Amply Jarguar có gì nổi bật? Tại sao khách hàng mua nhiều?

Amply Jarguar là một trong những dòng sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá rất cao và được rất nhiều chơi âm thanh tin tưởng lựa chọn cho dàn âm thanh của mình. Bên cạnh việc sử dụng cục đẩy công suất kết hợp cùng vang số thì amply Jarguar là một phương án hữu hiệu dành cho bạn khi đang tìm kiếm bộ khuếch đại cho dàn karaoke gia đình. Không ít người thắc mắc rằng “Amply Jarguar có gì nổi bật mà được lòng khách hàng đến thế?”. Hãy để Âm Thanh Số 24h giúp bạn giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây.


Amply Jarguar của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Jarguar Suhyoung là thương hiệu thuộc Công ty Suhyoung Electronic (Hàn Quốc), ban đầu do ông Lee Min Park làm chủ nhưng vì chính sách bán hàng không phù hợp, làm ăn thua lỗ nên không thể phát triển và dần dần lụi tàn theo công cuộc đào thải của thị trường.


Đến năm 1989, ông Wan ki Park đã tiến hành xây dựng lại hãng Jarguar Suhyoung, cho đến nay đã phát triển, mở rộng không ngừng trong thị trường toàn cầu như Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á và Úc.

Tại thị trường Việt Nam, Jarguar Suhyoung được biết đến như một thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu dành cho karaok, luôn đón đầu phong cách, xu hướng mang đến những âm thanh đỉnh cao và không ngừng tạo ra sự khác biệt tối ưu, giúp cho người tiêu dùng Việt có được một dòng amply chất lượng cao.

Những điểm nổi bật của Amply Jarguar

Thiết kế cuốn hút

Các mẫu amply karaoke Jarguar mang phong cách Châu Âu đơn giản nhưng đầy tinh tế, cuốn hút. Kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn các góc cạnh vuông vắn tạo cảm giác cứng cáp, khỏe khoắn. Trọng lượng cũng được giảm xuống mức tối thiểu để tiện lợi trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt.


Hệ thống chiết áp căn chỉnh cùng ổ cắm input, output được bố trí một cách khoa học nhất giúp người dùng dễ nhớ, dễ sử dụng.

Bên cạnh đó với các khe tản nhiệt giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, liên tục trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng quá nhiệt.

Mẫu mã của amply Jarguar cũng khá đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Chất lượng vượt trội

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, trang bị bộ vi mạch xử lý thế hệ mới nhất nên âm thanh sau khi được amply karaoke Jarguar xử lý ra loa karaoke sẽ rất trong trẻo, không có sự xuất hiện của các tạp âm.


Dải tần rộng nên hạn chế tối đa hiện tượng vỡ tiếng dù cho giai điệu lên cao hay xuống thấp. Các dải âm được tách biệt rõ ràng với độ trung thực và sắc nét cao, nhờ vậy mà chất âm luôn trong sáng, mượt mà và hạn chế hiện tượng chói tai hay lẫn âm khi mở âm lượng lớn.

Đặc biệt với thiết kế vi mạch Echo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, tạo ra âm thanh micro đạt hiệu quả cao như âm thanh thoát và nhẹ không bị gầm rú khi giọng bạn lên cao hay đặt gần loa.

Dễ dàng phối ghép


Amply Jarguar chính hãng được trang bị đầy đủ cổng kết nối thông dụng nên bạn dễ dàng phối ghép với các dòng loa karaoke, loa sub, micro, đầu karaoke,… để tạo nên dàn karaoke hoàn chỉnh.

Giá thành phải chăng

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, amply Jarguar cũng có rất nhiều phân khúc giá từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp.

So với các dòng amply karaoke trên thị trường thì sản phẩm của Jarguar có giá thành khá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo người chơi âm thanh Việt Nam.

Sở hữu những tính năng tuyệt vời kể trên thì chẳng còn lý do gì để bạn từ chối trang bị amply Jarguar cho dàn âm thanh của mình và hứa hẹn sẽ giúp các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những phút giây thư giãn ngập tràn cảm xúc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Âm Thanh Số 24h theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.

=>> Tư vấn: Mua amply giá rẻ tại hà nội



Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét