âm thanh loa. 

Bạn chỉ cần nghe một bản nhạc trên cùng 2 sản phẩm sẽ thấy rõ được sự khác biệt. Những cặp loa JBL thật thì chất âm đầu ra sống động, chân thực, đủ 3 dải âm trầm - trung - cao. Ngược lại hàng giả sẽ không thể tạo ra được chất âm tuyệt vời đó. 

Nhận biết qua giá thành sản phẩm 

Chúng ta có thể thấy rõ rằng trên thị trường các cặp loa giả sẽ có sự chênh lệch đáng kể về giá thành. Cũng vì sự chênh lệch giá thành này đã thu hút được nhiều khách hàng. 

Loa hát karaoke JBL chính hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hệ thống linh kiện cao cấp sử dụng lựa chọn kỹ càng, sản phẩm đưa ra thị trường phải hoàn thiện nhất. Cùng với đo là chi phí nhập khẩu nên giá sản phẩm cao hơn hẳn để tương xứng với chất lượng. 

Các cặp loa giả thì thường được sản xuất không đảm bảo chất lượng và không có chế độ bảo hành, được sản xuất trong nước hoặc nhập lậu nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng không tốt, người dùng sẽ có những trải nghiệm âm nhạc không chất lượng. 

Để có thể mua các sản phẩm loa JBL chính hãng, chất lượng thì người dùng nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm và cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng. 

Trên đây là một số mẹo nhận biết Âm Thanh Số 24h gửi tới quý khách hàng. Hy vọng sẽ giúp các bạn chọn mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho gia đình. Nếu có thắc mắc hay góp ý xin để lại dưới bình luận hoặc liên hệ hotline 1900 0255 để được hỗ trợ nhanh nhất.

=> Tư vấn: Mua loa karaoke giá rẻ tại hà nội

Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét