Loa Bose S1 Pro: Đánh giá toàn diện từ A-Z

Là một trong những dòng loa bluetooth cao cấp đến từ thị trường âm thanh Hoa Kỳ. Loa Bose S1 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu biểu diễn, hát karaoke mọi lúc mọi nơi. Sở hữu thiết bị này nhưng bạn đã chắc chắn mình hiểu hết về nó, vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Bảo Châu Elec nhé !

Để có được một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp với chất lượng như mong muốn thay vì sử dụng những bộ dàn karaoke với đầy đủ những thiết bị cồng kềnh như loa karaoke, amply karaoke, vang số...thì giờ đây người dùng có thể lựa chọn những thiết bị loa kéo, loa di động được tích hợp đầy đủ những thiết bị đó.

Tất tần tật mọi thứ bạn cần biết về Loa Bose S1 Pro

Xu hướng nghe nhạc, giải trí luôn được cập nhật đòi hỏi những nhà sản xuất phải cho ra mắt những thiết bị âm thanh đáp ứng nhu cầu khắt khe từ phía người dùng. Thương hiệu âm thanh Hoa Kỳ Bose không nằm ngoài “cuộc chơi” đó khi cho ra mắt dòng Loa bluetooth Bose S1 Pro với nhiều tính năng ưu việt, hãy cùng khám phá tất tần tật những đặc điểm bạn cần biết về dòng loa này để sử dụng một cách có hiệu quả nhé !

Loa Bose S1 Pro – xuất xứ Hoa Kỳ

Loa Bose S1 Pro là sản phẩm từ thương hiệu Bose có nguồn gốc xuất xứ từ thị trường Hoa Kỳ. Tập đoàn Bose được thành lập vào năm 1964 bởi Amar Bose và đặt trụ sở chính tại Framingham, phía Tây Boston. Bằng sự nỗ lực của mình, Amar Bose đã biến tập toàn của mình trở thành một trong những tập đoàn có quy mô công nghiệp hàng đầu thế giới.

Thương hiệu Bose - Hoa Kỳ

Sau quá trình hình thành và phát triển, Bose đã cho ra mắt những dòng loa với công suất lớn đáp ứng việc sử dụng tại những không gian rộng, sức chứa lớn. Áp dụng những công nghệ mới mẻ vào cải tiến, chế tạo giúp Bose nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trở thành công ty sản xuất âm thanh lớn nhất.

Loa Bose - thương hiệu Hoa Kỳ

Hiện nay, thương hiệu Bose đã phủ sóng khắp các quốc gia, hệ thống nhà máy được đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Cộng hòa Ailen, Mexico, Colorado...tuy nhiên mọi quy trình sản xuất, linh kiện đều phải đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ Hoa Kỳ.

Những điều bạn cần biết về Loa Bose S1 Pro

Thiết kế nhỏ gọn, cá tính

Loa di động Bose S1 Pro được thiết kế nhỏ gọn, phần thùng loa được thiết kế với vỏ bọc nhẹ, chất liệu cao cấp giúp hạn chế va đập, tác động mạnh từ yếu tố bên ngoài. Hệ thống củ loa bên trong được bảo vệ bởi tấm ê căng từ tính giúp hạn chế tác động bụi bẩn, côn trùng từ bên ngoài.

Loa Bose S1 Pro thiết kế nhỏ gọn

Loa có kích thước các chiều rộng, cao, sâu đạt 241 x 330 x 286 mm, trọng lượng khoảng 7 kg thích hợp bố trí, mang theo hoặc di chuyển tới nhiều không gian khi cần thiết mà không gây ra bất cứ khó khăn nào hoặc chiếm diện tích quá lớn.

Chi tiết khoa học, logic

Loa bluetooth Bose S1 Pro có phần thùng loa được thiết kế phần trộn các kênh ở phía hông, mỗi kênh đều có núm điều chỉnh âm lượng. Hệ thống các nút điều chỉnh, núm vặn được thiết kế khoa học, đầy đủ chi tiết giúp người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị.

Thiết kế chi tiết, nhỏ gọn

Mặt sau là hệ thống cổng kết nối, đường ra vào tín hiệu và thông số kỹ thuật giúp quá trình phối ghép thuận tiện hơn. Phía trên loa tích hợp tay cầm chắc chắn, cứng cấp giúp bạn di chuyển loa một cách linh hoạt với nhiều địa hình.

Hệ thống cổng kết nối đa dạng

Công nghệ hiện đại

Nhà sản xuất Bose trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ hiện đại như Công nghệ PA multi-position, đi cùng là bộ mixer chỉnh âm 3 kênh và tính năng ToneMatch độc đáo.

Loa Bose S1 Pro áp dụng công nghệ hiện đại

Công nghệ Practice Amp (PA) đa vị trí mới nhất giúp Loa di động Bose S1 Pro đáp ứng được nhiều nhu cầu biểu diễn chuyên nghiệp như tập luyện, biểu diễn nhạc sống...phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. 

Khả năng kết nối

Loa bluetooth Bose S1 Pro tương thích với kết nối Bluetooth dễ dàng nhận tín hiệu, âm thanh từ các nguồn như smartphone, tablet. Loa có thể đặt đứng, nghiêng hoặc nằm ngang sao cho phù hợp với vị trí biểu diễn cho aamthanh phát ra chuẩn xác.

Khả năng kết nối bluetooth không dây

Được trang bị bộ mixer 3 kênh cho phép người dùng tinh chỉnh âm lượng từ các nhạc cụ hay micro ở kênh 1,2 hoặc kết nối bluetooth ở kênh 3. Muốn cho âm thanh được rõ ràng, mượt mà bạn có thể bật thêm tính năng ToneMatch với nhiều tùy chọn tương ứng.

Loa Bose S1 Pro kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị

Kết nối nhiều loa

Thông qua ứng dụng Bose Connect  bạn có thể kết nối nhiều thiết bị loa Bose S1 Pro cùng lúc thành một hệ thống âm thanh khuếch đại mạnh mẽ, chất lượng âm thanh sôi động, bùng bổ mà không phải dòng loa nào cũng có được.

Khả năng kết nối nhiều loa cùng lúc

Thời lượng sử dụng bền bỉ

Sử dụng nguồn AC đi kèm cùng pin sạc lithium-ion giúp loa có thời lượng sử dụng lên tới 11 giờ đồng hồ. Bạn có thể dễ dàng tháo rời, sạc hoặc tích hợp vừa sạc vừa sử dụng đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn, ngắt quãng. Trang bị tính năng sạc nhanh giúp bạn có thể nhanh chóng nạp năng lượng cho loa khi cần thiết.

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét