Những hãng loa hội trường sân khấu hay nhất tại Việt Nam

Một vài năm trở lại đây, hoạt động giải trí karaoke và nghe nhạc ngày càng được tăng cao. Kéo theo đó thì xuất hiện khá nhiều các hệ thống âm thanh hội trường - sân khấu phục vụ các sự kiện, hội nghị,… thế nên những dòng loa hội trường, loa sân khấu công suất lớn được rất nhiều người quan tâm tới. Vậy thương hiệu loa hội trường sân khấu nào được ưa chuộng và sử dụng nhất tại Việt Nam? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Âm Thanh Số 24h.

Loa hội trường sân khấu uy tín nhất tại Việt Nam

1. Loa RCF

Đứng đầu trong danh sách là loa RCF đến từ Italy - một trong những dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn khi đến với hệ thống showroom của chúng tôi.

Được giới chuyên gia và người dung đánh giá là dòng loa hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, RCF sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về hình thức thiết kế cũng như tính năng.

Các model mang cấu trúc 2 loa, 2 đường tiếng, sử dụng 1 củ bass kích thước 25 - 40cm với cuộn âm chịu nhiệt cao kết hợp cùng 1 củ treble, cho âm thanh toàn dải cực kỳ chân thực.

Loa sân khấu RCF hoạt động ở mức công suất lớn, dải tần rộng nên đáp ứng tối đa nhu cầu karaoke, nghe nhạc, biểu diễn,… thể hiện tốt nhiều dòng nhạc và chất giọng khác nhau.

2. Loa JBL

Kế đến chúng ta phải nhắc đến JBL, thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Mỹ với công nghệ sản xuất hiện đại.

Nếu bạn là người có gu thẩm mĩ cao thì loa hội trường JBL sẽ làm bài hài lòng bởi thiết kế bắt mắt và sang trọng cùng độ bền cơ học cao. Dễ dàng nhận thấy sự có mặt của hãng loa này ở bất kỳ hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp như karaoke, sân khấu - hội trường và đặc biệt là những dàn âm thanh cho đám cưới trên khắp cả nước.

Loa JBL cũng sở hữu khả năng tương thích tốt nên người dùng thoải mái lựa chọn các mẫu amply karaoke hoặc cục đẩy công suất + vang số, micro,… để phối ghép cùng.

3. Loa Alto

Một dòng sản phẩm khác đến từ Hoa Kỳ - cái nôi của thị trường âm thanh toàn cầu, Alto là thương hiệu 30 năm với những dòng sản phẩm bán chạy số 1 thế giới.

Loa karaoke Alto gồm có 2 dòng là Active (liền công suất) và Passive (không có công suất), tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Tất cả những model đều mang thiết kế sang trọng, cấu thành từ hệ thống linh kiện cao cấp, cho âm thanh mạnh mẽ, sống động, cùng khả năng hoạt động vô cùng ổn định.

 

4. Loa BIK

Bên cạnh những mẫu loa karaoke đến từ Ý, Hoa Kỳ kể trên thì các dòng sản phẩm xuất xứ Nhật Bản như BIK cũng được giới chuyên gia và người chơi âm thanh đánh giá cao.

Sở hữu công nghệ tiên tiến, cùng kinh nghiệm trên 50 năm sản xuất thiết bị âm thanh, đội ngũ kỹ sư của BIK đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những dòng loa cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Loa hội trường BIK toát lên sự tinh tế, trẻ trung trong thiết kế và chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời, giúp khuấy động không gian trong các buổi tiệc.

Mua loa hội trường sân khấu uy tín, giá tốt ở đâu?

Phân khúc âm thanh sân khấu nói chung và loa hội trường sân khấu hiện nay khá đa dạng từ thương hiệu, mẫu mã cho đến giá thành, điều này khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm ưng ý cho hệ thống âm thanh của mình.

Để sở hữu cặp loa tốt, bên cạnh những yếu tố nêu trên, bạn nên tìm đến địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh uy tín với chế độ hậu mãi đảm bảo.

Quý khách có thể chọn Bảo Châu Audio trở thành nơi trao niềm tin mua hàng vì chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến với dịch vụ hoàn hảo nhất. Trải qua chặng đường trên 10 năm phát triển, đến nay Bảo Châu Elec đã để lại dấu ấn trên thị trường âm thanh và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Tất cả những dòng loa hội trường sân khấu của các thương hiệu được Bảo Châu Audio phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ hải quan như CO, CQ nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Bảo Châu Audio sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu loa hội trường sân khấu chất lượng và phù hợp nhất.

Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để tham quan, mua sắm và trải nghiệm hoặc liên hệ hotline 1900 0255 nếu cần hỗ trợ.

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét