Những cách chọn mua micro không dây hát karaoke hay và chất

Hát karaoke đang là một trong những hoạt động giải trí khá phổ biến, được nhiều người yêu thích. Và chọn mua bộ micro không dây tốt nhất cho dàn karaoke là mong muốn của người chơi âm thanh cho đến những chủ đầu tư kinh doanh quán hát.

Tuy nhiên, thị trường micro karaoke xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu với sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành, chắc hẳn sẽ khiến bạn khó khăn để được ra lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất. Thông qua bài viết dưới đây, Âm Thanh Số 24h sẽ đưa ra những tiêu chí để khách hàng có thể dễ dàng chọn mua micro không dây hát karaoke hay, chất lượng tốt.

Tiêu chí chọn mua micro không dây tốt nhất

1. Thương hiệu micro karaoke

Tương tự như các mặt hàng khác, thương hiệu chính là yếu tố để bạn có thể định hình được bộ micro không dây mình định mua.

Mặc dù với sự đa dạng nhưng chỉ có một vài thương hiệu tạo được sự uy tín và tin tưởng của khách hàng như BCE, JBL, BBS, BIK, Shure,… mỗi hãng sẽ có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng đối tượng khách hàng và mục đích sử dụng khác nhau. Về cơ bản thì tất cả các model của những thương hiệu kể trên đều có thể phục vụ tốt cho các dàn karaoke gia đình cũng như kinh doanh.

Lựa chọn thương hiệu hàng đầu sẽ giúp bạn sở hữu được micro karaoke chất lượng bởi chúng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát, kiểm định chặt chẽ, đồng thời đảm bảo nguồn gốc hàng hóa, chế độ bảo hành.

2. Phù hợp với các thiết bị trong dàn âm thanh

Nếu mua micro nhưng nếu không phù hợp với amply karaoke hoặc vang số của hệ thống âm thanh gia đình sẽ không hát được. Bởi các dòng micro hiện nay thường kết nối thông qua jack 6 ly nên không thể ghép với thiết bị đời cũ có jack 3.5 ly.

Vậy nên, để chọn được micro không dây tốt nhất, lời khuyên dành cho bạn đó là nên mua cùng dàn âm thanh.Khi mua tại các địa chỉ cung cấp, bạn sẽ được tư vấn micro phù hợp đi kèm theo, chất lượng âm thanh sẽ đạt mức cao nhất.

3. Tần số của micro không dây

Đây là thông số quan trọng nhất của micro không dây, bạn nên lựa chọn những mẫu sử dụng tần số UHF hay VHF với khả năng thu phát sóng ổn định, hạn chế tối đa tình trạng trùng sóng, nhiễu sóng.

Bạn cũng nên lưu ý rằng, VHF có phạm vi thu sóng nhỏ hơn UHF, nếu cần micro hát karaoke trong một không gian lớn, thì cần dùng tới loại mic hát UHF đồng thời nó cũng ít bị nhiễu sóng.

4. Micro không dây có thời lượng pin tốt

Pin là yếu tố giúp duy trì năng lượng hoạt động của micro không dây.

Bạn nên chọn những loại micro sử dụng pin AA thông dụng, có thời lượng pin lớn, dễ dàng thay thế.

 

5. Độ nhạy của micro không dây

Độ nhạy của micro karaoke là sự ghi nhận âm thanh và truyền tín hiệu âm thanh tới loa hội trường, loa đám cưới theo các hướng khác nhau.

Nếu chọn micro không dây độ nhạy thấp sẽ khó thu được hết các tín hiệu âm thanh của người nói, có thể gây ra hiện tượng mất tiếng nếu để micro ra xa. Vì vậy nên chọn những micro có độ nhạy cao, bộ lọc tiếng phải đảm bảo thu âm tốt, hạn chế tối đa các tạp âm xung quanh.

6. Micro không dây chống hú tốt

Để hạn chế tình trạng khi đang sử dụng mà âm thanh phát ra loa có các tiếng hú rít gây khó chịu thì cần chọn micro không dây có khả năng chống hú tốt.

Hãy cầm micro đứng trước loa và nói lớn đồng thời cùng lúc mở 2 micro để xem nó có dễ bị hú hay không.

Do mỗi dàn âm thanh khác nhau thì sự tương thích của micro cũng khác nhau, có thể khi bạn thử micro tại cửa hàng thì ít xảy ra hiện tượng này nhưng khi lắp với dàn âm thanh có sẵn lại bị là do sự tương thích gây ra.

Mua micro không dây hát hay, giá rẻ ở đâu?

Để sở hữu bộ micro không dây hát karaoke hay, chất lượng tốt, giá rẻ, quý khách hàng cần lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Bảo Châu Elec hiện đang là đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng hàng đầu trên thị trường.

Hãy đến ngay hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec trên toàn quốc, bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai và Cần Thơ để tham quan và trải nghiệm chất lượng thực tế.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét