Điểm tên những thương hiệu vang số hát karaoke đình đám nhất hiện nay

Vang số là thiết bị trộn âm thanh hoàn toàn tự động, cho phép can thiệp sâu vào các dải tần âm thanh giúp điều chỉnh các chức năng của Mic, Music, Echo, Effect,… nhờ vào các Equalizer tham số qua giao diện phần mềm chạy trên các hệ điều hành như Windows, IOS,… Với sự tiện lợi này mà đông đảo người dùng vang số karaoke kết hợp cùng cục đẩy công suất thay thế cho amply trong dàn karaoke.
Tuy nhiên với vô vàn thương hiệu trên thị trường hiện nay lại rất khó khăn trong việc chọn mua. Thông qua bài viết dưới đây, Bảo Châu Audio giới thiệu đến bạn những thương hiệu vang số hát karaoke đình đám nhất hiện nay.

1. Vang số JBL

JBL là thương hiệu vang số hát karaoke chuyên nghiệp xuất xứ Hoa Kỳ, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng những công nghệ hàng đầu, dưới sự giám sát nghiêm ngặt, vượt qua được các cuộc kiểm tra chặt chẽ nhằm tạo nên sản phẩm chất lượng tốt nhất trước khi tung ra thị trường.
Các dòng mixer karaoke JBL được trang bị chức năng Echo và Reverb giả lập sự rung giọng tái tạo âm thanh vang dội của không gian phòng. Nhờ vậy mà chất giọng của bạn trở nên mượt mà, nhẹ nhàng hơn.
Thêm vào đó, quý khách hàng có thể lưu tối đa 10 cấu hình trước cho từng thể loại nhạc cũng như chất giọng của từng người.

2. Vang số BCE

Sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, hệ thống căn chỉnh cùng cổng kết nối được bố trí khoa học, rõ ràng nên vang số hát karaoke BCE là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các dàn karaoke gia đình hoặc dàn karaoke kinh doanh.
Thiết bị cho khả năng hiệu chỉnh tiếng ca, nhạc nền chuyên sâu, hỗ trợ loa tái tạo âm thanh hay, sắc nét theo từng loại nhạc.

3. Vang số BK sound

Góp mặt trong danh sách này này không thể thiếu các dòng sản phẩm của BK sound, dù có mặt trên thị trường âm thanh chưa lâu nhưng đã gây được tiếng vang và luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người dùng nhờ khả năng tinh chỉnh âm thanh chi tiết cùng mức giá vô cùng cạnh tranh.
Vang số BK sound sử dụng công nghệ xử lý số DSP cho chất lượng âm thanh đầu ra chính xác. Cùng với đó là khả năng chống hú gần như tuyệt đối, mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức âm nhạc tuyệt vời.

4. Vang số AAP audio

Vang số karaoke AAP audio hội tụ đầy đủ những yếu tố của một dòng sản phẩm chuyên nghiệp như thiết kế hiện đại với nguồn linh kiện bền bỉ, khả năng xử lý âm thanh cao cấp, chế độ chống hú rít đặc biệt,…
Thiết bị được thiết kế nhiều đường tín hiệu ra riêng biệt nên người dùng dễ dàng phối ghép và hiệu chỉnh các dòng loa karaokeloa sub,…
Hy vọng với liệt kê những thương hiệu vang số hát karaoke đình đám nhất hiện nay trên đây của Bảo Châu Audio sẽ giúp quý khách hàng có thêm sự lựa chọn cho hệ thống âm thanh của gia đình mình. Hãy đến ngay hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi trên toàn quốc để được tham quan, trải nghiệm và mua sắm những dòng sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.
Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255
Nguồn: Chauaudio.com
full-width

Đăng nhận xét

0 Nhận xét