Bảo Châu Elec - “Ông vua” loa bluetooth chính hãng giá rẻ

Loa bluetooth - một thiết bị không còn quá xa lạ với mọi người trong thời buổi công nghệ thông tin ngày một phát triển, sẽ chẳng khó để bạn bắt gặp cũng như tìm kiếm những sản phẩm ưng ý cho bản thân mình, chúng xuất hiện nhan nhản trên những trang mạng tìm kiếm hay những lời mời chào ngọt hơn đường của các nhân viên. Vậy đâu mới thực sự là điều bạn đang kiếm tìm ?

Tuy nhiên tâm lý chung thì ai cũng vậy, đã mua là phải ngon - bổ - rẻ, ấy vậy nhưng cái hay của người bán hàng là lại khiến cho bạn mua hàng bằng mắt và tai chứ đôi khi đâu phải chất lượng. Đặt trên cương trị của khách hàng, chúng tôi hiểu được điều đó, bài viết sẽ không phải là một cái gì đó quá khoa trương, quá bóng bẩy mà chỉ là những lời chia sẻ, tư vấn thật lòng để các bạn có thể chọn lựa cho mình những loa bluetooth giá rẻ và tốt nhất hiện nay tại Bảo Châu Elec.

Loa bluetooth ra đời như sự đột phá của công nghệ, giải quyết triệt để vấn đề kết nối âm thanh, đem lại sự thuận tiện cũng như những phút giây thư giãn tuyệt vời cho con người. Càng tân tiến, mạng xã hội càng phát triển thì lại xuất hiện càng nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau, người tiêu dùng cứ thế mà rối như  tơ vò. Và rồi lại cả những chiêu trò PR, những màn livestrem hô hào như khởi nghĩa, những mánh khóe bán hàng chẳng tốt đẹp gì. Là đơn vị tiên phong và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi buồn vì điều đó. Với Bảo Châu Elec, tiên chỉ rất đơn giản, muốn làm PR lâu dài thì trước hết sản phẩm và uy tín của bạn phải tốt đã, còn sau đó thì tự khắc cái gì đến sẽ đến, đặc biệt là với dòng loa Bluetooth này.

Chất lượng là định hướng 

Hiện tại Bảo Châu Elec đang phân phối rất nhiều mẫu loa bluetooth chính hãng khác nhau, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa, chúng tôi tự hào và vinh dự khi được các bạn tin tưởng trong nhiều năm qua.

  • Thiết kế của những mẫu loa bluetooth luôn đem đến cho người dùng sự trẻ trung, năng động và hiện đại, hãy tỏ ra thật sự “chất” từ những cái nhỏ nhất nhé

  • Hệ thống linh kiện hiện đại, được chọn lựa tỉ mỉ và sản xuất nghiêm ngặt với độ bền cao, đây có lẽ là điều các bạn quan tâm nhất thì với Bảo Châu Elec cũng là tiên chỉ số 1 

  • Âm thanh vượt trội, thoải mái thư giãn

  • Nhiều mẫu mã còn có khả năng chống nước tốt, thoải mái mang đến hồ bơi hoặc đi dưới mưa

  • Khả năng kết nối ổn định và dung lượng pin bền bỉ.

Khách hàng là thượng đế, bạn tiết kiệm bao lâu để có thể mua được sản phẩm ưng ý thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với nó. Bạn lăn tăn về chất lượng ? về âm thanh ? Bảo Châu Elec có thể “không giỏi” trong những lời lẽ hoa mĩ khi mời chào khách hàng, nhưng Bảo Châu Elec “giỏi” trong việc tạo niềm tin với khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm.

Giá cả là mắt xích của sản phẩm 

Chúng tôi cam kết mình chất lượng không có nghĩa là phủ định các thương hiệu hay đơn vị khác không tốt, chúng tôi chỉ đang đứng trên cương vị khách hàng để nhìn điều đó, nhưng hơn hết 1 điểm cộng nữa cho loa bluetooth của Bảo Châu Elec là giá thành rẻ và hợp lý. Tất nhiên là chất lượng thì luôn luôn đi liền với giá cả, nhưng cũng đừng vì thế mà “độn” giá, hay làm giả. Nhìn đi nhìn lại thì đó cũng là mối tương quan 2 chiều, bạn mua ở Bảo Châu được sản phẩm rẻ và chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ tin tưởng và quay lại, chúng tôi cũng vui vì điều đó, vui vì trong danh sách có thêm một khách hàng tiềm năng.

