Bật mí 2 chiếc micro không dây bán chạy nhất trong năm

Micro không dây được ví như chiếc chìa khóa cầm tay của dàn karaoke gia đình bạn. Micro không dây chất lượng khi kết hợp cùng các thiết bị hiện đại khác sẽ mở ra một không gian âm nhạc vô cùng đặc sắc và phong phú. Hiểu được điều này, hôm nay Âm Thanh Số 24h sẽ giới thiệu đến các bạn 2 chiếc micro không dây đáng mua nhất trong năm nay.

Nhu cầu giải trí cũng như hát karaoke ngày càng tăng cao, mẫu mã cũng ngày càng phát triển phục vụ triệt để nhu cầu của người tiêu dùng. Nhưng rồi cứ theo cái đà đi lên đó, chính bạn lại tự cảm thấy vô cùng khó khăn trong chọn lựa cũng như biết đặt niềm tin vào đâu cho xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Vậy để đam mê được thỏa mãn nhất cũng như sắm về cho mình một chiếc micro chất lượng thì các bạn hãy cùng tham khảo 2 mẫu sau đây nhé.

2 chiếc micro không dây đáng mua nhất trong năm nay

1. Micro không dây BCE UGX12

Cái tên đầu tiên được nhắc đến đó chính là micro không dây BCE UGX12 dòng micro không dây cao cấp với công nghệ Hoa Kỳ, là dòng sản phẩm micro mới nhất của thương hiệu BCE Acoustic.

Dòng micro không dây này được các tín đồ âm thanh săn đón nhiều nhất trong thời gian qua bởi những tính năng cao cấp cũng như thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh đỉnh cao, linh kiện chất lượng và đặc biệt là giá thành phù hợp với nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.


Micro không dây BCE UGX12 mang lại ấn tượng sâu sắc hơn cho người sử dụng với thiết kế hiện đại và cá tính. Màu sắc hài hòa bởi sự kết hợp giữa màu sơn bạc và trắng xám. Phần vỏ của micro và đầu thu được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp được phủ lớp sơn tĩnh điện tạo được độ bền cho sản phẩm, chống xước, chống phai màu tốt.

Tay Micro BCE UGX12 2018 được làm từ chất liệu kim loại cao cấp rất cứng cáp, màu sơn bên ngoài là loại nano màu sáng chống xước rất tốt, cầm không để lại vân tay. Vì thế UGX12 sẽ luôn đảm bảo được độ thẩm mỹ và độ bền chắc hơn.

Ngoài ra, phần thân micro không dây BCE UGX12 có màn hình LCD nhỏ hiển thị tần số sóng và bên dưới màn hình là một nút vật lý mềm bật/ tắt nguồn của micro vô cùng tiện lợi. Ở micro không dây BCE UGX12 cũng được tích hợp tính năng cảm biến tự ngắt thông minh để tiết kiệm pin và tránh được những âm thanh lạ thu vào micro khi bạn không sử dụng.

Một điểm cộng nữa đó chính là trang bị khả năng tự động dò sóng sạch cùng với chức năng lựa chọn được sóng xa hoặc gần giúp cho mic karaoke hạn chế tối đa các hiện tượng nhiễu sóng hay trùng sóng đặc biệt ở những khu vực có quá nhiều thiết bị điện tử như wifi, điện thoại, máy tính,… Tự động lựa chọn các kênh tần số HF siêu cao.

Chất âm sạch, ấm hỗ trợ người hát một cách tuyệt vời cũng như lọc tạp âm tốt. Cho âm thanh ra trong trẻo, chi tiết và đồng thời Thách thức mọi tiếng ồn, thách thức những giọng hát yếu ớt, với công nghệ chống ồn, chống hú tối ưu cùng với khả năng lọc âm hiện đại, micro không dây BCE UGX12 triệt tiêu mọi tần số xấu gây ra hú rít.


Khả năng thu sóng mạnh và ổn định, ngoài ra thời gian sử dụng pin nhiều giờ, bạn có thể thoải mái ca hát mà không lo bị gián đoạn giữa chừng. Micro không dây BCE UGX12 cũng phối ghép rất dễ dàng với các thiết bị âm thanh khác.

2. Micro không dây BIK BJ U100

Và cái tên thứ hai góp mặt trong danh sách này là sản phẩm đến từ thương hiệu BIK đình đám của Nhật Bản được đánh giá rất cao ngay từ khi ra mắt. Với những ưu điểm vô cùng nổi trội cùng kiểu dáng hiện đại và sản xuất trên dây chuyền hiện đại với linh kiện cao cấp cùng công nghệ tiên tiến nhất lại có giá cả vô cùng phải chăng thì đây hứa hẹn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Micro không dây BIK BJ U100 thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên bởi phong cách thiết kế hiện đại, tỉ mỉ trong từng chi tiết và sự hài hòa trong phối màu sắc, đây có thể là một điểm nhấn trong mọi không gian nội thất khác nhau.


Kích thước nhỏ gọn, lớp vỏ chắc chắn để giảm thiểu tốt nhất khả năng hỏng hóc khi xảy ra va chạm, bảo vệ các linh kiện bên trong. bề mặt phủ sơn tĩnh điện chống bám vân tay hiện đại, hệ thống màn hình LED nhỏ hiển thị tần số sóng, các thông số giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra các nút công tắc nguồn, nút gạt chắc chắn, hiệu quả giúp người dùng dễ dàng tắt, mở dễ dàng tiết kiệm pin.

Micro không dây BIK BJ U100 có tổng cộng 200 kênh chia đều cho 2 kênh nên người dùng không cần lo trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng. Ứng dụng sóng UHF siêu cao bao gồm các tần số vận hành trên 2 kênh A và B, trong đó kênh A có dải tần 610MHz - 639.7MHz còn kênh B là 640MHz - 669.7MHz nên tín hiệu thu ổn định với phạm vi rộng.

Tương tự như các dòng micro không dây karaoke thế hệ mới hiện có trên thị trường, BIK BJ-U100 cũng được trang bị tính năng tự động dò tìm sóng phù hợp “sóng sạch”, tránh được tình trạng nhiễu sóng, rớt sóng, cho giọng ca luôn trôi chảy. Mặt khác micro có khả năng tự chỉnh tần số để dò tìm được tần số chính xác giữa đầu thu và micro, sau khi đã tìm đúng tần số thì đầu thu sẽ khóa lại để đảm bảo tín hiệu được hoạt động ổn định, tốt nhất.

Ngoài ra còn được sử dụng các công nghệ hiện đại mang tới chất lượng tuyệt vời cho micro, tỷ lệ méo tiếng cực thấp chỉ 0,5% đã giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp âm, âm nhiễu, tiếng hú rít khó chịu. Ngoài ra độ nhạy lên tới 12dB uV mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng sử dụng, chỉ cần hát nhẹ nhàng mà tiếng ca vẫn chân thực, trong trẻo nhất.

BIK BJ U100 còn được đánh giá cao về sự bền bỉ trong thời lượng hoạt động cũng như có khả năng phối ghép linh hoạt và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau trong quá trình sử dụng.

Có thể mua 2 chiếc micro không dây chất lượng này tại đâu ?

Hiện tại Bảo Châu Audio đang phân phối 2 mẫu micro không dây này với chất lượng và giá cả tốt nhất, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi chúng tôi.

Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn đã có được những sự lựa chọn đúng đắn cho mình về mẫu micro không dây ưng ý và hoàn hảo nhất. Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm nhiều mẫu micro không dây khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét