Những điểm độc lạ khiến người dùng phải móc túi mua loa Bluetooth

Bạn đang mong muốn sở hữu chiếc loa phục vụ nhu cầu nghe nhạc, xem video trên smartphone, laptop hay Smart TV nhưng vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn dòng sản phẩm nào? Trên thị trường hiện nay, những chiếc loa Bluetooth giá rẻ được lựa chọn rất nhiều thay cho loa truyền thống. Vậy vì sao loa Bluetooth lại được đông đảo người dùng ưa chuộng đến thế? Hãy cùng Âm Thanh Số 24h giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây.

Loa Bluetooth tái hiện âm thanh sống động, chi tiết

Loa Bluetooth là gì?

Loa Bluetooth là những dòng loa được ứng dụng công nghệ truyền phát tín hiệu không dây Bluetooth. Sự kết hợp hoàn hảo của bluetooth và loa với mục đích chủ yếu loại bỏ hệ thống dây jack phức tạp kết nối âm thanh, giúp truyền tải các tín hiệu âm thanh từ nguồn phát nhạc tới loa thông qua tín hiệu bluetooth.
3 thương hiệu Micro không dây hay nhất hiện nay

Ưu điểm của loa Bluetooth

Thiết kế gọn nhẹ, tính di động cao, tích hợp pin sạc

Các mẫu loa Bluetooth thường có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, chỉ từ và tram gam đến vài kilogam, thêm vào đó là được trang bị quai xách, dây đeo hoặc tay cầm nên dễ dàng trong quá trình di chuyển.
Người dùng dễ dàng mang theo loa Bluetooth đi mọi nơi
Loa Bluetooth không cần sử dụng đến điện bởi hầu hết chúng được tích hợp pin có khả năng phát nhạc đến hàng chục giờ.

Chống nước, chống va đập tốt

Nhằm đáp ứng tối đa cho các cuộc dã ngoại, picnic cần di chuyển nhiều, loa Bluetooth chính hãng trang bị khả năng chống nước và chống va đập cực tốt, nên loa có thể bền bỉ hơn ở mọi môi trường.
Loa Bluetooth mang đến sự yên tâm nhờ tính năng chống nước cực tốt
Dù gặp phải những sự cố ngoài ý muốn thì thiết bị vẫn hoạt động tốt, giúp cuộc vui của bạn không bị gián đoạn dù trong điều kiện ẩm ướt, có nước, gió bụi hay những va đập.

Kết nối không dây tiện lợi

Với những dòng loa thông thường, đi kèm theo dây nguồn, dây kết nối tín hiệu,… điều này vừa lình kình lại thêm tốn kém. Trái ngược điều đó, lựa chọn loa Bluetooth giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những phiền toái này, đồng thời tránh được các trường hợp bị lỗi âm thanh do dây dẫn, jack kết nối bị hỏng.
Tiện lợi trong quá trình sử dụng, kết nối dễ dàng
Nguồn phát hiện nay được sử dụng là các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, laptop… nên loa Bluetooth với kết nối không dây mang lại sự tiện lợi vô cùng cho người dùng.

Dễ dàng sử dụng

Một ưu điểm nổi trội khác của loa Bluetooth mà được người dùng đánh giá cao là không phải tốn thời gian để cài đặt, tinh chỉnh âm thanh, giúp cho việc sử dụng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết kể cả với người lớn tuổi hay chưa sử dụng bao giờ.

Giá thành hợp lý

Phân khúc loa Bluetooth thường hướng đến người dùng cơ bản, không có quá nhiều đòi hỏi về chất lượng âm thanh, vậy nên giá của những thiết bị này cũng phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng. Chỉ từ vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu được chiếc loa Bluetooth để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mình.
Loa Bluetooth đa dạng về mẫu mã cũng như phân khúc giá
Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về những ưu điểm của dòng loa Bluetooth. Hãy đến ngay với hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio hoặc liên hệ số hotline 1900 0255 nếu có nhu cầu sở hữu chiếc loa Bluetooth chính hãng, giá tốt.
Cách vệ sinh dàn karaoke gia đình an toàn mùa dịch Covid-19
Nguồn: Chauaudio.com
full-width

Đăng nhận xét

0 Nhận xét