Thái độ là niềm tin với khách hàng

Với Bảo Châu Elec, một điểm quan trọng nữa chính là thái độ. Hãy học cách nở nụ cười, đặt mình vào địa vị của khách hàng để làm việc, sự chuyên nghiệp đôi khi chính là chất xúc tạo để chiều lòng khách hàng. Chính vì vậy khi mua loa blutooth ở Bảo Châu Elec bạn sẽ được:

  •  Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày, bảo hành chính hãng.
  •  Giao hàng tận nơi.
  •  Hỗ trợ thanh toán COD trên toàn quốc, trả góp với lãi suất thấp nhất.

Hiện tại thì các sản phẩm loa bluetooth tại Bảo Châu Elec đang được bán chính thức tại các showroom trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn.

Một số dòng loa Bluetooth nổi bật hiện đang có tại Bảo Châu Elec

1. Loa bluetooth JBL

Cái tên được xướng lên đầu tiên đó chính là “ông lớn” JBL đến từ Hoa Kỳ. Với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau, rất thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại. 

Loa có khả năng tái tạo và khuếch đại âm thanh tốt, hệ thống củ bass, treble hiện đại có đặc tính riêng giúp tái tạo dải trầm, dải trung, dải cao được chi tiết, hài hòa, đầy đủ mọi dải tần cho người dùng cảm nhận chất âm hoàn hảo nhất.

Công suất đa dạng tích hợp khả năng chống nước giúp bạn có thể thoải mái trong những cuộc vui. 

2. Loa bluetooth Harman Kardon

Từ khi ra mắt thị trường đã gây được ấn tượng mạnh bởi mẫu mã và thiết kế độc đáo, phá cách, phù hợp với thị hiếu mua hàng hiện nay. Loa Harman Kardon cho không gian âm thanh sống động và đầy sức sống

Công suất mạnh mẽ, kết hợp với dải tần rộng cho loa khuếch đại âm thanh rộng, bao phủ toàn bộ không gian, thích hợp và chơi tốt mọi thể loại âm nhạc.

Hệ thống linh kiện hiện đại, chống nước tốt, pin hoạt động bền bỉ suốt nhiều giờ cho bạn không bị gián đoạn hay ngắt quãng những cuộc vui. Một số mẫu loa được yêu thích: Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 2, Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5, Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3,...

3. Loa bluetooth Klipsch

Không còn quá xa lạ với các tín đồ âm thanh bởi thiết kế nổi bật bằng những dòng loa mang đậm nét cổ điển, đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng.

Loa bluetooth Klipsch với tiếng bass căng, treble sáng, tái hiện âm thanh cực tốt thích hợp với nhiều không gian. Bạn có thể đặt loa ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…

Khả năng kết nối và dung lượng pin của chúng cũng không hề kém cạnh gì so với các thương hiệu khác trên thị trường. Tiêu biểu như một số model : Loa nghe nhạc Klipsch The Three, Loa nghe nhạc Klipsch The One II, Loa nghe nhạc Klipsch The Three II,...

4. Loa bluetooth Bose

Dòng loa bluetooth bose với ưu điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, thuận tiện khi di chuyển, tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng dễ dàng mang theo khắp nơi thích hợp với nhiều nhu cầu như du lịch, dã ngoại, party,...

Chất âm tốt, hệ thống củ loa cao cấp đảm bảo chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động, tái tạo âm thanh đầy đủ mọi dải tần trầm, trung, cao chi tiết nhất.

Linh kiện hiện đại, chống nước tốt và độ bền bỉ cao, hứa hẹn không làm người dùng thất vọng. Có thể kể đến một vài model như :Loa Bose S1 Pro, Loa Bose Soundlink Color Bluetooth II, Loa di động Bose Soundlink Revolve Plus,...

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét