Những lý do khiến bạn 'không thể không mua' loa bluetooth

Đối với nhiều người chơi âm thanh, đặc biệt là các bạn trẻ, việc chọn mua những chiếc loa bluetooth đã trở thành xu hướng khá hot trong thời gian gần đây. Vậy tại sao các mẫu loa này lại được “sủng ái” đến vậy? Hãy cùng Âm Thanh Số 24h chỉ ra những ưu điểm của loa Bluetooth, từ đó bạn sẽ đưa ra được quyết định có nên mua dòng sản phẩm này không nhé.




Loa bluetooth là gì?

Công nghệ bluetooth ra đời như một cuộc cách mạng trong công nghệ, quá trình truyền tải thông tin, dữ liệu cũng như các kết nối không dây tạo ra tính tiện dụng rất lớn trong đời sống.


Loa nghe nhạc bluetooth là một ứng dụng rất hữu ích của loại hình truyền dữ liệu không dây này. Nó cho phép loa của bạn có khả năng kết nối đến một thiết bị ngoại vi khác mà không cần dây. Thiết bị đó kết nối với loa bluetooth giúp bạn có thể nghe nhạc, xem phim hay sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Vì sao chúng ta nên sở hữu chiếc loa bluetooth?

Kết nối không dây tiện lợi

Với loa bluetooth bạn sẽ không còn cảm thấy phiền toái bởi dây rợ lằng nhằng, rắc rối, điều này cũng tiết kiệm được chi phí và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian âm nhạc.


Các nguồn phát của loa bluetooth thường là các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, laptop,… nên việc kết nối không dây sẽ thuận tiện hơn.

Tính di động cao

Khác với những dòng loa karaoke, loa nghe nhạc,… thông thường có vóc dáng lớn, trọng lượng nặng, loa bluetooth mang kích thước khá nhỏ gọn, nặng chỉ từ vài trăm gam đến vài kilogam, hơn nữa nhiều mẫu còn được trang bị thêm quai xách, dây đeo hoặc tay cầm nên dễ dàng trong quá trình di chuyển.


Chắc chắn loa bluetooth sẽ là phụ kiện tạo nên điểm nhấn cho những buổi tiệc hoặc picnic của bạn.

Tích hợp pin sạc

Đa phần các mẫu loa bluetooth đều được tích hợp pin sạc với khả năng phát nhạc trong hàng chục giờ nên bạn có thể nghe nhạc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Ngoài ra, sản phẩm mới còn trang bị cổng USB để sạc pin cho điện thoại, đây cũng một trong những ưu điểm đáng giá của loa bluetooth.

Chống nước và chống va đập tốt

Loa bluetooth có khả năng chống nước và chống va đập cực tốt nên đảm bảo hiệu quả sử dụng trong các điều kiện môi trường khác nhau mà không bị hư hỏng, giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm.


Dù gặp phải những sự cố ngoài ý muốn như môi trường ẩm ướt, có nước, gió bụi, rơi từ trên cao,… thì chiếc loa của bạn vẫn hoạt động tốt, giúp cuộc vui của bạn không bị gián đoạn.

Không cần cài đặt

Một ưu điểm nữa của dòng loa này đó là không phải cài đặt, tinh chỉnh âm thanh, nên việc sử dụng của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết kể cả với người lớn tuổi hay chưa sử dụng loa bluetooth bao giờ.

Những kết nối giữa loa và các thiết bị di động đã được thiết lập tự động nên không mất công hay mất thời gian thiết lập.

Giá cả phù hợp

Giá cả sản phẩm là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của người mua, vì vậy mà các nhà sản xuất đã cho ra nhiều dòng sản phẩm với phân khúc giá khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người.

So với những chiếc loa thông thường thì loa bluetooth có giá thành rẻ hơn, chỉ từ vài trăm nghìn đồng, nên được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần xem xét về chất lượng sản phẩm nếu không muốn xảy ra trục trặc khi sử dụng.

Với nhịp sống năng động cùng sự phát triển ngày càng mạnh của công nghệ, cùng nhu cầu giải trí đa năng ngày càng cao của giới trẻ thì sự tiện lợi thì loa Bluetooth là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Âm Thanh Số 24h theo số hotline 1900 0255 để được tư vấn miễn phí.


Âm Thanh Số 24h
right-sidebar

Đăng nhận xét

0 Nhận xét